มีปัญหาทรูวิชั่น ติดต่อ true call center ทั้ง 1242 และ 1331 เจอแต่มะลิ พอบอกความต้องการไปเสร็จ เหมือนระบบจะโอนสายให้ เสียงสัญญาณดัง 2 ครั้ง แล้วสายก็ตัดไป
โทรไป 4-5 รอบ เสียตังค์ค่าโทรไปโดยไม่ได้รับการแก้ปัญหา คืออะไรคะ ไม่โอเคมากๆ มีปัญหาที่ต้องโทรไปเราก้อมีความหงุดหงิดอยู่แล้ว ติดต่อไปแล้วไม่ได้คุย แถมเสียตังค่าโทรไปฟรีๆ
มันโคตะระหงุดหงิดเลย กว่าจะได้คุยกับพนักงาน (เราใช้เบอร์พี่สาวโทร ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใช่มะลิ) ซึ่งก็ตอบวนเวียน น่าลำไยมาก กว่าจะได้รับคำตอบ
ขอเถอะค่ะทรู เลิกใช้มะลิได้ไหม รำคาญมากๆ และอีกเรื่อง คืนตังค่าโทรที่เราเสียไปเพื่อติดต่อ call center ให้เราได้ไหม มันก็ไม่กี่บาทหรอก แต่มันเสียความรู้สึก และเสียเวลาเราด้วย
และก็อยากให้ปรับปรุงระบบ true chat call center เป็นแบบเดิม ที่ให้รอจนกว่าพนักงานจะว่างแล้วเข้าสู่ห้องแชต แต่ปัจจุบันคือพิมพ์ทิ้งไว้ พนักงานว่างแล้วถึงจะมาตอบกลับ คือเราต้องเฝ้าหน้าจอไว้นะ เพราะแอพมันไม่แจ้งเตือนการตอบกลับ ปรับปรุงทีเถอะ เพราะเดิมนี่เป็นช่องทางที่เราหนีความน่ารำคาญของมะลิ เวลาติดต่อทรู
จากใจ ผู้ใช้งานทรูมายาวนานมากกว่าสิบปี
มีปัญหาติดต่อ true call center โดนตัดสายไป 4-5 รอบ ไม่ได้คุย เสียตังค์ฟรี??
โทรไป 4-5 รอบ เสียตังค์ค่าโทรไปโดยไม่ได้รับการแก้ปัญหา คืออะไรคะ ไม่โอเคมากๆ มีปัญหาที่ต้องโทรไปเราก้อมีความหงุดหงิดอยู่แล้ว ติดต่อไปแล้วไม่ได้คุย แถมเสียตังค่าโทรไปฟรีๆ
มันโคตะระหงุดหงิดเลย กว่าจะได้คุยกับพนักงาน (เราใช้เบอร์พี่สาวโทร ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใช่มะลิ) ซึ่งก็ตอบวนเวียน น่าลำไยมาก กว่าจะได้รับคำตอบ
ขอเถอะค่ะทรู เลิกใช้มะลิได้ไหม รำคาญมากๆ และอีกเรื่อง คืนตังค่าโทรที่เราเสียไปเพื่อติดต่อ call center ให้เราได้ไหม มันก็ไม่กี่บาทหรอก แต่มันเสียความรู้สึก และเสียเวลาเราด้วย
และก็อยากให้ปรับปรุงระบบ true chat call center เป็นแบบเดิม ที่ให้รอจนกว่าพนักงานจะว่างแล้วเข้าสู่ห้องแชต แต่ปัจจุบันคือพิมพ์ทิ้งไว้ พนักงานว่างแล้วถึงจะมาตอบกลับ คือเราต้องเฝ้าหน้าจอไว้นะ เพราะแอพมันไม่แจ้งเตือนการตอบกลับ ปรับปรุงทีเถอะ เพราะเดิมนี่เป็นช่องทางที่เราหนีความน่ารำคาญของมะลิ เวลาติดต่อทรู
จากใจ ผู้ใช้งานทรูมายาวนานมากกว่าสิบปี