SAMSUNG Galaxy Note 1 กรอบหน้าจอร้าวเปลี่ยนมาแล้ว 5 ครั้ง SAMSUNG รับผิดชอบอะไรบ้างกับ Product Quality ของคุณ ??

ผมใช้ Galaxy Note 1 (GT-N700B สีขาว)  เข้าใจว่า Samsung มี Defect กับรุ่นนี้อยู่คือ มีปัญหากรอบหน้าจอร้าว  ซึ่งเห็นช่างระบุใน Job Sheet ว่า QIS (Quality Issue)   ซึ่งผมเองก็ประสบปัญหานี้เหมือนกับเพื่อนๆที่ใช้ Galaxy Note 1 สีขาวหลายๆคน  โดยผมส่งเครมมาแล้ว  5 ครั้ง  ตามราละเอียดคร่าวๆดังนี้
1. ส่งซ่อมที่ศูนย์ฯสีลม ประมาณเดือนสิงหาคม 55  ช่างเปลี่ยนหน้าจอให้ใหม่ ( เสียฟิล์มกันรอยไป 1 ครั้ง)
2. ส่งซ่อมที่ศูนย์ฯสีลม  ช่างเปลี่ยนหน้าจอให้ใหม่ (เสียฟิล์มกันรอยไปอีก 1 ครั้ง)
3. ส่งซ่อมที่ศูนย์ฯสีลม  ระยะห่างจากครั้งที่ 2 ไม่ถึง อาทิตย์ ซึ่งช่างศูนย์สีลมไม่เปิด  Job ให้  โดยให้เป็นเอกสารสีชมพู  เพิ่งมารู้ที่หลังว่าศูนย์สีลมลักไก่ทำเนียนว่าเป็นการซ่อมใน Job ครั้งที่ 2   (ครั้งนี้ไม่ติดฟิล์มแล้ว เสียเงินบ่อยๆ ก็ไม่ไหว)
4. ส่งซ่อมที่ศูนย์ฯสีลม  รอบนี้เอาเครื่องไปนานเลยครับ เกือบ 2  อาทิตย์ เห็นบอกว่าจะส่งเครื่องไปให้สำนักงานใหญ่ตรวจสอบ  แต่ก็ไม่มีคำอธิบายอะไรจาก Samsung  มาหาผมเลย
5. ส่งซ่อมที่ศูนย์ฯศรีนครินทร์  ช่างเปลี่ยนจอให้ใหม่  และ ผจก.ศูนย์ฯ แจ้งว่าจะทำการส่งเรื่องเข้าสำนักงานใหญ่และจะโทรแจ้งผลอีกครั้ง นับจากวันนั้น (5/5/56)  จนถึงวันนี้ยังเงียบไม่มีคำอธิบายจากซัมซุงเลย

และสินเดือนพฤษภาคม นี้เครื่องผมจะหมดประกันแล้วด้วย  หากว่า SAMSUNG ยังไม่สามารถแก้ปัญหานี้ได้  และโยนความรับผิดชอบให้ลูกค้าทั้งๆ ที่เป็นปัญหา Quality Issue ของคุณเอง   และราคาเปลี่ยนหน้าจอ Note  เนี่ยราคาตั้งเกือบ 4000 บาท  นี่คือสิ่งที่ลูกค้าต้องจ่ายไปเรื่อยๆ สำหรับปัญหา  Product Quality ของ SAMSUNG  มันถูกต้องแล้วเหรอครับ  

ฝากชวยโหวตกระทู้ผมให้ถึง SAMSUNG ด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่