คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
เค้าสร้างบรรยากาศคุ้นเคยให้ลูกค้าน่ะครับ ให้รู้สึกเหมือนเดินอยู่ในตลาดสดแถวบ้าน
สมาชิกหมายเลข 3573700 ขำกลิ้ง, สมาชิกหมายเลข 1687803 ขำกลิ้ง, ไฟฉายขยายส่วน ขำกลิ้ง, ต่อเวลา ขำกลิ้ง, me prompt ขำกลิ้ง, Zylphe ขำกลิ้ง, เสียงจากบ้านนา ขำกลิ้ง, สมาชิกหมายเลข 2441615 ถูกใจ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เด๋วนี้ 7-11 เค้าไม่พูดกับลูกค้ากันแล้วนะครับ เค้าพูดกันเอง
สมัยก่อน
สวัสดีค่ะเชิญค่ะ ของมี10ชิ้นนะคะ ทั้งหมด 150 บาท ค่ะ รับเงินมา 200 บาท เงินทอน 50 บาทค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ โอกาศหน้าเชิญใหม่นะคะ
เด๋วนี้
หันไปคุยกับแคชเชียร์ข้างๆ แกๆเมื่อวานฉันไปกับพี่เค้ามาว่ะ เป็นไงบ้าง ก็ดี เมื่อวานฉันไปกินนู่นนี่นั่นมา สนุกดี ไปดูหนังด้วยนะ โรแมนติกมาก แกนี่โชคดีจังเลย อิจฉาจัง จนยิงสินค้าและคิดเงินทอนเงินเสร็จ ก็ยังคุยกันต่อ ไม่มีแม้แต่หันมามองหน้าหรือสบตาลูกค้า จนลูกค้าคนต่อไป ก็ยังคุยต่อไม่จบ
ได้ความรู้สึกว่าอยากนั่งฟังต่อให้จบ เหอะๆ
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ แต่คงไม่เดือดร้อนเท่าไหร่หรอก แม้ว่าบริการไม่ดียังไง คนก็เข้าเซเว่นอยู่แล้ว เอาเถอะ ถือซะว่าเป็นเรื่องเล่า เช้านี้ละกัน ฮ่าๆๆๆ