รบกวน KFC ช่วยอบรมพนักงานด้วยนะครับ

แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 37
ขออภัยเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขอบพระคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาค่ะ  ทาง KFC ขออนุญาตดูแลกรณีนี้อย่างเร่งด่วน รบกวนขอทราบชื่อและเบอร์ติดต่อลูกค้า วัน เวลา สาขา ที่ลูกค้าไปใช้บริการ โดยแจ้งมาใน Inbox ของเพจเพื่อความเป็นส่วนตัวของลูกค้า เพื่อให้ทางทีมงานได้ติดต่อหาลูกค้าโดยตรงทันที ขอบพระคุณค่ะ
ความคิดเห็นที่ 11
ตอบแบบโลกสวย-อย่าถือสาคนท้องเลย เถียงกันไปมา เดี้ยวจะมีผลถึงลูกในท้องนะ มันไม่ดี
ตอบแบบความเป็นจริงแบบเรา-ผัวไม่กลับบ้านเหรอ หรือไม่รู้ว่าลูกในท้องเป็นของใคร? ถึงได้มาเหวี่ยงใส่ชั้น !!!
ความคิดเห็นที่ 38
เคยเจอ พนง แคชเชียร์ ทำหน้าเหวี่ยงใส่ลูกค้า พูดจาไม่ดี เหมือนกันค่ะ
สมมติว่าไป 10 คนโดนไป 8 คนแล้ว
สาขาต่างจังหวัดนะคะ นานๆเรากลับบ้านที ก็เห็นทุกที
บางทีก็เพื่อนๆที่อยู่ต่างจังหวัดบ่นในเฟสเยอะมากเรื่องแคชเชียร์คนนี้
เลยส่งคำร้องเรียนไปที่เวปไซต์ของ KFC
ไม่เกิน 30 นาทีได้เมลล์ตอบกลับ
ภายใน 1 ชั่วโมง รักษาการแทนผู้จัดการร้านโทรมาขอโทษเรา
บอกว่ารับรู้เรื่องนี้มาสักพักแล้ว เค้ายอมรับว่าเราไม่ใช่คนแรกที่พูดเรื่องนี้
แต่คิดว่าคงไม่มีใครส่งเรื่องไป KFC แบบเรามั้งคะ เลยไม่มีการจัดการอะไรแบบจริงจัง
หลังจากวันนั้น เราก็ไม่เห็น พนง แคชเชียร์คนนั้นอีกเลย
เค้าไม่ได้ตกงานนะคะ เค้าแค่ไปทำหลังร้านแบบไม่ต้องรับหน้าลูกค้าแทน
แล้วก็ไม่เห็นสเตตัสบ่นของเพื่อนๆ อีกเลย

แค่บอกว่าประทับใจการจัดการเรื่องนี้ของ KFC มากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่