หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรออกไม่ได้ 'กรุณายืนยันการเปิดใช้บริการหมายเลขนี้'
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ทำยังไงดีคะ คือเราย้ายค่ายจาก ais มา true ระบบย้ายเบอร์ของเรามาวันนี้ เราก็เปลี่ยนซิมเรียบร้อย ใช้ เน็ตได้ แต่ว่าโทรออกไม่ได้ มันขึ้นว่า 'กรุณายืนยันการเปิดใช้บริการหมายเลขนี้' ของเราเป็นแบบรายเดือนนะคะ แก้ไขยังไงดีอะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกซิมเน็ตรายเดือนเป็นเติมเงิน ทำได้ที่ไหนได้บ้างคะซิมของ AIS ค่ะ
คือเราต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนแต่ว่าซิมไม่ใช่ชื่อเราแล้วเจ้าของซิมเน็ตอยู่ต่างจังหวัดเราจะมีวิธีไหนสามารถยกเลิกเน็ตได้มั้ยคะช่วยหน่อยค่ะ😭😭😭 คือ เน็ตราคาแต่ละเดือนมันเพิ่มขึ้นทุกเดือนเลยค่ะทั้งที่เราย
สมาชิกหมายเลข 9156623
โทรออกไม่ได้ "กรุณายืนยันการเปิดใช้บริการหมายเลขนี้"
พึ่งไปที่ True shop สาขาโลตัสศรีนครินทร์มา เล่นเน็ตได้ปรกติ แต่โทรออกไม่ได้ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงครับ พนักงานบอกสามารถใส่ซิมแล้วใช้งานได้เลย
สมาชิกหมายเลข 2476206
หาเน็ตค่ายในก็ได้พร้อมย้าย แรงๆ
ตามข้อความด้านบนครับ ผมพอดีใช้ ais แล้ว ซิมรายเดือนแบบไม่ลดสปีดไม่มีแล้วตอนนี้ ถึงจะมีแต่โครตแพง หาค่ายอื่น รายเดือน ประมาณ 200-300 ขอเน็ตแบบดีๆถึงจะลดก็ลดเหลือสัก 2-3mb ก็ได้
สมาชิกหมายเลข 9155663
ซิมเทพรายปีค่าย True สามารถต่ออายุเป็นรายปี โดยเปลี่ยนโปรโมชั่นได้มั้ยครับ
ตามหัวข้อเลยครับ คือตอนนี้ แพ็กเกจรายปี พึ่งจะหมดวันนี้ อยากรู้ว่า มี sms ของ true แจ้งให้สามารถต่อรายปีโดยใช้โปรโมชั่นเดิม เบอร์เดิมได้ โดยเติมเงินและกด *900*8435# โทรออก แต่อยากสอบถามว่า สามารถเปลี่
สมาชิกหมายเลข 9155772
True sms มาให้ไปยืนยันความเป็นเจ้าของ
ตามหัวข้อเรื่องเลยครับมี sms จาก true ส่งมาว่า ทรูมูฟเอช ขอเชิญท่านเจ้าของหมายเลขนี้ยืนยันความเป็นเจ้าของที่ทรูช็อปทุกสาขา กรุณาดำเนินการภายใน 25 ก.พ.65 และจะได้รับเน็ตฟรี 2GB ใช้งานได้ 7วัน (ได้รับ
สมาชิกหมายเลข 4306669
ปัญหาโปรโมชั่นการย้ายค่าย
ขอรบกวนสอบถามและขอความช่วยเหลือเรื่องการย้ายค่ายและโปรโมชั่นดังนี้ค่ะเดิมทีดิฉันใช้เบอร์ของค่ายสีแดงแบบ Share Plan จำนวน 2 เบอร์ (ระบบรายเดือน) จากนั้นได้ซื้อซิมเติมเงินของค่ายสีเขียว 2 เบอร์ เพื่อย้า
สมาชิกหมายเลข 1890512
ไม่เห็นได้เลย มือถือ ที่เปลี่ยนเครือข่าย จาก truemove เป็น truemove h
ผมได้ทำการเปลี่ยนซิมเรียบร้อยแล้ว พนักงานบอกว่าอีก 1 วันถึงใช้ได้ และให้โทรไปยืนยันสิทธิ์ *998* ผมโทรไปแล้ว บอกหมายเลขนี้ไม่สามารถโทรออกได้ ต้องทำยังไงครับ ขอบคุณครับ
zerderos
ค้างค่าเน็ตโทรศัพท์ไว้ประมาณสามเดือน กำลังจะเคลียร์ แต่เหมือนหมายเลขจะเข้าถึงไม่ได้ไปแล้ว
จะเคลียร์ค่าเน็ตในแอป true แต่เข้าไม่ได้ โหลด ๆ เป็นหน้าว่างเปล่าไปเลย จะเข้าใหม่ก็ไม่ได้เพราะเบอร์ถูกตัดสัญญาณ รับ otp ไม่ได้ ต้องไปจ่ายที่หน้าเคาท์เตอร์เหรอคะ ?
สมาชิกหมายเลข 9154041
เบอร์ 1242 ติดต่อได้เฉพาะซิมรายเดือนหรอค่ะ ถ้าแบบเติมเงิน ติดต่อเบอไหนคะ
จะโทรสอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริมของหมายเลขเติมเงินโทรไป 1242 เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีข้อมูลเติมเงินมีแต่บริการรายเดือน ถ้าเป็นเบอร์เติมเงินจะถามปรึกษาปัญหารายละเอียดต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 5749332
รบกวน CC Ais และคุณ Intelligence ด้วยครับ
รบกวนเช็คให้หน่อยครับว่าผมได้ทำการลงทะเบียนซิมเรียบร้อยแล้วหรือยังครับ (เหมือนจะเคยไปแจ้งลงทะเบียนไว้แล้ว แต่ขอเช็คเพื่อความชัวร์ครับ) AIS : 098-520-55XX TRUE : 095-668-78XX ขอบคุณล่วงหน้านะครับ
สมาชิกหมายเลข 1047207
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรออกไม่ได้ 'กรุณายืนยันการเปิดใช้บริการหมายเลขนี้'