สวัสดีครับผมชื่อ นายวิรวัฒน์ ......... เบอร์ติดต่อ 095-262-xxxx
** ผมหลังไมค์หา intelligence ก่อนมาตั้งกระทู้แล้วนะครับ
ไม่อยากให้มันวุ่นวาย แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับ (แต่คุณไปตอบกระทู้อื่นได้)
ผมจึงต้องมาตั้งคำถามออกหน้าไมค์ครับ เพราะผมก็เหนื่อยกับการตามเรื่องเหลือทน
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ผมต้องการย้ายค่ายหมายเลข 095-359-6599 และ 088-992-6546 (เติมเงินทั้ง 2 เบอร์)
จาก true ไป ais โดยยื่นเรื่องผ่านศูนย์ ais 2 รอบ และโทรย้ำเรื่องอีก 1 รอบ
ทุกครั้งจะโดนแจ้งแต่ว่า "ชื่อผู้ลงทะเบียนไม่ถูกต้อง กรุณาติดต่อศูนย์บริการ"
จนเมื่อวานนี้ 17/3/59 ผมลงทุนเดินทางไปยัง true central ลาดพร้าวด้วยตัวเอง
** ก่อนหน้านี้ก็โทรยืนยันข้อมูลลงทะเบียนกับ true call center
ไปแล้ว 2 รอบ ยืนยันข้อมูลงทะเบียนทุกอย่างตรงกัน
ผมเดินทางไปศูนย์บริการ True ด้วยตัวเอง เอาทั้งซองซิม
เอาทั้งบัตรประชาชนไปให้เจ้าหน้าที่ลงทะเบียน + ตรวจสอบซ้ำ
พร้อมแจ้งไว้ชัดเจนว่าขอลงทะเบียนเพื่อย้ายค่าย
จากนั้นผมเดินไปศูนย์ ais ต่อ เพื่อยืนยันเรื่องอีกครั้ง
แต่วันนี้เจ้าหน้าที่ ais โทรมาแจ้งเอง ว่าทางทรูแจ้งชื่อผู้ลงทะเบียนไม่ถูกต้อง
โดยทั้ง 2 เบอร์ดังกล่าวเป็นระบบเติมเงิน และไม่มียอดค้างหรือภาระใดๆ กับทรูแน่นอน
ผมโทรจนขี้เกียจจะโทร และไม่ต้องการเสียเวลาที่จะเข้าไปติดต่อที่ศูนย์บริการอีกรอบ
ผมจะย้ายเพราะ แถวบ้านผมสัญญาณทรูแย่มากกกก ผมเคยแจ้งร้องเรียนไป 2 รอบ
จนผ่านไปจะครบปี สัญญาณก็ยังแย่แบบเดิม มาตั้งเสา true ใหม่ครึ่งปีแล้ว แต่ก็ไม่เคยเปิดใช้
จนตอนนี้ผมเหลืออด และแจ้งร้องเรียนไปทาง กสทช. เรื่องที่ทรูไม่ยอมย้ายค่ายให้
ไม่ทราบท่านใดมีคำแนะนำประการใดได้บ้างไหมครับกับกรณีแบบนี้
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ปล.เดี๋ยว intelligence ก็จะมาขอข้อมุลหลังไมค์
ซึ่งผมยืนยันนะครับ ว่าส่งไป "ก่อนมาตั้งกระทู้" แล้ว แต่คุณไม่ตอบกลับเอง
ขอย้ายค่ายหลายรอบไม่สำเร็จ ถ้าร้องเรียน กสทช.จะสำเร็จไหมครับ
** ผมหลังไมค์หา intelligence ก่อนมาตั้งกระทู้แล้วนะครับ
ไม่อยากให้มันวุ่นวาย แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับ (แต่คุณไปตอบกระทู้อื่นได้)
ผมจึงต้องมาตั้งคำถามออกหน้าไมค์ครับ เพราะผมก็เหนื่อยกับการตามเรื่องเหลือทน
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ผมต้องการย้ายค่ายหมายเลข 095-359-6599 และ 088-992-6546 (เติมเงินทั้ง 2 เบอร์)
จาก true ไป ais โดยยื่นเรื่องผ่านศูนย์ ais 2 รอบ และโทรย้ำเรื่องอีก 1 รอบ
ทุกครั้งจะโดนแจ้งแต่ว่า "ชื่อผู้ลงทะเบียนไม่ถูกต้อง กรุณาติดต่อศูนย์บริการ"
จนเมื่อวานนี้ 17/3/59 ผมลงทุนเดินทางไปยัง true central ลาดพร้าวด้วยตัวเอง
** ก่อนหน้านี้ก็โทรยืนยันข้อมูลลงทะเบียนกับ true call center
ไปแล้ว 2 รอบ ยืนยันข้อมูลงทะเบียนทุกอย่างตรงกัน
ผมเดินทางไปศูนย์บริการ True ด้วยตัวเอง เอาทั้งซองซิม
เอาทั้งบัตรประชาชนไปให้เจ้าหน้าที่ลงทะเบียน + ตรวจสอบซ้ำ
พร้อมแจ้งไว้ชัดเจนว่าขอลงทะเบียนเพื่อย้ายค่าย
จากนั้นผมเดินไปศูนย์ ais ต่อ เพื่อยืนยันเรื่องอีกครั้ง
แต่วันนี้เจ้าหน้าที่ ais โทรมาแจ้งเอง ว่าทางทรูแจ้งชื่อผู้ลงทะเบียนไม่ถูกต้อง
โดยทั้ง 2 เบอร์ดังกล่าวเป็นระบบเติมเงิน และไม่มียอดค้างหรือภาระใดๆ กับทรูแน่นอน
ผมโทรจนขี้เกียจจะโทร และไม่ต้องการเสียเวลาที่จะเข้าไปติดต่อที่ศูนย์บริการอีกรอบ
ผมจะย้ายเพราะ แถวบ้านผมสัญญาณทรูแย่มากกกก ผมเคยแจ้งร้องเรียนไป 2 รอบ
จนผ่านไปจะครบปี สัญญาณก็ยังแย่แบบเดิม มาตั้งเสา true ใหม่ครึ่งปีแล้ว แต่ก็ไม่เคยเปิดใช้
จนตอนนี้ผมเหลืออด และแจ้งร้องเรียนไปทาง กสทช. เรื่องที่ทรูไม่ยอมย้ายค่ายให้
ไม่ทราบท่านใดมีคำแนะนำประการใดได้บ้างไหมครับกับกรณีแบบนี้
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ปล.เดี๋ยว intelligence ก็จะมาขอข้อมุลหลังไมค์
ซึ่งผมยืนยันนะครับ ว่าส่งไป "ก่อนมาตั้งกระทู้" แล้ว แต่คุณไม่ตอบกลับเอง