หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สรุป Dtac จะเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงินให้ผมไหมครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ผมแจ้งเปลียนระบบจาก รายเดือน เป็น เติมเงินตั้งแต่เมื่อวานตอน 17.30 ที่ Dtac Hall เซ็นทรัล ศาลายา
พนักงานรับเรื่อง จ่ายเงินแล้ว โทรหา Call Center 1678 แล้ว 2 ครั้ง ขณะนี้เวลา 15.00 ก็ยังไม่มีพนักงาน
คนไหนโทรหา หรือเปลี่ยนระบบให้เลยครับ
สรุปว่าจะเอาอย่างไรกับผมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม dtac ผ่านแอพไม่ได้ โทร 1678 ก็ไม่ได้ (แจ้งว่าวงเงินเกินต้องขยายวงเงินเพิ่ม)
ช่วยยกเลิกแพ็กเกจเสริมของผมด้วยได้ไหมครับ ซิมผมเป็น รายเดือน วันนี้ตอนเย็น call center dtac โทรมาแนะนำแพ็กเกจ แต่ผมยังไม่ค่อยว่างคุย เลยไม่ค่อยเข้าใจแพ็กเกจที่เสนอมาเท่าไหร่ ตอนแรกผมนึกว่าจะทำการเปลี่
สมาชิกหมายเลข 9095922
คุณแม่เสียชีวิตแล้ว ต้องการยกเลิกใช้งานเบอร์รายเดือน Dtac ทำไงได้บ้าง?
รบกวนช่วยเหลือหน่อยค่ะ ว่าดำเนินการอย่างไรได้บ้าง โทรเข้า call center ก็จะให้ย้ายไปโปรรักษาเบอร์ ไปติดต่อศูนย์ dtac ที่ห้าง ก็บอกว่ายังทำไม่ได้ ต้องให้ถึงวันตัดรอบบิลก่อน จะชำระค่าบริการเพื่อปิดยอดเลย
สมาชิกหมายเลข 1404507
เพิ่งเคยโทร 1678 Dtac call center พูดจากวนทีนมากๆ กะลูกค้า
พอดีพ่อเราใช้ Dtac แบบเติมเงิน เติมเงินไปเมื่อวาน 100 บาท มาวันนี้พ่อบอกเงินเหลือ ไม่ถึง 2 บาท เลยโทรเข้าไปถาม วันนี้เวลา 17.30 น. ประมาณ เบอร์พ่อเรา 082-487-49XX ก็แจ้งไป พนักงานรับตอนแรกก็แจ้งว่าตัด
เลดี้แยมส้ม
วิธียกเลิกรายเดือนdtac ล่าสุด
ขั้นตอนแรกนะครับเราต้องรอไกล้ๆวันตัดรอบบิลชำระรายเดือนให้ครบ ต่อไปโทร1678กด0จะได้คุยกับพนักงานcall centerบอกเขาว่าขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน***ย้ำบอกว่าเปลี่ยนไม่ใช่ยกเลิกนะครับถ้าเขาบอกต้องไปทำ
สมาชิกหมายเลข 7749463
True กับ Dtac call center มีเจ้าหน้าที่ให้คุยไหมคะ ถ้าจะย้ายค่ายไป AIS จะติดต่อยากเหมือนกันไหมคะ
เรามีเบอร์ True กับ Dtac อย่างละเบอร์ call center ติดต่อไม่ได้ทั้ง 2 ค่ายเลย หลายวันละ สอบถามคนที่ใช้ AIS ว่า call center ติดต่อยากเหมือนกันไหมคะ ถ้า AIS มีเจ้าหน้าที่ให้ติดต่อแก้ไขเวลามีปัญหา จะได้ย้
girl on the move
ช่วงเวลาให้บริการของ 1678 โดยพนักงาน
เมื่อสักครู่ใช้เบอร์เติมเงินโทรเข้า 1678 Dtac Call Center มีเสียงเทปแจ้งว่าให้บริการโดยพนักงานช่วงเวลา 07.00-24.00 น. อยากทราบว่าเฉพาะช่วงนี้หรือเป็นแบบนี้อยู่แล้วครับ ปกติไม่ค่อยโทรเข้าสักเท่าไหร่
สมาชิกหมายเลข 3379325
Dtac ติดต่อกลับหน่อยครับ เติมเวินแล้วใช้เน็ตไม่ได้
Dtac ติดต่อกลับหน่อยครับ เติมเงินแล้วใช้เน็ตไม่ได้ จะต้องใช้งานด่วนครับ โทร call center เสียเงินแล้วยังติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8640830
ประกาศ! สำหรับลูกย้ายค่ายเบอร์เดิมเข้าDTAC ส่วนลด 4,000 บาท "ไม่สามารถใช้ได้ที่DTAC CENTER" ทุกสาขาทั่วประเทศ
วันนี้ได้walk in เข้า dtac hall สาขาแฟชั่นไอแลนด์ กะจะใช้ส่วนลดค่าเครื่อง 4,000บาทซะหน่อย มีเครื่องแต่กลับซื้อไม่ได้ เพราะเครื่องรูดมีปัญหา แต่สามารถรูดผ่อนได้ แต่หากใช้ส่วนลด 4,000บาท ไม่สามารถผ่อนได
NosTale
Dtac ต้องการยกเลิกซิมรายเดือน เปลี่ยนมาเป็นซิม เติมเงิน
ช่วยเดินเรื่องให้หน่อยครับ จังหวัดผมไม่มี dtac hall ผมต้องการยกเลิกซิมรายเดือน มาเป็น ซิมเติมเงิน ช่วยหน่อยครับ call center ก็ปัดให้ไปหาศูนย์
สมาชิกหมายเลข 9076417
[ Dtac ] 1678 โทรหาเบอร์เติมเงินคุณพ่อเกี่ยวกับเรื่องอะไรครับ?
คุณพ่อมีเบอร์เติมเงิน 2 เบอร์ 086-xxxxx กับ 095-xxxxx เมื่อวาน 29/05/2016 ไปเปลี่ยนแปลงผู้ใช้บริการเบอร์ 095-xxxxx เป็นชื่อผม พร้อมดำเนินการย้ายค่ายเบอร์เดิม(ย้ายออก) ดำเนินการเสร็จเรียบร้อยประมาณ 14.
สมาชิกหมายเลข 2026696
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สรุป Dtac จะเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงินให้ผมไหมครับ
พนักงานรับเรื่อง จ่ายเงินแล้ว โทรหา Call Center 1678 แล้ว 2 ครั้ง ขณะนี้เวลา 15.00 ก็ยังไม่มีพนักงาน
คนไหนโทรหา หรือเปลี่ยนระบบให้เลยครับ
สรุปว่าจะเอาอย่างไรกับผมครับ