Note 4 ซ่อมไม่จบ ศูนย์ไม่เปลี่ยนเครื่องให้ซักที

สวัสดีครับ นี่เป็นกระทู้แรกของผม และผมอยากระบายมาก เริ่มเลยละกันครับ
ผมซื้อเครื่อง NOTE 4 มาได้ไม่ถึง 5 เดือน มีอาการขึ้นเป็นเส้นที่หน้าจอเลยส่งเข้าศูนย์ ใช้เวลาซ่อม 2 อาทิตย์
ช่างแจ้งว่าเปลี่ยนบอร์ดใหม่ให้ ใช้ไปได้อีก 1 เดือนเจอปัญหาคือ เวลาคุยโทรศัพท์เสียงสนทนาของคู่สนทนาจะค่อยๆเบาลงเองตลอด
เลยนำเครื่องส่งซ่อมอีก ผ่านไป 5 วันศูนย์แจ้งให้ไปรับเครื่อง พอเอากลับมาใช้ได้วันเดียวก็เป็นอีก เลยส่งซ่อมอีก
ส่งซ่อมอยู่ 4-5 ครั้งครับ สรุปครั้งล่าสุดช่างแจ้งว่าไม่สามาถรซ่อมได้ต้องส่งเข้า Tech support ที่ กทม. และช่างได้แจ้งทางนู้นไปว่า
"เครื่องมีปัญหาลูกค้าขอเปลี่ยนเครื่องใหม่"   ผ่านมา 2 อาทิตย์แล้วที่ส่งเครื่องไป Tech support  ผมโทรไปที่ศูนย์เกือบจะวันเว้นวัน
คำตอบคือ ต้องรอทาง Tech support หรือฝ่ายดูแลลูกค้าอนุมัติ แต่ตอนนี้ทาง Tech support ได้ส่งเรื่องต่อไปยังฝ่ายดูแลลูกค้าอีก
โยนกันไปโยนกันมา ผมเลยถามว่าแล้วต้องรออีกนานแค่ไหน ทางศูนย์ตอบว่าไม่ทราบ
ผมเลยอยากจะถามท่านผู้บริหารหรือผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหลายว่า ท่านดูแลลูกค้าหลังการขายแบบนี้เหรอครับ เครื่องมีปัญาหาช่างแนะนำผมเองว่าให้ขอเปลี่ยนเครื่อง มันตัดสินใจยากมากเลยเหรอครับกับบริษัทใหญ่โตขนาดนี้ ผมใช้ค่ายนี้มาตลอด 5-6 ปีหลัง แต่เจอแบบนี่ ผมอยากย้ายค่ายเลยครับ
เครื่องซื้อมา 2 หมื่นกว่าอายุเครื่องใกล้จะ 7 เดือนละ แต่อยู่ในศูนย์ไปเดือนครึ่งแล้ว เลยอยากจะแชร์ให้ท่านอื่นๆ
อ่านบ้าง  สุดท้ายนี้ ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลาอ่านจนจบนะครับ และหวังว่าผู้บริหารบางท่านอาจจะเห็นบ้าง ..........

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่