[SPOIL] TERRA FORMARS 168, THE COSMOPOLITANS : ขุมกำลังที่สาม

ข้อตกลงคร่าวๆ เกี่ยวกับกระทู้สปอยล์ของเรา

1. แปะบางภาพจาก 16 - 20 หน้าในหนึ่งตอน
2. ขอเซนเซอร์แหล่งที่มา
3. อย่าลืมอุดหนุนฉบับลิขสิทธิ์

ความเดิมตอนก่อนหน้า
http://pantip.com/topic/34588003



ระหว่างไคกำลังสั่งให้เจตต์พาพรรคพวกขึ้นยาน พร้อมกับนำร่างของกัปตัน โจเซฟ หลิว และซิลเวสเตอร์ไปด้วย นายพลเปาก็ปรากฏตัวออกมาจากแขนที่ขาดของซิลเวสเตอร์  (เนื่องจากพี่แกมีพลังของเพรียง สามารถขยายพันธุ์ด้วยการแตกตัวใหม่ได้ และหากจำกันได้ พี่แกแตกตัวร่างจิ๋วเข้าไปในตัวซิลเวสเตอร์ตั้งแต่ตอนสู้กันแล้ว)




หารู้ไม่ว่าเบื้องบนอากาศนั้น มีบางสิ่งบางอย่างกำลังลอยอยู่เหนือหัวของพวกเขา




แมลงสาบราชาเห็นแมลงสาบปลาเสือถูกบางอย่างที่ปล่อยออกมาจากวัตถุทรงกลมบนฟ้าเล่นงาน (น่าจะเป็นสารพิษ) ก็ส่งสัญญาณให้ที่พรรคพวกที่เหลือถอยไปจากตรงนั้นทันที ขณะที่วัตถุทรงกลมด้านบนก็เปิดออก เหมือนจะปล่อยบางอย่างลงมา




ร่างคล้ายมนุษย์สองร่างกระโดดลงมาจากยานอวกาศนั้น




เจตต์รู้สึกได้ถึงความเป็นอันตราย เลยเปิดก่อนด้วยพลังคลื่นสั่นสะเทือนของกุ้งดีดขัน แต่ชายที่ดูคล้ายซามูไรใช้ดาบตัดคลื่นอย่างง่ายดาย (ทีมจีนทำศัลยกรรมชนิดแดง ทำให้แข็งแกร่งใช้พลังได้แม้จะไม่แปลงร่าง แต่ถ้าแปลงร่างแล้วจะได้ออฟชั่นเสริมขึ้นมา เช่นเจตต์ได้กระดองกุ้ง ชุนหลี่ได้หนวดปลาหมึก)




ทั้งสองถอดหน้ากากออกและอธิบายว่าพวกตนไม่ได้ต้องการมาต่อสู้ ทั้งสองคนมาอย่างสันติ สิ่งเดียวที่ต้องการคือร่างกายของโจเซฟเท่านั้น โดยทั้งสองคนอ้างว่าตนเองว่ามีสายเลือดเดียวกับโจเซฟ โดยมีศักดิ์เป็นหลานของโจเซฟและต้องการศพของเขากลับไป สำหรับพวกเขาแล้ว ร่างกายของโจเซฟนั้นเป็นสิ่งมีค่าดังขุมกำลังที่สามของโปรเจคนี้ ไม่แพ้มิเชลและอาการิที่พวกจีนต้องการ

ส่วนยานอวกาศทรงกลมนั้น พวกเขาอธิบายว่ามันคือ "โนอา" ซึ่งเป็นยานอวกาศส่วนตัวของพวกเขา

.
.
.

คำพูดสองคนนี้จะเชื่อถือได้หรือไม่ แล้วทีมจีนจะยอมยกร่างของโจเซฟให้โดยดีหรือจะมีใครต้องตาย โปรดติดตามชมได้ในตอนต่อไป...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่