มาแชร์ประสบการณ์อันเลวร้ายที่มีต่อ CTฮ กันเถอะ

ผมเป็นคนนึงตื่นเต้น และชื่นชมยินดี ที่ CTฮ ได้ทำการปลดแอกความชอกช้ำจากการผูกขาดของ ทรุย เมื่อ2ปีก่อน ...
และยิ่งโปร จ่าย 2ปี ดูฟรี 3ปี เสมือน จ่าย 599 ต่อเดือน เป็นเวลา 3ปี ถือกำเนิดขึ้น ... ผมไม่ลังเลที่จะสมัครสมาชิกเป็นคนแรกๆ
ผมนี่กำบัตร KTC โอนเงิน 2หมื่นกว่าบาท รูดปรี๊ด ส่งเงินไปถึง CTฮ เลยทันที

... และแล้วความหฤหรรษ์ ก็ ถือกำเนิดขึ้น ...

ครั้งที่ 1 ... ดูไปได้ 1 เดือนด้วยความแฮปปี้ปรีดิ์เปรมเม่าบัลเล่ต์ ก็มีบิลแจ้งค่าเสียหาย ว่าผมติดหนี้บริษัท CTฮ เป็นจำนวนเงินเกือบ 6 พันบาท เนื่องจาก ไม่ได้จ่ายค่าสมาชิกเป็นเวลา 6 เดือน ...  ด้วย โปร 899 บาท เดือน ... เอิ่ม เดือนแรก ตรูก็โดนซะแล้ววว เลยทำการชี้แจงไปที่ CTฮ ว่าผมจ่ายผ่าน KTC ครบเต็มจำนวน แถมเพิ่งติดจานดูได้เดือนเดียว ไหงเป็นหนี้มา 6 เดือนแล้วมิทราบ ก็เคลียร์ๆกันไปด้วยวาจา กับเลขสมาชิก ที่เพิ่งจะติดจาน แล้วก็ให้อภัย เพราะคนเรามันผิดพลาดกันได้

ครั้งที่ 2 ... ผ่านไป 3 เดือน สัญญาณหายไปแบบไม่มีปี่ไม่มีชลุ่ยเม่าร้องไห้ ... เฮ้ย ผมก็แจ้งกลับ call center ที่โทรติด โค-ตะ-ระ ยาก เขาตอบกลับผมมาว่า ผมขาดการชำระค่าสมาชิกรายเดือน เดือนละ 599 บาท ผมก็แย้งๆกลับไปว่าจ่ายเรียบร้อยแล้วนะ เป็น โปร เหมาจ่าย3ปี ส่งสลิปบัตรเครดิต 2หมื่นกว่าบาท ไปให้ดูเสร็จสรรพ ... ก็จบๆกันไป

ครั้งที่ 3 ... ผ่านไป 6 เดือน เจอระลอก 2 อยู่ๆ มี SMS แจ้งว่าจะตัดสัญญาณ ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรคิดว่าเขาอาจจะส่ง SMS กลางๆให้คนที่ยังไม่ได้จ่าย จนในที่สุดผมเองนี่แหล่ะที่โดนตัดสัญญาณ ... อันนี้ผมเริ่มเดือดนิดๆละเม่าสงสัย คราวนี้โทรกลับไปอีก คุย กับ call center คราวนี้ call center ก็ถามละเอียดขึ้น จ่ายกับใคร ที่ไหนอย่างไร จ่ายไปเท่าไหร่ จ่ายที่ไหน ผมก็บอกว่า ผมรูดบัตรกับ KTC  แล้วก็ Forword เมลล์ สลิปอะไรต่างๆที่ผมส่งไปก่อนหน้านั้น ไปให้ แล้วผมก็กำชับว่า หวังว่าเหตุการณ์ตัดสัญญาณ โดยการกล่าวหาว่าผมไม่จ่ายค่าบริการ คงจะไม่มีอีกนะครับ

ครั้งที่ 4 ... ผ่านไป 1 ปี (1ปีพอดีจริงๆนะครับ) มี SMS แจ้งว่า โปรโมชั่นของผมจะหมดอายุลงในสิ้นเดือนนั้น สัญญาณกำลังจะถูกตัดอีกตามเคย แล้วก็แจ้งโปรโมชั่นโน่นนี่นั่น มาเพียบเลย ซึ่งผมหมดศรัทธากับการบริหารการจัดการของ CTฮ เอามากๆ (หนีเสือปะจระเข้ซะงั้น) ...โค-ตะ-ระโกรธเลยเม่าโกรธ ผมต้องเป็นฝ่ายโทรไปแจ้ง CTฮ ว่าโปรโมชั่นของผม ยังไม่หมดอายุนะครับ หมดอีก 2 ปี ข้างหน้า ... เขาก็โอนสาย เดี๋ยวแจ้งกลับ โอนสาย เดี๋ยวแจ้งกลับ อยู่อย่างเนี้ย จนสุดท้าย ก็มีคนโทรมาสอบ ผมเหมือบกับครั้งที่ 3 ว่า จ่ายกับใคร ที่ไหนอย่างไร จ่ายไปเท่าไหร่ จ่ายที่ไหน ผมตอบกลับไปเหมือนเดิม ท่ามกลางกระแสของเพื่อนผม ที่ลงทุนกับ ค่ายมือถือ ในราคาไม่กี่ร้อยบาท ดูบอลผ่านมือถือได้เหมือนกันเม่าตกใจ ... ความรู้สึกในตอนนั้น ผมเหมือนเป็นเพื่อนชาวนายังไงไม่รู้ ที่โดนล้อ เรื่องค่าบริการ CTฮ เรื่องที่ใช้บริการของ CTฮ ....เฮ้อเม่าฝนตก

ครั้งที่ 5 ... ผ่านไป 1 ปี ครึ่ง มีคนโทรศัพท์จาก call center มาถามประโยคเดิมๆกับผมอีกครั้งนึง บอกว่ากำลังจะตัดสัญญาณ ขอconfirm จ่ายเงินรึยัง ถามว่าผมจ่ายค่าบริการยังไง จ่ายไปเท่าไหร่ จ่ายที่ไหน ผมโมโหจนเลิกโมโหแล้ว ผมตอบกลับไปเหมือนเดิม ส่งเมลล์กลับไปเหมือนเดิม จนผมเซ็งจนไม่รู้จะเซ็งยังไงเม่าเหม่อ มองความไม่เป็นมืออาชีพ ของบริษัทนี้  อะไรมันจะขนาดนั้น และผมก็ทราบมาว่า มีเพื่อนๆ สมาชิก เป็นแบบผมเหมือนกันเม่าออกรถ ... จนผมบอกกับ call center ว่า ผมโดนปฏิบัติแบบนี้มาครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 แล้ว ขอ แบบ ขอ เป็นคำขาด ว่า ผมไม่ต้องการให้มีเหตุการณ์โดนตัดสัญญาณอีก

ครั้งที่ 6 ... ล่าสุด เมื่อปลายเดือน พ.ย. 58 ถึง ต้นเดือน ธ.ค. 58 สัญญาณล่ม เนื่องจาก ฝนตกฟ้าคะนองที่พัดผ่านประเทศเราเมื่อต้นเดือน ลมพายุพัดจานหันไปทางอื่น ตอนแรกผมก็โทรผมก็โทรหา call center CTฮ ด้วยความซื่อเม่าฝึกจิต ว่าผมดูทีวีไม่ได้นะ บลา บลา แล้วเขาก็รับเรื่อง แล้วทุกอย่างก็เงียบหายไป เข้ากลีบเมฆ เวลาผ่านไป ผมดูทีวีไม่ได้ไปร่วม 1 สัปดาห์ ... จนผมเพิ่งมาคิดได้ ว่าลองโทรหาบริษัทจานดาวเทียมที่ เคยมาติดจาน CTฮ ให้ในตอนแรก ... ปฏิกริยาของทางร้านเขาดีมากๆเลย เวงงง บอกผมว่าเดี๋ยวจะไปดูให้ แต่ตอนนี้ช่างไม่ว่าง ช่างไม่อยู่ ช่างไปเที่ยว ตจว. ช่างขาด ผมก็เข้าใจว่าวันหยุดเยอะ แต่ผมก็แจ้ง CTฮ แล้วเป็นอาทิตย์ๆ แต่ดูเหมือนเขาจะไม่ประสานงานกันป่ะ งงๆ เหมือนกัน ว่าเป็น sub กันยังไงหว่า สรุป ผมก็อดดูทีวี อีกเป็นสัปดาห์ที่ 2 จนเขาส่งช่างมาจริงๆ อัศวินขี่ม้าขาว แล้วก็เอากล่องไปตรวจๆ เช็คๆ หายไปอีก 1 สัปดาห์เต็มๆ กลับมาอีกที ติดตั้งให้เสร็จเรียบร้อย เป็นเวลาที่สัญญาณของผม โดนลักพาตัวไป ร่วมๆ 3 สัปดาห์ เม่านอนไม่หลับ จนเป็นที่มาของกระทู้นี้

ตอนแรกผมดีใจมากที่ CTฮ มาประมูล บอลพรีเมียร์ลีค ผมไม่ลังเลที่จะจ่ายเงินก้อน สนับสนุน ...
แต่พอเวลาผ่านไป CTฮ ขายกล่องได้น้อยลง ก็หั่นโปรมาขายค่ายมือถือ จ่ายราคาไม่ถึง 300 บาทต่อเดือนก็ดูบอล ได้แล้ว ...
แล้วผมล่ะ ผมนี่ลูกค้ากลุ่มแรกๆเลยนะ ที่ยอม(โง่)จ่ายกระทิงเริงร่า มีการเยียวยา คนที่จ่ายเงินก้อน ได้ดูเท่าคนจ่ายน้อยๆ กันบ้างไหม ??? ...

ถ้าบริการดี มันก็พอรับได้ ถือว่าผมเลือกฝากชีวิตของโลกทีวีดิจิตอล ไว้กับมือเขาเอง ...
มีประสบการณ์อันเลวร้ายมาแถมให้ตลอด เฮ้อ ... คงต้องอำลาล่ะครับ CTฮ ผมคงไม่ไปต่อแล้วล่ะ ...
มีใครเป็นแบบผมก็แชร์ๆกันดูว่าโดนเหมือนกันบ้างไหม เราจะเอายังยังไง มีทางไปกันบ้างไหมครับ ?
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่