หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน CC Ais และคุณ Intelligence ด้วยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
truemove H
รบกวนเช็คให้หน่อยครับว่าผมได้ทำการลงทะเบียนซิมเรียบร้อยแล้วหรือยังครับ (เหมือนจะเคยไปแจ้งลงทะเบียนไว้แล้ว แต่ขอเช็คเพื่อความชัวร์ครับ)
AIS : 098-520-55XX
TRUE : 095-668-78XX
ขอบคุณล่วงหน้านะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
dtac สอบถามหน่อย
เช็คแล้วขึ้นแบบนี้หมายความลงทะเบียนซิมเรียบร้อยแล้วใช่ไหมครับ
คนตาบอด(ข้างเดียว)
ขอย้ายค่ายหลายรอบไม่สำเร็จ ถ้าร้องเรียน กสทช.จะสำเร็จไหมครับ
สวัสดีครับผมชื่อ นายวิรวัฒน์ ......... เบอร์ติดต่อ 095-262-xxxx ** ผมหลังไมค์หา intelligence ก่อนมาตั้งกระทู้แล้วนะครับ ไม่อยากให้มันวุ่นวาย แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับ (แต่คุณไปตอบกระทู้อื่นได้) ผมจึง
พ่อลูกแฝด
คุณ intelligence เบอร์ 095-381-2241 เช้านี้โทรมาอีกแล้ว รับสายด้วย แต่ไม่มีใครพูด ถ้าไม่พูดจะโทรมาทำไม
คุณ intelligence เบอร์ 095-381-2241 เช้านี้โทรมาอีกแล้ว รับสายด้วย แต่ไม่มีใครพูด ถ้าไม่พูดจะโทรมาทำไมครับ ตรวจสอบด้วย เช็คเองนะครับ ผมไม่ให้เบอร์
สมาชิกหมายเลข 5473808
ทำไมเปิดใช้ AIS พอยท์ไม่ได้คะ
สวัสดีค่ะอยากถามว่าทำไมไม่สามารถสมัครเข้าร่วมเอไอเอส พอยท์ได้คะ?? แจ้งเตือนมันขึ้นว่า " คุณไม่ได้เปิดใช้งานเป็นปกติ ติดต่อ 1175/Ais Shop/เทเลวิซเพื่อเปิดบริการ" ขึ้นแบบนี้หมายความว่ายังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3748729
เปิดเบอร์ใหม่ ais แต่มีคนใช้เบอร์ซ้ำ
วันนี้ไปเปิดเบอร์ใหม่ ais มาแบบซิมเติมเงินลงทะเบียนซิมเรียบร้อยแล้วที่ศูนย์ ais เลย พอเราจะสมัคร Lasada shopee มันขึ้นว่ามีบัญชีอยู่แล้ว สามารถมีเบอร์ซ้ำได้ไหมคะ เอาเบอร์ค้นหาไอดีไลน์ก็ขึ้นของคนที่ใช้
สมาชิกหมายเลข 7110175
ซื้อซิม AIS มา แต่เมื่อจะสมัครไลน์กลับขึ้นชื่อคนอื่น
สวัสดีค่ะ มีใครเจอแบบนี้บ้าง เมื่อวานได้ไปศื้อโทรศัพท์ใหม่ให้แม่ เลยเลือกซื้อเบอร์ใหม่ด้วยแต่เป็นแบบเติมเงิน ของAIS ลงทะเบียนซิมเรียบร้อย แต่ยังไม่ได้ทำการเปิดเบอร์เพราะคิดว่าเดี๋ยวจะมาเปิดใช้ที่บ้าน
สมาชิกหมายเลข 1670785
Ais ไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย!!?? เกิดอะไรขึ้นคะ รบกวนตอบหน่อยค่ะ
เมื่อคืนดิฉันทำการถอดซิมออกจากโทรศัพท์ แต่เมื่อเสียบเข้าไปใหม่ปรากฎว่า ]"โทรออกและเล่นเน็ตไม่ได้" บอกว่าไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย!!?? ทั้งที่ก่อนหน้านี้ดิฉันลงทะเบียนซิมเรียบร้อยแล้ว
สมาชิกหมายเลข 1672039
ลงทะเบียนซิมทรู
สวัสดีค่ะ คือว่าเราลืมไปลงทะเบียนซิมอะ แล้ววันนี้วันสุดท้ายแล้วด้วยเมื่อกี้เราก็เลยไปลงทะเบียนมาที่เซเว่น ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว ได้ใบสลิปยืนยันว่าลงทะเบียนซิมเรียบร้อย พอกลับมาถึงบ้านเราก็มาเช็คดูอีกที
สมาชิกหมายเลข 2545681
เครื่องโทรศัพท์ 2 G แต่ใช้ซิม 3 G ของ AIS ลงทะเบียนซิมเรียบร้อยแล้ว จะยังใช้เครื่องโทรศัพท์ 2 G ต่อไปได้ตลอดไปหรือไม่คะ
เครื่องโทรศัพท์ 2G แต่ใช้ซิม 3G ของ AIS ลงทะเบียนซิมเรียบร้อยแล้ว จะยังใช้เครื่องโทรศัพท์ 2G ต่อไปได้ตลอดไปหรือไม่คะ มีครั้งหนึ่งโทรออกแล้วได้ยินเสียงเตือนว่าให้ไปลงทะเบียนด่วนก่อนที่จะถูกตัดสัญญาณ เ
สมาชิกหมายเลข 1063504
ย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก Mojo 3G แบบเติมเงิน ไป AIS แบบเติมเงิน ขั้นตอนยุ่งยากหรือเปล่าครับ
เพิ่งลงทะเบียนซิมเรียบร้อย เลยจะย้ายค่ายมา AIS เพราะจุดที่ใช้งานสัญญาณไม่ค่อยดี อยากรู้ว่าขั้นตอนในการย้ายค่ายเบอร์เดิมยุ่งยากหรือเปล่า แล้วตอนนี้ AIS มีโปรเติมเงิน สำหรับย้ายค่ายเบอร์เดิมอะไรบ้าง
จอมโจร...โลกไซเบอร์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน CC Ais และคุณ Intelligence ด้วยครับ
AIS : 098-520-55XX
TRUE : 095-668-78XX
ขอบคุณล่วงหน้านะครับ