ก่อนอื่นผมเพิ่งไปเปิดเบอร์ใหม่มาวันที่ 23/10/2558 เป็นเบอร์รายเดือนที่เปิดติดสัญญาที่มากับเครื่องใหม่ครับ
มีการชำระล่วงหน้าตามเงื่อนไขของบริษัทไปแล้ว พร้อมกับค่าเครื่อง (วงเงินการใช้งานเบอร์นี้ 1000 บาทครับ)
วันนี้ 12/11/58 อยู่ๆโทรศัพท์ผมก็ใช้งานไม่ได้ เน็ตไม่ได้ โทรออกระบบลอก"ขออภัยค่ะหใายเลขของคุณถูกระงับบริการใช้ฃานชั่วคราวเนื่องจากมียอดค้างชำระ 57.08 บาทซึ่งครบกำหนดชำระ ในวันที่ 3 ธค. 2558"
ข้อมูล ณ วันที่ 12/11/2558. เวลา 12.00 น. ประมาณนี้ครับ
ซึ่งผมก็งง หาจุดเชื่อมต่อ ไวไฟ เปิดแอป iService ดู จริงๆครับขึ้นยอดที่ใช้ฃานโทรเกินเป็นเงิน 57.08. บาท status : active แล้วบอก Due in 21 day ซึ่งนับๆไปก็เป็น 3. ธค ตามที่ระบบบอกครบชำระ
พอใช้งานไรไม่ได้ ผมก็เลย ไปจ่ายก็ได้ครับ 57.08 บาทที่ 7-11 ตอนประมาน 17.50 น จนป่านนี้เวลาจะ 21.00น. แล้ว ระบบยังไม่เปิดสัญญานให้ ให้เพื่อนติดต่อเข้าหาศูนย์ 1331 ทั้ง 2 คนบอกว่าระบบขัดข้อง ระบบมีปัญหามันคืออะไรครับ ?
อยู่ดีดีมาระงับสัญญาน โทรศัพท์ผมต้องใช้ พอใช้ไม่ได้ก็วางไว้เฉยๆทับกระดาษทั้งวัน จนเลิกงานกลับมาคอนโดมาเชื่อมไวไฟที่คอนโด ไลน์ติดต่อลูกค้า ติดต่อครอบครัว คือมันส่งผลกระทบมากกกกกก กับผม ผมเพิ่งรู้ว่าโทรศัพท์มือถือมีอิทธิพลมากในการใช้ชีวิตก็วันนี้แหละ เพราะผมเหมือนคนเป็นง่อย ทำไรไม่ได้ ติดต่อใครไม่ได้ ผมอยากรู้ คุณระงับสัญญานผมทำไม เนื่องจากอะไร?
ยอดก็ยังไม่ครบกำหนดชำระ แล้วบัญชีก็ยังมีวงเงินให้ 1000. บาทยังเหลือเต็มๆ
ปล.ตอนแรกจะแนบรูปจากหน้า iservice แต่ทำไม่เป็นขอโทษด้วยนะครับ
Truemove คุณมาระงับสัญญานผมทำไม?
มีการชำระล่วงหน้าตามเงื่อนไขของบริษัทไปแล้ว พร้อมกับค่าเครื่อง (วงเงินการใช้งานเบอร์นี้ 1000 บาทครับ)
วันนี้ 12/11/58 อยู่ๆโทรศัพท์ผมก็ใช้งานไม่ได้ เน็ตไม่ได้ โทรออกระบบลอก"ขออภัยค่ะหใายเลขของคุณถูกระงับบริการใช้ฃานชั่วคราวเนื่องจากมียอดค้างชำระ 57.08 บาทซึ่งครบกำหนดชำระ ในวันที่ 3 ธค. 2558"
ข้อมูล ณ วันที่ 12/11/2558. เวลา 12.00 น. ประมาณนี้ครับ
ซึ่งผมก็งง หาจุดเชื่อมต่อ ไวไฟ เปิดแอป iService ดู จริงๆครับขึ้นยอดที่ใช้ฃานโทรเกินเป็นเงิน 57.08. บาท status : active แล้วบอก Due in 21 day ซึ่งนับๆไปก็เป็น 3. ธค ตามที่ระบบบอกครบชำระ
พอใช้งานไรไม่ได้ ผมก็เลย ไปจ่ายก็ได้ครับ 57.08 บาทที่ 7-11 ตอนประมาน 17.50 น จนป่านนี้เวลาจะ 21.00น. แล้ว ระบบยังไม่เปิดสัญญานให้ ให้เพื่อนติดต่อเข้าหาศูนย์ 1331 ทั้ง 2 คนบอกว่าระบบขัดข้อง ระบบมีปัญหามันคืออะไรครับ ?
อยู่ดีดีมาระงับสัญญาน โทรศัพท์ผมต้องใช้ พอใช้ไม่ได้ก็วางไว้เฉยๆทับกระดาษทั้งวัน จนเลิกงานกลับมาคอนโดมาเชื่อมไวไฟที่คอนโด ไลน์ติดต่อลูกค้า ติดต่อครอบครัว คือมันส่งผลกระทบมากกกกกก กับผม ผมเพิ่งรู้ว่าโทรศัพท์มือถือมีอิทธิพลมากในการใช้ชีวิตก็วันนี้แหละ เพราะผมเหมือนคนเป็นง่อย ทำไรไม่ได้ ติดต่อใครไม่ได้ ผมอยากรู้ คุณระงับสัญญานผมทำไม เนื่องจากอะไร?
ยอดก็ยังไม่ครบกำหนดชำระ แล้วบัญชีก็ยังมีวงเงินให้ 1000. บาทยังเหลือเต็มๆ
ปล.ตอนแรกจะแนบรูปจากหน้า iservice แต่ทำไม่เป็นขอโทษด้วยนะครับ