ขอร้องเรียนทรู

กระทู้คำถาม
เมื่อ 2 เดือนก่อน ดิฉันได้ไปขอย้ายอินเตอร์เน็ตและเปลี่ยนแพ็คเกจเป็นแบบ 399 บาท  (ซึ่งดิฉันทราบจากพันธ์ทิพย์ว่าเป็นราคาถูกสุด  แต่ทรูไม่ได้โฆษณา)  วันนี้ดิฉันจะเข้าไปจ่ายบิลในอินเตอร์เน็ต  ปรากฏว่าทางทรูยังคิดค่าบริการเป็นแบบ 599 บาท รวม 2 เดือนเป็นเงิน  ประมาณ 1200 บาท  ดิฉันจึงติดต่อคุยออนไลน์กับบริษัท  ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ไม่ได้เปลี่ยนแพ็คเกจให้   ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าจะดำเนินการเปลี่ยนให้  และให้ดิฉันจ่ายบิลไปก่อน  ซึ่งดิฉันคิดว่าไม่แฟร์  

ดิฉันต้องการจะจ่ายบิลให้เสร็จเรียบร้อย  (ในราคา 399 บาทต่อเดือน)  เพราะถ้าครบกำหนดก็จะถูกตัด  แต่ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า ต้องใช้เวลาดำเนินเรื่อง 7 วัน    ดิฉันจึงอยากขอใช้พื้นที่พันธ์ทิพย์  เพื่อเป็นหลักฐานว่าดิฉันต้องการจ่ายเงิน  และให้เพื่อน ๆ ได้ทราบไว้เป็นอุทธาหรณ์  เพราะบอกจริง ๆ ว่าดิฉันกลัวทรูตุกติก  และดิฉันก็ไม่มีหลักฐานไปอ้าง

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่