เสียความรู้สึกกับบริการของ Dtac hall เซ็นทรัล พระราม 9

กระทู้คำถาม

ตามภาพครับ ผมเข้าไปชำระค่าบริการตามปกติ ยอด 1391 บาท ควรได้ของตามสิทธิ์ แต่พนักงานรับค่าบริการเรียบร้อย กล่าวขอบคุณครับ พอถามเรื่องสิทธิ์ที่ควรได้รับ กลับจ้องหน้าลูกค้าประมาณว่ารู้ได้ไงว่ามีของแถม และหันไปถามพนังานเครื่องข้างๆ ว่าลูกค้าถามหาของแถม พนักงานนั่งข้างๆ ก็มองหน้าผม พร้อมกับบอกว่ากด *140# รึยังถ้ายังให้กดตรวจสอบสิทธิ์ก่อน ผมเห็นเขียนบอกว่าทำธุรกรรมตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไปก็ได้รับแล้ว รึผมเข้าใจโปโมชั่นผิด พนักงานคนเดิมก็บอกกับเพื่อนพนักงานว่า ให้ๆ ลูกค้าไปเถอะถ้าลูกค้าอยากได้แล้วก็เดินหนีไป เจอแบบนี้ผมรู้สึกว่าผมไปขอเขาฟรีเลย ผมผิดด้วยเหรอที่รักษาสิทธิของตัวเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่