ถึง CC Truemove H ครับ
เนื่องจากผมเคยมีการสมัคร บริการ ทรู สุขคูณ 3 ที่มีพร้อมทั้ง อินเตอร์เน็ต, ทรู วิชั่น และ เบอร์ทรูมูฟ เอช ที่งาน Commart Next Gen 2015
หลังจากสมัครเสร็จแล้วทางเจ้าหน้าที่ประมาณ 2-3 วัน ทางเจ้าหน้าที่โทรศัพท์มาบอกผมว่าพื้นที่บ้านของผมไม่รองรับสัญญาณอินเตอร์เน็ตแบบที่สมัครไว้ โดยได้แค่สัญญาณของ ADSL เท่านั้น ผมจึงได้ทำการยกเลิกการสมัครบริการไปทั้งหมด และพอผ่านไปได้สัก 2 เดือน ก็มีทางเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาทวงค่าบริการโทรศัพท์ทรูมูฟ เอช หมายเลข 086-408-4928 โดยที่ผมก็บอกทางเจ้าหน้าที่แล้วว่าได้ทำการยกเลิกไปพร้อมกับการยกเลิกสมัครบริการสุขคูณ 3 ไปเรียบร้อยแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะประสานงานให้ และพอผ่านมาได้อีก 1 เดือน ก็เป็น 3 เดือน ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาหาอีก บอกว่าผมติดค่าใช้จ่ายมือถือกับทางทรูมูฟ เอช หมายเลข 086-408-4928 ผมก็บอกเหมือนเดิมว่ายกเลิกไปพร้อมกับการยกเลิกสมัครบริการสุขคูณ 3ไปเรียบร้อยแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกจะประสานงานให้ จนมาถึง ปัจจุบัน ก็ยังมียอดค้างชำระอยู่เหมือนเดิม ดูจากรูปด้านล่างได้ สรุปว่าเจ้าหน้าที่จะไม่เคลียร์ยอดให้ ผมใช่ไหมครับ ผมจะได้ย้ายค่ายไปให้พ้นๆ
ถึง CC Dtac ครับ
ผมมีความประสงค์จะย้ายค่ายไป Dtac รบกวนเสนอโปรโมชั่น หลังไมค์ให้ผมด้วยครับ ความต้องการของผม คือ
1. Internet Unlimited
2. Dtac Wifi
ติดต่อ CC Truemove H เรื่องเบอร์มือถือที่ไม่ได้ใช้งาน
เนื่องจากผมเคยมีการสมัคร บริการ ทรู สุขคูณ 3 ที่มีพร้อมทั้ง อินเตอร์เน็ต, ทรู วิชั่น และ เบอร์ทรูมูฟ เอช ที่งาน Commart Next Gen 2015
หลังจากสมัครเสร็จแล้วทางเจ้าหน้าที่ประมาณ 2-3 วัน ทางเจ้าหน้าที่โทรศัพท์มาบอกผมว่าพื้นที่บ้านของผมไม่รองรับสัญญาณอินเตอร์เน็ตแบบที่สมัครไว้ โดยได้แค่สัญญาณของ ADSL เท่านั้น ผมจึงได้ทำการยกเลิกการสมัครบริการไปทั้งหมด และพอผ่านไปได้สัก 2 เดือน ก็มีทางเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาทวงค่าบริการโทรศัพท์ทรูมูฟ เอช หมายเลข 086-408-4928 โดยที่ผมก็บอกทางเจ้าหน้าที่แล้วว่าได้ทำการยกเลิกไปพร้อมกับการยกเลิกสมัครบริการสุขคูณ 3 ไปเรียบร้อยแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะประสานงานให้ และพอผ่านมาได้อีก 1 เดือน ก็เป็น 3 เดือน ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาหาอีก บอกว่าผมติดค่าใช้จ่ายมือถือกับทางทรูมูฟ เอช หมายเลข 086-408-4928 ผมก็บอกเหมือนเดิมว่ายกเลิกไปพร้อมกับการยกเลิกสมัครบริการสุขคูณ 3ไปเรียบร้อยแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกจะประสานงานให้ จนมาถึง ปัจจุบัน ก็ยังมียอดค้างชำระอยู่เหมือนเดิม ดูจากรูปด้านล่างได้ สรุปว่าเจ้าหน้าที่จะไม่เคลียร์ยอดให้ ผมใช่ไหมครับ ผมจะได้ย้ายค่ายไปให้พ้นๆ
ถึง CC Dtac ครับ
ผมมีความประสงค์จะย้ายค่ายไป Dtac รบกวนเสนอโปรโมชั่น หลังไมค์ให้ผมด้วยครับ ความต้องการของผม คือ
1. Internet Unlimited
2. Dtac Wifi