หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก my ไป true ตกลงว่าย้ายได้หรือไม่ได้คะ
กระทู้คำถาม
truemove H
sms อันแรก เพราะพนักงานคีย์ชื่อเราผิด ซึ่งเราก็แก้ไขไปแล้ว แล้วมี sms อันที่2มา อุส่าห์ดีใจว่าพรุ่งนี้ได้ใช้ทรูละ ปรากฎว่ามี sms ที่3 มาอีก งงค่ะ ตกลงย้ายสำเร็จยังคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ my ที่ 02-401-2222 จบสุด ส่วนใน ห้องนี้กับ ใน facebook ไม่ได้เรื่องเลย
ติดต่อ my ที่ 02-401-2222 จบสุด ส่วนใน ห้องนี้กับ ใน facebook ไม่ได้เรื่องเลย - โทรเอง แม้จะรอสายนาน เสียเงินเยอะ จนตัดสาย แต่เจ้าหน้าที่ยังโทรกลับมา และแก้ไขปัญหาให้ได้ - ในห้องมาบุญครอง ไม่ได้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 717194
โทรไป Call Center TRUE ไม่มีคนคุยเรื่องต่ออายุ Internet สิทธิพิเศษ
ได้รับ SMS แจ้งอายุสิทธิพิเศษ ของ Internet บ้าน จะหมดอายุในรอบบิลเดือนมกราคม 2569 โทรเข้าไป 2 สาย สายแรกคุยไม่รู้เรื่อง สายที่สองบอกใกล้ๆค่อยโทรไปใหม่ หรือผมต้องไปติดต่อที่ SHOP True ตอนโทรไป 9.42 น.
The Xsiam
เปิดซิม ais ใหม่ แต่ไม่มี sms
เปิดซิม ais ใหม่ด้วยตัวเองผ่าน my ais แต่ไม่มี sms เข้าว่าเปิดเบอร์สำเร็จ ขอ otp ล็อคอินแอปก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 3197911
พนักงาน Flash คีย์ชื่อที่อยู่ผิดพัสดุจะส่งตามระบบหรือตามจ่าหน้าซองคะ
จ่าหน้าซองถูกต้องค่ะ เพราะแม่ค้าเรียกแฟลชมารับ แต่พนักงานคีย์ข้อมูลผิดเป็นอีกที่ ล่าสุดโทรไปให้แก้ไขแล้ว ซึ่งจะแก้ในระบบวันพรุ่งนี้ และของรีบใช้มากๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3711922
เลื่อนชำรำค่าบริการ true
เลื่อนชำระค่าบริการ ทางทรูแล้ว ส่ง sms ยืนยันแล้ว แต่ยังโดนระงับ ช่วยติดต่อกลับหลังไมค์หน่อยค่ะ ติดต่อพนักงานก็ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9006305
ย้ายค่ายทุกวันนี้เวลากี่วันครับ
ย้ายจาก ais ไป my by nt ทำเรื่องตั้งแต่วันที่ 12/11 ได้รับซิม my เย็นวันที่ 14/11 จนถึงวันนี้ยังไม่มี sms คืบหน้าเลย ส่งข้อความถามในเพจ my by nt ก็ไม่มีคำตอบ ปกติเคยย้าย 3 วันทำการก็ได้รับ sms แจ้งคว
สมาชิกหมายเลข 717194
โดนคิดค่าบริการผ่าน SMS โดยที่เราไม่ได้เป็นคนทำ ค่าย AIS
เมื่อวานผมได้รับข้อความ SMS จาก AIS เป็นข้อความให้ชำระค่ารายเดือนปกติ แต่ผมแปลกใจตรงราคามันไม่เหมือนกับเดือนที่ผ่านๆมาเลยเข้าแอป myais ไปดูว่ามันคือค่าอะไร แล้วก็เจอว่ามันคือค่าบริการผ่าน SMS เป็น เบอ
สมาชิกหมายเลข 6885840
บัตรเครดิต UOB
ผมสมัครบัตรเครดิตของ UOB และมีพนักงานจาก UOB โทรเข้ามาแจ้งว่าบัตรเครดิตผมได้รับอนุมัติและเตรียมการจดส่งแล้วเมื่อวันที่ 13/11 แต่วันต่อมามันมี SMS ส่งเข้ามาว่า ผมไม่ผ่านการพิจารณา ตกลงผมต้องเชื่อทางไหน
สมาชิกหมายเลข 3421871
True Shop โรบินสันตรัง ปฏิเสธไม่ให้บริการลูกค้าระบบเติมเงิน มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทรู คุณดูแลลูกค้าที่อยูมา10ปี+แบบนี้หรอ
มือถือระบบเติมเงินของพ่อ ใน sms แจ้งว่ามีเน็ต 4G 1GB ใช้ได้ถึงวันที่ 25 พ.ย. ปกติพ่อไม่ได้ใช้ 4G อยู่แล้ว เพราะอยู่บ้านใช้แต่ wifi แต่ต้องการใช้งานขึ้นมาเพื่อลงทะเบียนแอพเป๋าตัง ถ้าใช้เน็ตจาก 4G ไม่ได
LhengPlus
โทรหาเบอร์ซิม My by Cat ไม่ได้
โทรหาแม่ที่ใช้ซิม My by Cat ไม่ได้ เบอร์มีเงินคงเหลือเกือบร้อย - ครึ่งปีก่อนมี sms มาให้ไปเปลี่ยนซิม เพราะทางค่ายเปลี่ยนคลื่นอะไรสักอย่าง - สองเดือนก่อน โทรเข้าออกซิมไม่ได้ - เดือนที่แล้วไปเปลี่ยนซิม
ลูกเป็ดทอดกรอบ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก my ไป true ตกลงว่าย้ายได้หรือไม่ได้คะ