เรื่องที่จะเล่าเป็นเหมือนการแชร์ประสบการณ์ที่ได้เจอมามากกว่าค่ะ แค่รู้สึกประทับใจขึ้นมา เลยอยากแชร์ให้อ่านกัน
เริ่องมีอยู่ว่าพอดีเรามีรถคันนึงค่ะ ใช้ร่วมกับพี่สาวเดินทางไปทำงานจากกรุงเทพไปต่างจังหวัดตลอด (ปราจีนบุรีค่ะ)
ซึ่งเป็นรถคันแรกของเราสองพี่น้องเลย ซึ่งตอนแรกก็ไปทำงานด้วยการนั่งรถตู้ไปกลับทุกสัปดาห์แหละ ไปไปมามามันไม่ไหว
ที่บ้านก็ห่วง เลยกัดฟันซื้อรถกัน จบ 5555555 ก็ได้นิสสันมาร์ชคันเล็กๆคันนึงไว้ขับไปกลับ อย่างน้อยก็สบายกว่ารถตู้ละเนอะ (- -)
ทีนี่ปัญหาคือรถมันถึงเวลาที่จะต้องเช็คระยะแล้วค่ะ ซึ่งพวกเราซื้อรถกันที่กรุงเทพแต่ไม่มีเวลาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ที่ซื้อเลย
พูดตามตรงว่าไม่อยากไปที่ศูนย์เก่าก็เป็นเหตุผลหนึ่งแหละ ก็เลยตัดสินใจว่า ลองเข้าศูนย์อยู่แถวที่เราทำงานดีกว่า
ลองดูเผื่อเวลามีปัญหาจะได้เอาเข้าที่นี่ได้เลย เหมือนผูกมิตรกันไว้ 55555 อย่างว่า เกือบทั้งสัปดาห์เราใช้ชีวิตอยู่ที่นี่นี่นา
จากนั้นเราก็เริ่มหาข้อมูลเรื่องศูนย์ที่ปราจีนพบว่ามีสองศูนย์ก็คือที่กบินทร์กับที่ในเมือง
เดาว่าเป็นเจ้าของเดียวกันนั่นแหละมั้งเพราะชื่อเหมือนกัน ก็เลยลองสอบถามดูค่ะว่าถ้าหากว่าจะเอารถเข้าเช็คระยะที่นี่จะได้ไหม
เพราะไม่แน่ใจว่ามันจะได้หรือเปล่าเลยโทรไปที่ศูนย์สาขากบินทร์ เพราะเป็นโซนที่ทำงานพอดีปลายสายเป็นเสียงผู้หญิงค่ะ
เสียงน่ารักมากกก แบ๊วๆ นะแต่ออกเสียงชัดเจนดี เค้าก็บอกค่ะว่า สามารถเช็คระยะได้เลย ไม่มีปัญหา
เขายังถามอีกนะคะว่าจะนัดไว้เลยหรือเปล่า เพราะช่วงสัปดาห์นี้ (หมายถึงตอนที่โทรไปนะคะ)
คิวยังไม่เยอะเท่าไหร ่ถ้ามาก่อนสิบโมงเช้าไม่เกินเที่ยงก็เสร็จละ ก็เลยให้พี่เขาบุ๊คไปค่ะว่าสัปดาห์หน้าละกัน เดี๋ยวเอาเข้าไปค่ะ
ตัดภาพมาตอนเช้าพอดีไม่ได้เข้างาน มีโทรศัพท์โทรมาตอนเช้าเห็นเบอร์แปลกๆ รับสายปรากฏว่า เห้ยยยย !!!! พี่เขาโทรจากศูนย์นิสสันมาคอนเฟิร์มนัดเราว่าวันนี้จะเอารถเข้าศูนย์หรือเปล่า ลืมไปเลยยยว่าวันนี้ ตื่นเลยค่ะ ก็เลยขอโทษพี่เขาเป็นการใหญ่เลยว่านู๋ลืมมม
นัดเป็นวันหน้าได้มั้ยค่ะ วันนี้จะตื่นก็ไม่ทันแล้ว พี่เค้าก็หัวเราะบอกว่า ไม่เป็นไรจ้ะ ก็นัดเป็นวันอื่น และถามพี่เขาว่า พี่คะ โทรแจ้งนู๋ล่วงหน้าวันนึงได้มั้ยคะ หนูกลัวลืม พี่เขาก็หัวเราะ บอกว่าได้ค่ะ เดี๋ยวจะแจ้งก่อนวันนึงเน้อ
มาคิดทีหลังก็อยากเขกหัวตัวเอง เหมือนรู้สึกว่าให้พี่เขาทำเกินหน้าที่ยังไงไม่รู้
พี่เขาก็ดีนะที่ไม่ได้มีเสียงจุ๊กจิ๊กอะไรกับงานที่ทำเกินหน้าที่เลย
แต่เมื่อพี่เขาบริการ เราก็รู้สึกว่า เออ เซอร์วิสมายด์มันสำคัญต่องานบริการนะ
อย่างน้อยมันก็ทำให้เรารู้สึกว่า เราอยากไปใช้บริการที่นี่ต่อ
สัญญาค่ะว่านัดรอบจะถึงนี้นู๋จะไม่ลืมแน่นอน
เรื่องเล่าเมื่อสองพี่น้องผิดนัดศูนย์
เริ่องมีอยู่ว่าพอดีเรามีรถคันนึงค่ะ ใช้ร่วมกับพี่สาวเดินทางไปทำงานจากกรุงเทพไปต่างจังหวัดตลอด (ปราจีนบุรีค่ะ)
ซึ่งเป็นรถคันแรกของเราสองพี่น้องเลย ซึ่งตอนแรกก็ไปทำงานด้วยการนั่งรถตู้ไปกลับทุกสัปดาห์แหละ ไปไปมามามันไม่ไหว
ที่บ้านก็ห่วง เลยกัดฟันซื้อรถกัน จบ 5555555 ก็ได้นิสสันมาร์ชคันเล็กๆคันนึงไว้ขับไปกลับ อย่างน้อยก็สบายกว่ารถตู้ละเนอะ (- -)
ทีนี่ปัญหาคือรถมันถึงเวลาที่จะต้องเช็คระยะแล้วค่ะ ซึ่งพวกเราซื้อรถกันที่กรุงเทพแต่ไม่มีเวลาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ที่ซื้อเลย
พูดตามตรงว่าไม่อยากไปที่ศูนย์เก่าก็เป็นเหตุผลหนึ่งแหละ ก็เลยตัดสินใจว่า ลองเข้าศูนย์อยู่แถวที่เราทำงานดีกว่า
ลองดูเผื่อเวลามีปัญหาจะได้เอาเข้าที่นี่ได้เลย เหมือนผูกมิตรกันไว้ 55555 อย่างว่า เกือบทั้งสัปดาห์เราใช้ชีวิตอยู่ที่นี่นี่นา
จากนั้นเราก็เริ่มหาข้อมูลเรื่องศูนย์ที่ปราจีนพบว่ามีสองศูนย์ก็คือที่กบินทร์กับที่ในเมือง
เดาว่าเป็นเจ้าของเดียวกันนั่นแหละมั้งเพราะชื่อเหมือนกัน ก็เลยลองสอบถามดูค่ะว่าถ้าหากว่าจะเอารถเข้าเช็คระยะที่นี่จะได้ไหม
เพราะไม่แน่ใจว่ามันจะได้หรือเปล่าเลยโทรไปที่ศูนย์สาขากบินทร์ เพราะเป็นโซนที่ทำงานพอดีปลายสายเป็นเสียงผู้หญิงค่ะ
เสียงน่ารักมากกก แบ๊วๆ นะแต่ออกเสียงชัดเจนดี เค้าก็บอกค่ะว่า สามารถเช็คระยะได้เลย ไม่มีปัญหา
เขายังถามอีกนะคะว่าจะนัดไว้เลยหรือเปล่า เพราะช่วงสัปดาห์นี้ (หมายถึงตอนที่โทรไปนะคะ)
คิวยังไม่เยอะเท่าไหร ่ถ้ามาก่อนสิบโมงเช้าไม่เกินเที่ยงก็เสร็จละ ก็เลยให้พี่เขาบุ๊คไปค่ะว่าสัปดาห์หน้าละกัน เดี๋ยวเอาเข้าไปค่ะ
ตัดภาพมาตอนเช้าพอดีไม่ได้เข้างาน มีโทรศัพท์โทรมาตอนเช้าเห็นเบอร์แปลกๆ รับสายปรากฏว่า เห้ยยยย !!!! พี่เขาโทรจากศูนย์นิสสันมาคอนเฟิร์มนัดเราว่าวันนี้จะเอารถเข้าศูนย์หรือเปล่า ลืมไปเลยยยว่าวันนี้ ตื่นเลยค่ะ ก็เลยขอโทษพี่เขาเป็นการใหญ่เลยว่านู๋ลืมมม
นัดเป็นวันหน้าได้มั้ยค่ะ วันนี้จะตื่นก็ไม่ทันแล้ว พี่เค้าก็หัวเราะบอกว่า ไม่เป็นไรจ้ะ ก็นัดเป็นวันอื่น และถามพี่เขาว่า พี่คะ โทรแจ้งนู๋ล่วงหน้าวันนึงได้มั้ยคะ หนูกลัวลืม พี่เขาก็หัวเราะ บอกว่าได้ค่ะ เดี๋ยวจะแจ้งก่อนวันนึงเน้อ
มาคิดทีหลังก็อยากเขกหัวตัวเอง เหมือนรู้สึกว่าให้พี่เขาทำเกินหน้าที่ยังไงไม่รู้
พี่เขาก็ดีนะที่ไม่ได้มีเสียงจุ๊กจิ๊กอะไรกับงานที่ทำเกินหน้าที่เลย
แต่เมื่อพี่เขาบริการ เราก็รู้สึกว่า เออ เซอร์วิสมายด์มันสำคัญต่องานบริการนะ
อย่างน้อยมันก็ทำให้เรารู้สึกว่า เราอยากไปใช้บริการที่นี่ต่อ
สัญญาค่ะว่านัดรอบจะถึงนี้นู๋จะไม่ลืมแน่นอน