ค่าบริการเน็ตทรูโปรใหม่ ถูกกว่าโปรเก่าที่ใช้อยู่ และยังไม่มีการอัพเกรดใดๆ ให้ แบบนี้ผมควรจ่ายบิลยังไงดี

กระทู้คำถาม
ค่าบริการเน็ตทรูโปรใหม่ ถูกกว่าโปรเก่าที่ใช้อยู่ และยังไม่มีการอัพเกรดใดๆ ให้ แบบนี้ผมควรจ่ายบิลยังไงดี

ขอเกริ่นเลยแล้วกันครับ

ผมได้สมัคร Internet กับ True ไปเมื่อช่วงปลายปี ของ ปี พ.ศ. 2556
โดยสมัคร Package สุข คูณ 2 โดย Package ประกอบไปด้วย Internet ผ่านสาย Fiber พ่วงกับจาน True Vision
จะได้ความเร็ว DL 15 Mbps / UL 1.5 Mbps / Happy Family (TrueVision) / 899 บาท (รวม VAT 961.93.-)

ต่อมา True ได้ออก Package ใหม่ 5 กันยายน 2557 (จากที่สอบถามกับ CC)
DL 18 Mbps / UL 1.8 Mbps / Happy Family HD (TrueVision) / 799 บาท (รวม  VAT 854.93.-)
โดยมี Note เล็กๆ สำหรับลูกค้าเก่าว่า ลูกค้าเก่า จะได้รับการอัพความเร็วภายใน ธันวาคม 2557
แต่แล้ว ณ ปัจจุบัน 8/1/2558 - 18.30 น. ได้สอบถามทาง True Care Chat ไป
CC แจ้งว่า โปรของผม ยังเป็น Package เดิมอยู่ ไม่มีการอัพเกรดอะไรให้
และขยายเวลาการอัพเกรดให้ลูกค้าเป็น ภายใน มิถุนายน 2558 แทน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ซึ่ง ผมรู้ว่า True ออก Package ใหม่มาสักพักแล้ว
แต่ผมก็รอว่าจะมีการอัพเกรดอะไรให้ ภายใน ธันวาคม 2557 และก็ไม่มีการอัพเกรดอะไรเลย

และทาง CC ก็แจ้งประมาณว่า สามารถแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่น เป็นโปร 799.- ต่อเดือนได้เลย
อ้าว ?? แล้วลูกค้าเก่า ที่ไม่แจ้งเปลี่ยนก็รอต่อไปงั้นหรอ
โดยสัญญาไม่ได้รันใหม่ด้วย ต่อจากสัญญาเดิมเลย

แบบนี้สามารถยื่นขอลดค่าบริการได้หรือไม่ ?
เพราะผมแอบรู้สึกว่า ต้องจ่ายค่าส่วนต่างเพิ่ม 107 บาท ในขณะที่ใช้โปรโมชั่นที่เหมือนๆ กัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่