หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฉันต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านทรูวิชั่นส์
กระทู้คำถาม
เบื้องต้นฉันได้โทรไปยกเลิกเพื่อ แจ้งยุติการใช้งาน อินเตอร์เน็ตบ้านทรูวิชั่นส์ ที่ CC 1242
เดือนมกรา กับเจ้าหน้าที่
ต่อมาเดือน กุมภาพันธ์ มียอดเก็บการใช้งาน เพิ่มมาอีก เดือน ทั้งที่เราไม่ได้ใช้
ต้องทำไง มีวิธีไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครมีวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์Ture บ้างครับ
1242 ติดต่อ แล้วไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ให้ฟังวนไปมา พอดีอยากสอบถามเรื่องแพ็คเก็ต อินเตอร์เน็ต ที่ครอบคลุม ทั้งเน็ตบ้าน มือถือ ทรูวิชั่นส์
สมาชิกหมายเลข 5340782
ยกเลิกใช้บริการ ทรู อินเตอร์เน็ต กว่า 3 เดือน ค่าใช้จ่ายยังคงเดินตามปกติ
17/12/60 เดินทางไปโรบินสันศรีสมาน แจ้งความประสงค์ยกเลิก Internet ของทรู พนักงานบริการอย่างดี ไม่มีการดึงยื้อแต่อย่างใด พนักงานแจ้งว่า จะมีการนัดหมายไปเก็บอุปกรณ์ภายหลัง หลังจากนั้นมีติดต่อมา 2 ครั้งเพ
สมาชิกหมายเลข 1991725
เน็ตบ้านอัพแพ็คเกจเองได้ยังไง?
สอบถามคะพอดีโทรหาทรูเบอร์ 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยเสีเวลามาๆกๆจะสอบถามเรื่องแพ็คเกจเน็ตบ้านอยู่ๆก็ปรับราคาขึ้นเองโดยที่ไม่มีการแจ้งจากทางพนักงานหรือใดๆเลย มีใครพอจะบอกวิธีติดต่อจะได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8784980
สัญญาอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ
อยากทราบว่า ถ้าเราติดสัญญาอินเตอร์เน็ตมือถือ แล้วสัญญาหมดในวันที่ 12 กพ. แต่เรายังไม่ได้ชำระในเดือน มกรา-กุมภาพันธ์ จะมีการคิดค่าบริการต่อไปไหมค่ะ ของเครือข่ายทรูวิชั่นส์
สมาชิกหมายเลข 7390193
ทำไมโทร 1242 CC TURE ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยครับ
อินเตอร์เน็ตบ้านช้า เมื่อก่อนเคยอัปสปีด 1000/500 ไปที่ช็อป เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสปีดเดิมหมดโปรแล้ว แต่ก็อัพมาแค่ 300/300 ช้ามาก หมุนแล้วหมุนอีก ค่ายไหนมีโปรย้ายค่ายที่น่าสนใจบ้าง
รัฐศาสตร์รามคำแหง
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. เป็นทุกวันมาเกือบสัปดาห์แล้วค่ะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3084403
ยกเลิกแพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว
ตอนนี้เตอปัญหา บริการทรู ยัดเยียดเพ็กเกจมาให้ แถมยกเลิกไม่ได้ แพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว (ขนาด 16oz.) 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ แจ้งยกเลิกมา 3 รอบเดือนแล้วค่ะ ครั้งแรกบอกต้องตัดรอบเดือน
สมาชิกหมายเลข 9126315
ติดต่อ Call Center ทรูมูฟไม่ได้เลย
พอดียกเลิกแพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ต แล้วไม่ได้เงินคืนค่ะ เเต่ติดต่อไปที่ 1242 ขอคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมากกกก มีเเต่เสียงอัตโนมัติ กดเท่าไหร่ก็ไม่ถึงเจ้าหน้าที่ เขาอยากมีลูกค้าไหมคะ สงสัยมาก
สมาชิกหมายเลข 8798919
อยากทราบ
อยากทรงว่า เรายกเลิกอินเตอร์เน็ตทรูไปแล้วทำไมบิลยังมาเก็บ ทั้งๆที่บอกว่าสัญญาสิ้นสุดที่25มกรา67 พอมาเดือนนี้เรียกเก็บ266บาท กดโทรหา1242 ก็บอกให้ใช้จนสุดสัญญาจะยกเลิกอัตโนมัต
สมาชิกหมายเลข 7975860
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฉันต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านทรูวิชั่นส์
เดือนมกรา กับเจ้าหน้าที่
ต่อมาเดือน กุมภาพันธ์ มียอดเก็บการใช้งาน เพิ่มมาอีก เดือน ทั้งที่เราไม่ได้ใช้
ต้องทำไง มีวิธีไหน