ตามที่ผมได้ส่งข้อความหลังไมค์ ไปสอบถามเจ้าหน้าที่ของทรู
กรณีที่ผมใช้บริการทรูสุขคูณสาม แล้วมีค่าบริการในส่วนของค่าโทรศัพท์เกิดขึ้น
ทั้งๆ ที่ ผมได้ระบุไว้แล้ว ว่าใช้โปรโมชั่นที่ผมเลือก จะต้องไม่เกิน Package ที่รวมอยู่กับทรูสุขคุณสาม
ซึ่งได้สอบถามไปเมื่อวันที่ 9 พ.ย. 58 และ จนท.ของทรู ก็รับเรื่องและแจ้งว่ากำลังตรวจสอบข้อมูลอยู่ และจะติดต่อกลับมา
มาถึงวันที่ 19 พ.ย. 58 จนท.ทรู ก็ยังตรวจสอบไม่เสร็จ
และผมได้รับโทรศัพท์ทวงถามค่าบริการที่ค้างชำระ
ผมรู้สึกเสียความรู้สึก ในการให้บริการของพนักงานทรู
ที่รับเรื่องเอาไว้ แต่ได้ปล่อยปละละเลย
ทำให้ผม ในฐานะผู้ใช้บริการต้องมีเรื่องให้เดือนร้อนรำคาญใจ ทั้งๆที่ไม่ได้เป็นความผิดของผม
อนึ่ง ก่อนผมใช้บริการ ผมได้แจ้งให้ จนท. ทรู แล้ว ว่าโปรโมชั่น(โทรศัพท์)ที่จะใช้ร่วมกับทรูสุขคุณสาม
จะต้องเป็นค่าบริการที่รวมอยู่กับบริการทรูสุขคูณสามแล้ว (เพราะผมต้องการใช้บริการแค่อินเตอร์เน็ตเพียงอย่างเดียว)
ขอบคุณ จนท. True ที่ช่วยตรวจสอบข้อมูลบริการ ทูร สุขคูณสาม
กรณีที่ผมใช้บริการทรูสุขคูณสาม แล้วมีค่าบริการในส่วนของค่าโทรศัพท์เกิดขึ้น
ทั้งๆ ที่ ผมได้ระบุไว้แล้ว ว่าใช้โปรโมชั่นที่ผมเลือก จะต้องไม่เกิน Package ที่รวมอยู่กับทรูสุขคุณสาม
ซึ่งได้สอบถามไปเมื่อวันที่ 9 พ.ย. 58 และ จนท.ของทรู ก็รับเรื่องและแจ้งว่ากำลังตรวจสอบข้อมูลอยู่ และจะติดต่อกลับมา
มาถึงวันที่ 19 พ.ย. 58 จนท.ทรู ก็ยังตรวจสอบไม่เสร็จ
และผมได้รับโทรศัพท์ทวงถามค่าบริการที่ค้างชำระ
ผมรู้สึกเสียความรู้สึก ในการให้บริการของพนักงานทรู
ที่รับเรื่องเอาไว้ แต่ได้ปล่อยปละละเลย
ทำให้ผม ในฐานะผู้ใช้บริการต้องมีเรื่องให้เดือนร้อนรำคาญใจ ทั้งๆที่ไม่ได้เป็นความผิดของผม
อนึ่ง ก่อนผมใช้บริการ ผมได้แจ้งให้ จนท. ทรู แล้ว ว่าโปรโมชั่น(โทรศัพท์)ที่จะใช้ร่วมกับทรูสุขคุณสาม
จะต้องเป็นค่าบริการที่รวมอยู่กับบริการทรูสุขคูณสามแล้ว (เพราะผมต้องการใช้บริการแค่อินเตอร์เน็ตเพียงอย่างเดียว)