เรื่องมีอยู่ว่า... KFC

กระทู้คำถาม
คือเราสั่งเคเอฟซีไปตอนช่วงบ่ายโมงครั้งหนึ่ง แล้วพนักงานก็โทรมาสอบถามเรื่องที่อยู่ คือเราสั่งทางออนไลน์นะคะ พอเราบอกที่อยู่เสร็จ เขาโทรกลับมาอีกรอบ เขาบอกว่า เครื่องมีปัญหา ให้ไปเอาที่สาขานั้น เพราะเขาปิดบริการ ซึ่งเราก็ไม่ค่อยเข้าใจ เราเลยโทรไปที่ 1150 เพื่อจะสอบถามเรื่องราว ได้มาว่า เครื่องมีปัญหา บลาๆ เราเลยบอกเดี๋ยวเราจะสั่งใหม่ เขาก็วางไป พอตอนเวลา 18.33 นาทีที่ผ่านมา เราสั่งอีกครั้ง เขาบอกจะมาส่ง 19.03 น. เราก็โอเค รอ จน 19.10 น. เราเลยโทรเข้าไป1150 เรายังไม่ได้ของเลย เขาก็ถามที่อยู่ ยูสเซอ แล้วจะให้สาขาโทรกลับมาเบอร์บ้าน แล้วเราก็รอ จน 19.20 เราโทรไปอีกครั้ง เขาบอกว่าออเดอร์ออกมาแล้ว แล้วก็ให้เรารอสาย จนถึงเวลา 19.30 เราก็บอกว่า เราอะ รอมาจะชั่วโมงหนึ่งแล้ว แต่เขาก็ไม่รับผิดชอบใดๆ ซึ่งตอนนี้เราก็ยังไม่ได้ของเลยค่ะ

เพื่อนๆในพันทิปมีความเห็นยังไงกันบ้างคะ ??
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรื่องส่งช้าเขาทำเหมือนเป็นเรื่องปกติไปแล้ว เราเคยเจอครั้งนึงมาส่งช้ากว่าเวลากำหนดครึ่งชม.(สั่งออนไลน์)
เราเลยตัดสินใจโทรไปยกเลิกออเดอร์ เขาก็แค่ถามชื่อแล้วก็พักสายไปนานมาก พอเสร็จเขาก็แค่บอกว่ายกเลิกออเดอร์ให้แล้วนะครับ
แค่นั้น? แล้วก็วางสาย ไม่มีคำอธิบายว่าทำไมถึงช้าและคำขอโทษสักคำ แคร์ลูกค้ามากกกกกกก! น่ากลับไปใช้บริการมากกกกกกกกกก!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่