สอบถามครับ ว่าทำไม พยายามจะย้ายเครือข่ายเข้าไปใช้บริการ Ais นานมาก
เมื่อวันที่ 24 พย 58 ผมได้ ไปติดตอขอย้าย เครือข่าย จาก เครือข่าย D ไป Ais พอวันที่ 26 พย 58 มี sms แจ้งมาว่า เบอร์ของของผมไม่สามารถย้ายไป AIS ได้ เนื่องจาก ชื่อหรือเบอร์โทรไม่ถูกต้อง แล้วก็ให้ผมโทร ไป 1175
เช้าวันรุ่งขึ้น 27 ผมโทรไป 1175 พนักงานแจ้งว่า ต้องติดต่อเครือข่ายเก่าก่อน เพราะชื่อผมไม่ถูก ก็เลยติดต่อไป เครือข่ายเก่า แล้วทางเครือข่ายเก่าก็ดำเนินการแก้ไขให้ แล้วส่งเรื่องให้เรียบร้อย มีบอกผมด้วยภายใน 24 ชม
(นี่ขนาดผมย้ายออกนะยังรีบทำให้)
ผมจึงโทรไป 1175 เพื่อทำการ แจ้งว่าติดต่อเครือข่ายเก่าเรียบร้อย ทาง AIS บอกว่าให้ รอ SMS ยืนยัน นะครับ
ผ่านไป 2 วัน 28-29 ติด วัน ส-อา
วันที่ 1ธค ผมได้โทร เข้า 1175 อีก ก็เรื่องเก่าๆครับ จนท. Ais แจ้งว่าเพิ่งได้รับเรื่อง วันที่ 1 จะรีบดำเนินการให้ ยังไงให้รอ sms ยืนยันการย้ายนะครับ (เหมือนเดิม)
วันที่ 4 ธค ผมก็ได้โทรเข้าไปอีก ปรากฏว่า จนท. Ais แจ้งว่า เพิ่งได้รับเรื่อง วันที่ 2 ธค จะรีบดำเนินการให้ ยังไงให้รอ sms ยืนยันการย้ายนะครับ
คือ
1. แต่ละครั้งโทรไปรอสายนานมาก ถามตอบเหมือนๆเดิม เดี๋ยวโอนสายให้ผู้เชี่ยวชาญ ตรวจสอบ แล้วก็ถาม ชื่อ - นามสกุล เบอร์โทร แต่ทำไมเรื่องไม่คืบหน้า บางทีสายหลุดก็มี
2. วันที่ 1 โทรเข้าไปบอกเพิ่งรับเรื่อง พอวันที่ 4 ผมโทไปอีก ก็บอกอีก เพิ่งได้รับเรื่องเมื่อวันที่ 2 ยังไงเหรอครับ ถ้าโทรเข้าไปอีกจะเลื่อนวันรับเรื่องไปอีกไหมครับ
เพื่อจะให้ ระยะห่าง ไม่ถึง 3 วันทำการ แล้วผมจะได้ย้ายไปใช้บริการ ปีหน้าไหมครับเนี่ย
ย้ายเครือข่าย ไป AIS นานจัง สงสัยครับ
เมื่อวันที่ 24 พย 58 ผมได้ ไปติดตอขอย้าย เครือข่าย จาก เครือข่าย D ไป Ais พอวันที่ 26 พย 58 มี sms แจ้งมาว่า เบอร์ของของผมไม่สามารถย้ายไป AIS ได้ เนื่องจาก ชื่อหรือเบอร์โทรไม่ถูกต้อง แล้วก็ให้ผมโทร ไป 1175
เช้าวันรุ่งขึ้น 27 ผมโทรไป 1175 พนักงานแจ้งว่า ต้องติดต่อเครือข่ายเก่าก่อน เพราะชื่อผมไม่ถูก ก็เลยติดต่อไป เครือข่ายเก่า แล้วทางเครือข่ายเก่าก็ดำเนินการแก้ไขให้ แล้วส่งเรื่องให้เรียบร้อย มีบอกผมด้วยภายใน 24 ชม (นี่ขนาดผมย้ายออกนะยังรีบทำให้)
ผมจึงโทรไป 1175 เพื่อทำการ แจ้งว่าติดต่อเครือข่ายเก่าเรียบร้อย ทาง AIS บอกว่าให้ รอ SMS ยืนยัน นะครับ
ผ่านไป 2 วัน 28-29 ติด วัน ส-อา
วันที่ 1ธค ผมได้โทร เข้า 1175 อีก ก็เรื่องเก่าๆครับ จนท. Ais แจ้งว่าเพิ่งได้รับเรื่อง วันที่ 1 จะรีบดำเนินการให้ ยังไงให้รอ sms ยืนยันการย้ายนะครับ (เหมือนเดิม)
วันที่ 4 ธค ผมก็ได้โทรเข้าไปอีก ปรากฏว่า จนท. Ais แจ้งว่า เพิ่งได้รับเรื่อง วันที่ 2 ธค จะรีบดำเนินการให้ ยังไงให้รอ sms ยืนยันการย้ายนะครับ
คือ
1. แต่ละครั้งโทรไปรอสายนานมาก ถามตอบเหมือนๆเดิม เดี๋ยวโอนสายให้ผู้เชี่ยวชาญ ตรวจสอบ แล้วก็ถาม ชื่อ - นามสกุล เบอร์โทร แต่ทำไมเรื่องไม่คืบหน้า บางทีสายหลุดก็มี
2. วันที่ 1 โทรเข้าไปบอกเพิ่งรับเรื่อง พอวันที่ 4 ผมโทไปอีก ก็บอกอีก เพิ่งได้รับเรื่องเมื่อวันที่ 2 ยังไงเหรอครับ ถ้าโทรเข้าไปอีกจะเลื่อนวันรับเรื่องไปอีกไหมครับ เพื่อจะให้ ระยะห่าง ไม่ถึง 3 วันทำการ แล้วผมจะได้ย้ายไปใช้บริการ ปีหน้าไหมครับเนี่ย