หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฉันต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านทรูวิชั่นส์
กระทู้คำถาม
เบื้องต้นฉันได้โทรไปยกเลิกเพื่อ แจ้งยุติการใช้งาน อินเตอร์เน็ตบ้านทรูวิชั่นส์ ที่ CC 1242
เดือนมกรา กับเจ้าหน้าที่
ต่อมาเดือน กุมภาพันธ์ มียอดเก็บการใช้งาน เพิ่มมาอีก เดือน ทั้งที่เราไม่ได้ใช้
ต้องทำไง มีวิธีไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ไม่ยอมยกเลิกหมายเลขโทรศัพท์
ไปยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน ที่ True สาขาโลตัสโนนม่วง ขอนแก่น เมื่อวันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม 2568 โดยนำอุปกรณ์ไปส่งคืนครบทุกรายการ ก่อนยกเลิกได้ชำระค่าใช้จ่ายคงค้างทั้งหมดทางแอป Trueiservice พร้อมทั้งได้ย
สมาชิกหมายเลข 3645495
ติดต่อ Call Center ทรูมูฟไม่ได้เลย
พอดียกเลิกแพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ต แล้วไม่ได้เงินคืนค่ะ เเต่ติดต่อไปที่ 1242 ขอคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมากกกก มีเเต่เสียงอัตโนมัติ กดเท่าไหร่ก็ไม่ถึงเจ้าหน้าที่ เขาอยากมีลูกค้าไหมคะ สงสัยมาก
สมาชิกหมายเลข 8798919
ใครมีวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์Ture บ้างครับ
1242 ติดต่อ แล้วไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ให้ฟังวนไปมา พอดีอยากสอบถามเรื่องแพ็คเก็ต อินเตอร์เน็ต ที่ครอบคลุม ทั้งเน็ตบ้าน มือถือ ทรูวิชั่นส์
สมาชิกหมายเลข 5340782
เน็ตบ้านอัพแพ็คเกจเองได้ยังไง?
สอบถามคะพอดีโทรหาทรูเบอร์ 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยเสีเวลามาๆกๆจะสอบถามเรื่องแพ็คเกจเน็ตบ้านอยู่ๆก็ปรับราคาขึ้นเองโดยที่ไม่มีการแจ้งจากทางพนักงานหรือใดๆเลย มีใครพอจะบอกวิธีติดต่อจะได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8784980
สัญญาอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ
อยากทราบว่า ถ้าเราติดสัญญาอินเตอร์เน็ตมือถือ แล้วสัญญาหมดในวันที่ 12 กพ. แต่เรายังไม่ได้ชำระในเดือน มกรา-กุมภาพันธ์ จะมีการคิดค่าบริการต่อไปไหมค่ะ ของเครือข่ายทรูวิชั่นส์
สมาชิกหมายเลข 7390193
มีแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตฟรีอยู่แล้วทำไมถึงโดนหักค่าอินเตอร์เน็ตเพิ่มอีก DTAC
มีแพ็คเกจฟรีอินเตอร์เน็ตอยู่แล้วแต่ทำไมถึงโทรหาค่าบริการเพิ่มอีก ติดต่อเจ้าหน้าที่ทาง 1678 ก็ไม่สามารถติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ได้
amoled
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ ทำยังไงได้บ้าง
ติดต่อไปทาง 1242 เจอแต่น้องมะลิ ต้องแจ้งไปยังไงถุงจะได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงคะ พอดีมีปัญหาเกี่ยวกับเน็ต - เน็ตมีปัญหา เข้าใช้งานไม่ได้ - iService ก็เข้าไม่ได้ เพราะไม่ได้เข้านารเกิน 45 วัน ที่ไม
สมาชิกหมายเลข 8855814
คืออยากถามค่ะว่า เราไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้โดยตรงเหรอคะ จำเป็นต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียวเหรอ
1242 โทรก็มีอะไรไม่รู้ ติดต่อได้ยากมาก ให้ติดต่อผ่านมะลิ ก็ไม่ได้อะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 8856930
กล้อง ทรู CCTV ไม่บันทึกย้อนหลังให้ทั้งๆที่ซื้อ icould ติดต่อ 1242 ก็ยากมาก
สวัสดีค่ะ วันนี้อยากมาระบาย เกี่ยวกับบริการทรู ที่บ้านซื้อกล้อง CCTV ของทรูมา พร้อม icould จ่ายรายเดือนทุกเดือน มีวันหนึ่งมันขึ้นว่า icould ไม่สามารถดูได้ เพราะไม่ได้จ่ายเงิน ขึ้นว่าให้ไปชำระเงิน แต่ด
สมาชิกหมายเลข 8848540
เน็ตทรู พนักงานทรู
อินเตอร์เน็ตที่บ้านเล่นไม่ได้ค่ะ NF0046870 โทรไป 1242 รอสายประมาณ 20 นาที พอมีคนรับสายกับกดตัดสายเราทิ้งแบบนั้น บริการแบบนี้หรอค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8284080
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฉันต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านทรูวิชั่นส์
เดือนมกรา กับเจ้าหน้าที่
ต่อมาเดือน กุมภาพันธ์ มียอดเก็บการใช้งาน เพิ่มมาอีก เดือน ทั้งที่เราไม่ได้ใช้
ต้องทำไง มีวิธีไหน