AIS จะรับผิดชอบอะไรบ้างมั้ยคะ

เรื่องคือซื้อเครื่องประมาณเดือน7สิ้นเดือนต้นเดือน8ค่ะ ซื้อศูนย์AIS ตอนใช้ไปก็มีปัญหานี่นั่นนู่ไปบ้าง ทั้งค้าง เด้ง รับสายไม่ได้ โทรไม่ได้เนื่องจากจอค้างค่ะ เราก็ทนไป ไม่ถามศูนย์บ้างเจอคนเยอะๆก็ยอมแพ้ แต่ซักพักก็ทนไม่ได้ เอาเครื่องไปรอซ่อม
ที่ศูนย์บอกเดี๋ยวลงโปรแกรมใหม่นะครับน่าจะหาย(ความมั่นใจไม่มีเลย) ก็รอล้างเครื่องไปเกือบชั่วโมง กลับมาใช้ได้ซักพัก ก็เป็นอีก เอาไปถามศูนย์ อีก(เดือน9) ไม่รับซ่อมส่งเข้าไปประเมิน รอ9-14วัน คือนานมากกกกก (ระหว่างนั้นคือไร ใช้ไร ซื้อใหม่หรอ) ผ่านไป5วันไปสอบถาม
พนักงานถามแค่เอามาวันไหนค่ะ เลยบอก5วันที่แล้วค่ะ ไม่แม้แต่จะเช็ค แล้วตอบว่า "9-14วันค่ะ ยังไม่ได้ค่ะเพิ่ง5วันเอง" เลยบอกไปเช็คก่อนนะคะ พอดีแจ้งพนักงานไปแล้วว่ารีบใช้ค่ะ "เช็คเสร็จอ่อได้แล้วครับเปลี่ยนเครื่องนะครับ" ได้เครื่องใหม่มาอีกครั้ง พร้อมกับคำว่า ***วันรับประกันไม่เปลี่ยนนะครับ นับจากวันแรกที่ซื้อ
เอากลับมาใช้ไปได้ครึ่งเดือนอาการก็มาอีก คราวนี้เครื่อง รีสตาร์ทตัวเองบ่อยๆ ตอนแรกๆก็ไม่อะไรมากค่ะไม่ได้กระทบอะไรมั้ง ขี้เกียจไปรอคิว รอเครื่อง รอเช็ค(อะไรเยอะแยะ)
แต่สรุปก็มีปัญหา จากเมื่อก่อนนานๆจอรีสตาร์ทที ตอนนี้ ดับกันคาหูเลย คุยๆอยู่หาย วางเฉยๆข้างหมอน ตื่นเช้ามาบางทีดับ แล้วคนใช้โทรศัพท์ทำงานอะคะ มันวุ่นวายมาก เอลยเอาไปศูนย์อีก
เหมือนเดิม อัพIOSใหม่นะคะ แล้วล้างเครื่องลงโปรแกรมใหม่ค่ะ แล้วน่าจะหาย (หราาาาา)
คราวนี้ เปลี่ยนเครื่องให้เลยเพราะลงรายละเอียดเอาไว้แล้ว พนักงานเอาเครื่องมาเปลี่ยนให้
เลยได้เห็ฯเครื่องว่าแกะจากกล่องเล็กๆ แปะว่าเคลมเครื่องแกะออกมา
มาใช้ได้ จนถึงวันนี้กลับมามีอาการเหมือนเครื่องแรกที่เอาไปเปลี่ยนอีกแล้ว
ค้าง ๆๆๆ เด้งออกจากแอปฯเอง บ้าบอ  แล้วจะต้องเอาไปให้เช็คอีกใช่มั้ย แล้วจะต้องทำยังไง

****ภายใหน 4 เดือน เข้าศุนย์บ่อยขนาดไหน เปลี่ยนเครื่อง มา3เครื่อง(เครื่องแรก ซื้อ/เครื่อง2เปลี่ยน/เครื่องเปลียน)
แถมฟิล์มกันลอยอีกอัน เสียเงิน เสียเวลา เสียความรู้สึก
ถ้าเปลี่ยนเครื่องอีกจะไปร้องเรียนหรือขอเงินคืนได้มั้ยคะ


AIS มันเอาเครื่องมือที่เค้าส่งซ่อมเสร็จมาขายอีกใช่มั้ย มันถึงไปเฮงซวยขนาดนี่ไม่น่าจะย้ายค่ายเลย ผิดหวังมากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่