หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สรุป Dtac จะเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงินให้ผมไหมครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ผมแจ้งเปลียนระบบจาก รายเดือน เป็น เติมเงินตั้งแต่เมื่อวานตอน 17.30 ที่ Dtac Hall เซ็นทรัล ศาลายา
พนักงานรับเรื่อง จ่ายเงินแล้ว โทรหา Call Center 1678 แล้ว 2 ครั้ง ขณะนี้เวลา 15.00 ก็ยังไม่มีพนักงาน
คนไหนโทรหา หรือเปลี่ยนระบบให้เลยครับ
สรุปว่าจะเอาอย่างไรกับผมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
Dtac call center โทรมาบ่อยมากจำเป็นต้องรับไหม??
คือเรื่องมีอยู่ว่า Dtac call center โทรมาบ่อยมากจำเป็นต้องรับไหมคะ เบอร◌์1678 วันนึงโทรมา 2 รอบอะไรแบบนี้ค่ะคือเราก็เคยรับบ่อยอยู่นะคะ แต่รับแล้วก็จะมาเสนอโปรโมชั่นเฉยๆอ่ะค่ะบางทีก็ไม่ต้องการ ซึ่งอย
สมาชิกหมายเลข 6661002
คุณแม่เสียชีวิตแล้ว ต้องการยกเลิกใช้งานเบอร์รายเดือน Dtac ทำไงได้บ้าง?
รบกวนช่วยเหลือหน่อยค่ะ ว่าดำเนินการอย่างไรได้บ้าง โทรเข้า call center ก็จะให้ย้ายไปโปรรักษาเบอร์ ไปติดต่อศูนย์ dtac ที่ห้าง ก็บอกว่ายังทำไม่ได้ ต้องให้ถึงวันตัดรอบบิลก่อน จะชำระค่าบริการเพื่อปิดยอดเลย
สมาชิกหมายเลข 1404507
True กับ Dtac call center มีเจ้าหน้าที่ให้คุยไหมคะ ถ้าจะย้ายค่ายไป AIS จะติดต่อยากเหมือนกันไหมคะ
เรามีเบอร์ True กับ Dtac อย่างละเบอร์ call center ติดต่อไม่ได้ทั้ง 2 ค่ายเลย หลายวันละ สอบถามคนที่ใช้ AIS ว่า call center ติดต่อยากเหมือนกันไหมคะ ถ้า AIS มีเจ้าหน้าที่ให้ติดต่อแก้ไขเวลามีปัญหา จะได้ย้
girl on the move
ใช้ทรูแพ็กเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที 50 บาทต่อเดือนต่ออายุอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้าง
เมื่อวานไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้แพ็คเกจเลยไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ วันนี้เติมไปแล้วก็ไม่ต่อให้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้จะทำยังไงได้บ้าง call center ของ true 1242 โทรติดยากมาก ใช้ app true ก็ให้แชทคุยกับ
สมาชิกหมายเลข 9135681
ไม่รู้ ทำไมได้ แต่ก็ไม่ละทิ้งความพยายาม
เรื่องมีอยู่ว่า ผมไปทำ Muti-Sim ที่ Dtac Center สาขา Lotus Extra สงขลา ผม : มาทำทำมัลติซิม พนักงาน : ทำไม่ได้ค่ะ ต้องไป Dtac Hall ที่ Central Festival หาดใหญ่ เท่านั้นค่ะ มีค่าบริการรายเดือน 250 บาทต
Realaou TH
ส่ง IP 6 เคลมกับ Dtac แต่ยังไร้การติดต่อ
โทรศัพท์ IP 6 ของแฟนผมส่งเคลมกับทาง Dtac Hall เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ วันที่18 เมษายน เนื่องจากหน้าจอแตก และมีความชื้นทาง Dtac เลยยื่นเสนอให้ทางเราเปลี่ยนเครื่องเป็นจำนวนเงิน 10,500 บาท ในวันที่ 20 เมษายน
XenonToEy
ใครเคยโทรหา Call Center บ้าง
ต้องใช้เวลาขนาดไหนถึงจะได้ติดต่อพนักงาน..... รอนานไม่ว่าโทรจนเงินหมด. มีใครนานสุดกี่นาที. เคยนานสุด 59.นาที แล้วตัดไป สรุปไม่ได้คุยกะพนักงาน ของ Call Center
สมาชิกหมายเลข 1442341
ตรวจสอบ ค่าบริการที่เกินกว่ายอดใช้จริง
เนื่องจากดิฉัน ผู้ใช้บริการหมายเลขโทรศัพท์ 086-909-XXXX ดำเนินการย้ายค่าย จาก ais มายัง Dtac โดยดำเนินการผ่านหน้า web (การย้ายค่ายออนไลน์ เพื่อรับรหัสคูปองส่วนลด ในก
สมาชิกหมายเลข 1172802
Dtac ต้องการยกเลิกซิมรายเดือน เปลี่ยนมาเป็นซิม เติมเงิน
ช่วยเดินเรื่องให้หน่อยครับ จังหวัดผมไม่มี dtac hall ผมต้องการยกเลิกซิมรายเดือน มาเป็น ซิมเติมเงิน ช่วยหน่อยครับ call center ก็ปัดให้ไปหาศูนย์
สมาชิกหมายเลข 9076417
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สรุป Dtac จะเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงินให้ผมไหมครับ
พนักงานรับเรื่อง จ่ายเงินแล้ว โทรหา Call Center 1678 แล้ว 2 ครั้ง ขณะนี้เวลา 15.00 ก็ยังไม่มีพนักงาน
คนไหนโทรหา หรือเปลี่ยนระบบให้เลยครับ
สรุปว่าจะเอาอย่างไรกับผมครับ