คือเราเปลี่ยนค่ายโทรศัพท์จากดีแทค ทั้งที่ใช้มาเป็นสิบกว่าปีนะ มาใช้ทรู เพราะเห็นว่าโอเค ราคาและคุณภาพแพคเกจมันโอเคมาก
เราเคยใช้เสียรอสายในดีแทคยังไง ย้ายมาทรูเราก็มาเปิดบริการใช้แบบนั้น เพลงก็เหมือนกัน แต่บางทีของดีแทค มันเข้าเวปไปจัดการเองได้
จะปิดจะเปิดจะลอคเสียงนี้สำหรับเบอร์ไหน สำหรับเวลาใด คือมันโอเคมาก แต่ทำไมวันนี้ ในเมื่อของทรูทำแบบนั้นไม่ได้
ทางเดียวที่พึ่งได้นั่นก็คือ call centerแต่กว่าจะรอสาย 1331 ให้มีคนเป็นๆมาพูดกะเรา เราต้องผ่านด่านนางมะลิ ผ่านด่านโฆษณา
ผ่านด่านอะไรมากมาย หลายนาที กว่าจะไปเจอคนเป็นๆด้วยกันมาคุยกัน แต่แล้วยังไง ผลักไสไล่ส่งเรา ให้โทรไปหา 2222
นาทีละ 5 บาท!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ถามหน่อยเหอะ เราเสียค่าบริการรายเดือนทุกเดือน อยากจะเปลี่ยนแปลงเพลง
เปลี่ยนแปลงบริการนิดๆหน่อยๆ เรายังต้องโทรเสียเงินไปทำอีกเหรอ มันใช่เหรอ แล้วคือ call center รับสายปุ๊ป บอกยินดีให้บริการ
แต่แล้วไง ปัญหานี้ดิฉันไม่รับรู้ กรุณา ติดต่อที่ 2222 เลยค่ะ อยากจะกรี๊ดใส่ มี call center ไว้ทำไมอ่ะ ไว้โทรมาทวงเงินเวลาจ่ายช้าๆ
แค่นั้นใช่ป๊ะ โหยโมโห!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ทำไมต้องยุ่งยาก ทำไมต้องมากมาย อันที่ควรแยกไปต่างหากไม่แยกไป
มีมาทำไมมะลิ เชิญมะลิไปอยู่อีกเบอร์เหอะ คนอยากคุยกะมะลิ ก็จะได้โทรไปเลยโดยตรงหามะลิ เนี่ยอันนี้ควรแยก !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
เราควรจะพิจารณาแล้วใช่มั๊ย ว่าจะชอบทรูต่อไปอีกรึป่าว บางทีเหมือนโดนตบหัวลูบหลังยังไงไม่รู้ว่ะ???? T^T
ใครก็ได้มาปลอบเราที เราแค่อยากเปิดเพลงเสียงรอสายทั้งหมดที่เรามี เราต้องการแค่นี้
แต่ทำไมเรายังต้องโทรไปเสียตังอีก ค่ารายเดือนก็เสีย ค่าโหลดเพลงใหม่ก็เสีย นี่จะทำอะไรๆๆๆๆๆๆ
ก็ยังต้องเสีย ตั้งนาทีละ 5 บาท กว่าจะคุยรู้เรื่อง 5 นาทีก็เอาไม่อยู่ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ก็ชอบทรูมาตลอดนะ แต่ตอนนี้เราเบื่อ เบื่อความยุ่งยาก เอาแต่ได้ของทรู :(
เราเคยใช้เสียรอสายในดีแทคยังไง ย้ายมาทรูเราก็มาเปิดบริการใช้แบบนั้น เพลงก็เหมือนกัน แต่บางทีของดีแทค มันเข้าเวปไปจัดการเองได้
จะปิดจะเปิดจะลอคเสียงนี้สำหรับเบอร์ไหน สำหรับเวลาใด คือมันโอเคมาก แต่ทำไมวันนี้ ในเมื่อของทรูทำแบบนั้นไม่ได้
ทางเดียวที่พึ่งได้นั่นก็คือ call centerแต่กว่าจะรอสาย 1331 ให้มีคนเป็นๆมาพูดกะเรา เราต้องผ่านด่านนางมะลิ ผ่านด่านโฆษณา
ผ่านด่านอะไรมากมาย หลายนาที กว่าจะไปเจอคนเป็นๆด้วยกันมาคุยกัน แต่แล้วยังไง ผลักไสไล่ส่งเรา ให้โทรไปหา 2222
นาทีละ 5 บาท!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ถามหน่อยเหอะ เราเสียค่าบริการรายเดือนทุกเดือน อยากจะเปลี่ยนแปลงเพลง
เปลี่ยนแปลงบริการนิดๆหน่อยๆ เรายังต้องโทรเสียเงินไปทำอีกเหรอ มันใช่เหรอ แล้วคือ call center รับสายปุ๊ป บอกยินดีให้บริการ
แต่แล้วไง ปัญหานี้ดิฉันไม่รับรู้ กรุณา ติดต่อที่ 2222 เลยค่ะ อยากจะกรี๊ดใส่ มี call center ไว้ทำไมอ่ะ ไว้โทรมาทวงเงินเวลาจ่ายช้าๆ
แค่นั้นใช่ป๊ะ โหยโมโห!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ทำไมต้องยุ่งยาก ทำไมต้องมากมาย อันที่ควรแยกไปต่างหากไม่แยกไป
มีมาทำไมมะลิ เชิญมะลิไปอยู่อีกเบอร์เหอะ คนอยากคุยกะมะลิ ก็จะได้โทรไปเลยโดยตรงหามะลิ เนี่ยอันนี้ควรแยก !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
เราควรจะพิจารณาแล้วใช่มั๊ย ว่าจะชอบทรูต่อไปอีกรึป่าว บางทีเหมือนโดนตบหัวลูบหลังยังไงไม่รู้ว่ะ???? T^T
ใครก็ได้มาปลอบเราที เราแค่อยากเปิดเพลงเสียงรอสายทั้งหมดที่เรามี เราต้องการแค่นี้
แต่ทำไมเรายังต้องโทรไปเสียตังอีก ค่ารายเดือนก็เสีย ค่าโหลดเพลงใหม่ก็เสีย นี่จะทำอะไรๆๆๆๆๆๆ
ก็ยังต้องเสีย ตั้งนาทีละ 5 บาท กว่าจะคุยรู้เรื่อง 5 นาทีก็เอาไม่อยู่ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!