เมื่อ 2 เดือนก่อน ดิฉันได้ไปขอย้ายอินเตอร์เน็ตและเปลี่ยนแพ็คเกจเป็นแบบ 399 บาท (ซึ่งดิฉันทราบจากพันธ์ทิพย์ว่าเป็นราคาถูกสุด แต่ทรูไม่ได้โฆษณา) วันนี้ดิฉันจะเข้าไปจ่ายบิลในอินเตอร์เน็ต ปรากฏว่าทางทรูยังคิดค่าบริการเป็นแบบ 599 บาท รวม 2 เดือนเป็นเงิน ประมาณ 1200 บาท ดิฉันจึงติดต่อคุยออนไลน์กับบริษัท ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ไม่ได้เปลี่ยนแพ็คเกจให้ ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าจะดำเนินการเปลี่ยนให้ และให้ดิฉันจ่ายบิลไปก่อน ซึ่งดิฉันคิดว่าไม่แฟร์
ดิฉันต้องการจะจ่ายบิลให้เสร็จเรียบร้อย (ในราคา 399 บาทต่อเดือน) เพราะถ้าครบกำหนดก็จะถูกตัด แต่ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า ต้องใช้เวลาดำเนินเรื่อง 7 วัน ดิฉันจึงอยากขอใช้พื้นที่พันธ์ทิพย์ เพื่อเป็นหลักฐานว่าดิฉันต้องการจ่ายเงิน และให้เพื่อน ๆ ได้ทราบไว้เป็นอุทธาหรณ์ เพราะบอกจริง ๆ ว่าดิฉันกลัวทรูตุกติก และดิฉันก็ไม่มีหลักฐานไปอ้าง
ขอบคุณค่ะ
ขอร้องเรียนทรู
ดิฉันต้องการจะจ่ายบิลให้เสร็จเรียบร้อย (ในราคา 399 บาทต่อเดือน) เพราะถ้าครบกำหนดก็จะถูกตัด แต่ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า ต้องใช้เวลาดำเนินเรื่อง 7 วัน ดิฉันจึงอยากขอใช้พื้นที่พันธ์ทิพย์ เพื่อเป็นหลักฐานว่าดิฉันต้องการจ่ายเงิน และให้เพื่อน ๆ ได้ทราบไว้เป็นอุทธาหรณ์ เพราะบอกจริง ๆ ว่าดิฉันกลัวทรูตุกติก และดิฉันก็ไม่มีหลักฐานไปอ้าง
ขอบคุณค่ะ