เด๋วนี้ 7-11 เค้าไม่พูดกับลูกค้ากันแล้วนะครับ เค้าพูดกันเอง

ตามนั้นครับ เมื่อไปซื้อของที่เซเว่นนานาโอเค
สมัยก่อนนานาเยี่ยม
สวัสดีค่ะเชิญค่ะ ของมี10ชิ้นนะคะ ทั้งหมด 150 บาท ค่ะ รับเงินมา 200 บาท เงินทอน 50 บาทค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ โอกาศหน้าเชิญใหม่นะคะ

เด๋วนี้นานาอุ๊ต๊ะ
หันไปคุยกับแคชเชียร์ข้างๆ แกๆเมื่อวานฉันไปกับพี่เค้ามาว่ะ เป็นไงบ้าง ก็ดี เมื่อวานฉันไปกินนู่นนี่นั่นมา สนุกดี ไปดูหนังด้วยนะ โรแมนติกมาก แกนี่โชคดีจังเลย อิจฉาจัง จนยิงสินค้าและคิดเงินทอนเงินเสร็จ ก็ยังคุยกันต่อ ไม่มีแม้แต่หันมามองหน้าหรือสบตาลูกค้า จนลูกค้าคนต่อไป ก็ยังคุยต่อไม่จบ

ได้ความรู้สึกว่าอยากนั่งฟังต่อให้จบ เหอะๆ

ใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ แต่คงไม่เดือดร้อนเท่าไหร่หรอก แม้ว่าบริการไม่ดียังไง คนก็เข้าเซเว่นอยู่แล้ว เอาเถอะ ถือซะว่าเป็นเรื่องเล่า เช้านี้ละกัน ฮ่าๆๆๆ

เพี้ยนกินมาม่าพาพันขอบคุณ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
เค้าสร้างบรรยากาศคุ้นเคยให้ลูกค้าน่ะครับ ให้รู้สึกเหมือนเดินอยู่ในตลาดสดแถวบ้าน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่