ผมเป็นผู้โชคร้ายจากการที่โดนโปรโมชั่นสร้างฝันไปญี่ปุ่นราคาถูกกับสายการบิน Jetasia ด้วยความที่ไม่เคยไปญี่ปุ่นเลยจัดตั๋วไป-กลับ ญี่ปุ่น 3 คนพ่อแม่ลูก จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต
หลังจากจ่ายเงินเสร็จผ่านไป 1 อาทิตย์เริ่มได้ข่าวว่าสายการบินมีการยกเลิกเที่ยวบิน มีการโอนผู้โดยสารไปสายการบินอื่น และผมก็ได้รับอีเมล์ที่ทำให้ไม่ต้องลุ้นว่าตัวเองจะประสบชะตาอย่างไรคือ ส่งมีเมล์มายกเลิกเที่ยวบิน และขอให้ส่งเอกสารเพื่อทำการคืนเงินให้ภายใน 45 วัน
จากนั้นก็นั่งนับวันรอ 45 วัน 45 วัน 45 วัน ช่างนานจริงบัตรเครดิตก็มาตัดเงินเราไปแล้ว

นั่งมองบิลค่าตั๋วนี่มันเกือบ 30,000 บาท เงินเดือนเราทั้งเดือนเลย ใจเย็นๆ เดี๋ยวก็ได้เงินคืน จนเลย 45 วันผมก็พยายามค้นหาเบอร์ติดต่อ Jetasia ก็ไม่มีใครรับ มันคงเป็นคราวซวย ปันจุบันจะสิ้นปีแล้วคงต้องลืมเงินก้อนนี้ไป
ฝากถึงผู้บริหาร&กรรมการบริษัท Jetasia ทำธุรกิจควรมีจรรยาบรรณครับ เงิน 30,000 บาทอาจจะเล็กน้อยสำหรับท่าน แต่บางคนมันเป็นการทำงานทั้งเดือน หรือ 2 เดือนของเค้า
ลองคำนวนเล่นๆ ผม 1 คนเสียไป 30,000 บาท ถ้ามีคนแบบผมซัก 1,000 คน ก็ 30 ล้านบาท นี่มันโครตรวยเลย
ฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น สคบ. และการบินต่างๆ นี่มันการโกงเงินระดับประเทศทำไมกรรมการไม่ต้องโดนข้อหาอะไรเลย
ใครได้เงินคืนจากสายการบิน Jetasia แล้วบ้าง
หลังจากจ่ายเงินเสร็จผ่านไป 1 อาทิตย์เริ่มได้ข่าวว่าสายการบินมีการยกเลิกเที่ยวบิน มีการโอนผู้โดยสารไปสายการบินอื่น และผมก็ได้รับอีเมล์ที่ทำให้ไม่ต้องลุ้นว่าตัวเองจะประสบชะตาอย่างไรคือ ส่งมีเมล์มายกเลิกเที่ยวบิน และขอให้ส่งเอกสารเพื่อทำการคืนเงินให้ภายใน 45 วัน
จากนั้นก็นั่งนับวันรอ 45 วัน 45 วัน 45 วัน ช่างนานจริงบัตรเครดิตก็มาตัดเงินเราไปแล้ว
ฝากถึงผู้บริหาร&กรรมการบริษัท Jetasia ทำธุรกิจควรมีจรรยาบรรณครับ เงิน 30,000 บาทอาจจะเล็กน้อยสำหรับท่าน แต่บางคนมันเป็นการทำงานทั้งเดือน หรือ 2 เดือนของเค้า
ลองคำนวนเล่นๆ ผม 1 คนเสียไป 30,000 บาท ถ้ามีคนแบบผมซัก 1,000 คน ก็ 30 ล้านบาท นี่มันโครตรวยเลย
ฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น สคบ. และการบินต่างๆ นี่มันการโกงเงินระดับประเทศทำไมกรรมการไม่ต้องโดนข้อหาอะไรเลย