สวัสดีครับ
วันนี้ได้รับปัญหาที่หลายท่านอาจได้พบเจอมาบ้างไม่มากก็น้อย
คือปัญหาจากการย้ายค่าย ผมต้องการย้ายจาก True ไป dtac ซึ่งผมก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหาใดๆ แต่แล้ว วันนี้ทาง dtac ได้โทรมาแจ้งว่า ยังย้ายไม่ได้ เพราะข้อมูลไม่ตรงกัน โดย dtac ทวนข้อมูลให้ก็ถูกต้อง ทางผมก็รีบโทรสอบถามกับทาง True ก็แจ้งมาตรงกัน พอสอบถามว่าข้อมูลอะไรไม่ตรงกันทาง True ตอบว่าคำนำหน้าชื่ออาจไม่ตรงกัน ทาง True เป็น"นาย"นะ ทาง dtac อาจใช้"คุณ" พอได้เรื่องก็ติดต่อกลับไปทาง dtac ว่าตรวจสอบแล้วก็ตรง คำนำหน้าชื่อก็"นาย" และทาง dtac ก็แจ้งว่าคำนำหน้าชื่อไม่มีผล ที่นี้ผลคือต้องส่งเรื่องใหม่ รอเข้าระบบกันอีกหรือ
ส่งเรื่องตั้งแต่ เย็นวันที่ 23/11 dtac ดำเนินเรื่องให้ 25/11 True แจ้งว่าข้อมูลไม่ตรงกัน 27/11
แล้วตอนนี้ต้องรอส่งเรื่องใหม่ อีก 3-5 วันทำการ คือชีวิตติดขัดเพราะสองค่ายโยนเรื่องกันไปมา
หรือ true ไม่ยอมปล่อย เบอร์เป็นสิทธิ์ของประชาชน..? ทำไมต้องทำให้วุ่นวาย ช้า เสียเวลา เพื่อ..??
ขายงานบริการ แต่ไม่มีบริการที่ดี สรุปแล้วต้องรอ...รอ...รอ...!!!
-.-
True (vs) dtac ปัญหากับการย้ายค่าย
วันนี้ได้รับปัญหาที่หลายท่านอาจได้พบเจอมาบ้างไม่มากก็น้อย
คือปัญหาจากการย้ายค่าย ผมต้องการย้ายจาก True ไป dtac ซึ่งผมก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหาใดๆ แต่แล้ว วันนี้ทาง dtac ได้โทรมาแจ้งว่า ยังย้ายไม่ได้ เพราะข้อมูลไม่ตรงกัน โดย dtac ทวนข้อมูลให้ก็ถูกต้อง ทางผมก็รีบโทรสอบถามกับทาง True ก็แจ้งมาตรงกัน พอสอบถามว่าข้อมูลอะไรไม่ตรงกันทาง True ตอบว่าคำนำหน้าชื่ออาจไม่ตรงกัน ทาง True เป็น"นาย"นะ ทาง dtac อาจใช้"คุณ" พอได้เรื่องก็ติดต่อกลับไปทาง dtac ว่าตรวจสอบแล้วก็ตรง คำนำหน้าชื่อก็"นาย" และทาง dtac ก็แจ้งว่าคำนำหน้าชื่อไม่มีผล ที่นี้ผลคือต้องส่งเรื่องใหม่ รอเข้าระบบกันอีกหรือ
ส่งเรื่องตั้งแต่ เย็นวันที่ 23/11 dtac ดำเนินเรื่องให้ 25/11 True แจ้งว่าข้อมูลไม่ตรงกัน 27/11
แล้วตอนนี้ต้องรอส่งเรื่องใหม่ อีก 3-5 วันทำการ คือชีวิตติดขัดเพราะสองค่ายโยนเรื่องกันไปมา
หรือ true ไม่ยอมปล่อย เบอร์เป็นสิทธิ์ของประชาชน..? ทำไมต้องทำให้วุ่นวาย ช้า เสียเวลา เพื่อ..??
ขายงานบริการ แต่ไม่มีบริการที่ดี สรุปแล้วต้องรอ...รอ...รอ...!!!
-.-