สรุป Dtac จะเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงินให้ผมไหมครับ

กระทู้คำถาม
ผมแจ้งเปลียนระบบจาก รายเดือน เป็น เติมเงินตั้งแต่เมื่อวานตอน 17.30 ที่ Dtac Hall เซ็นทรัล ศาลายา
พนักงานรับเรื่อง จ่ายเงินแล้ว โทรหา Call Center 1678 แล้ว 2 ครั้ง ขณะนี้เวลา 15.00 ก็ยังไม่มีพนักงาน
คนไหนโทรหา หรือเปลี่ยนระบบให้เลยครับ

สรุปว่าจะเอาอย่างไรกับผมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่