คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 15/12/2022 เวลา 06.24 น.
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 7338052 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7338052 วันนี้สมาร์ท-ธนากรเข้ามาดูแลแล้วนะครับ
เพื่อให้คุณได้รับความสะดวกในการใช้งานขอสอบถามเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์ เพื่อช่วยดำเนินการให้ต่อไปครับ
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 7338052 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7338052 วันนี้สมาร์ท-ธนากรเข้ามาดูแลแล้วนะครับ
เพื่อให้คุณได้รับความสะดวกในการใช้งานขอสอบถามเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์ เพื่อช่วยดำเนินการให้ต่อไปครับ

แสดงความคิดเห็น
เปิดซิมใหม่ AIS แต่เบอร์เดิม
-ไปติดต่อพนักงานที่ศูนย์ Ais
-ต้องเตรียมสมุดเล่มเล็กที่มากลับซิมไปแลัวเราทำหาย
-แล้วเบอร์ที่เราใช้อยู่เราได้ลงทะเบียนซิมเรียบร้อยแล้วแต่มันเป็นชื่อคนอื่นที่เราไม่รู้จักเราก็งง
-พี่พนักงานก็ช่วยไรไม่ได้เลย
-เราจะทำยังไงได้บ้าง เบอร์ 0899593435 ais
ทำยังไงดีค้าบบ