หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฉันต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านทรูวิชั่นส์
กระทู้คำถาม
เบื้องต้นฉันได้โทรไปยกเลิกเพื่อ แจ้งยุติการใช้งาน อินเตอร์เน็ตบ้านทรูวิชั่นส์ ที่ CC 1242
เดือนมกรา กับเจ้าหน้าที่
ต่อมาเดือน กุมภาพันธ์ มียอดเก็บการใช้งาน เพิ่มมาอีก เดือน ทั้งที่เราไม่ได้ใช้
ต้องทำไง มีวิธีไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ทรูอินเตอร์เน็ตบ้าน
ใช้ทรูอินเตอร์เน็ตบ้าน โปรนี้ แต่สมัครใช้ IQIํYI & VIU ไม่ได้ ใครมีวิธีแนะนำมั๊ง โทรไป 1242 บอกจะให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ ผ่านมา 1 วัน .... เงียบ
kitphoto2516
ใครมีวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์Ture บ้างครับ
1242 ติดต่อ แล้วไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ให้ฟังวนไปมา พอดีอยากสอบถามเรื่องแพ็คเก็ต อินเตอร์เน็ต ที่ครอบคลุม ทั้งเน็ตบ้าน มือถือ ทรูวิชั่นส์
สมาชิกหมายเลข 5340782
เน็ตบ้านอัพแพ็คเกจเองได้ยังไง?
สอบถามคะพอดีโทรหาทรูเบอร์ 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยเสีเวลามาๆกๆจะสอบถามเรื่องแพ็คเกจเน็ตบ้านอยู่ๆก็ปรับราคาขึ้นเองโดยที่ไม่มีการแจ้งจากทางพนักงานหรือใดๆเลย มีใครพอจะบอกวิธีติดต่อจะได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8784980
ยกเลิกใช้บริการ ทรู อินเตอร์เน็ต กว่า 3 เดือน ค่าใช้จ่ายยังคงเดินตามปกติ
17/12/60 เดินทางไปโรบินสันศรีสมาน แจ้งความประสงค์ยกเลิก Internet ของทรู พนักงานบริการอย่างดี ไม่มีการดึงยื้อแต่อย่างใด พนักงานแจ้งว่า จะมีการนัดหมายไปเก็บอุปกรณ์ภายหลัง หลังจากนั้นมีติดต่อมา 2 ครั้งเพ
สมาชิกหมายเลข 1991725
มีใครเจอปัญหายกเลิก true online บ้าง
เนื่องจากเดือน กพ. เราไม่ได้ใช้ internet ของ true แล้ว ซึ่งของเราใช้อยู่ 2 package เป็น true online และ true vision เราเลยไปยกเลิกที่ศูนย์พร้อมอุปกรณ์ พอไปถึงทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเราไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 4952478
True ไม่ยอมยกเลิกหมายเลขโทรศัพท์
ไปยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน ที่ True สาขาโลตัสโนนม่วง ขอนแก่น เมื่อวันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม 2568 โดยนำอุปกรณ์ไปส่งคืนครบทุกรายการ ก่อนยกเลิกได้ชำระค่าใช้จ่ายคงค้างทั้งหมดทางแอป Trueiservice พร้อมทั้งได้ย
สมาชิกหมายเลข 3645495
ผู้บริหารทรูรับทราบปัญหาของลูกค้าไหมคะ
ทรูอินเตอร์เน็ต เสียทุกสองสัปดาห์ แต่ละครั้งใช้งานไม่ได้มากกว่า 24 ชม. ข้ออ้างคือเสียที่ชุมสาย หลอกว่าจะซ่อมเสร็จเวลานั้นนี้ แล้วเลื่อนไปเรื่อยๆ กำลังจะไปยกเลิกการใช้งานทรูอินเตอร์เน็ต เพราะเวลาเสีย ท
สมาชิกหมายเลข 880983
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
ทำไมโทร 1242 CC TURE ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยครับ
อินเตอร์เน็ตบ้านช้า เมื่อก่อนเคยอัปสปีด 1000/500 ไปที่ช็อป เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสปีดเดิมหมดโปรแล้ว แต่ก็อัพมาแค่ 300/300 ช้ามาก หมุนแล้วหมุนอีก ค่ายไหนมีโปรย้ายค่ายที่น่าสนใจบ้าง
รัฐศาสตร์รามคำแหง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฉันต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านทรูวิชั่นส์
เดือนมกรา กับเจ้าหน้าที่
ต่อมาเดือน กุมภาพันธ์ มียอดเก็บการใช้งาน เพิ่มมาอีก เดือน ทั้งที่เราไม่ได้ใช้
ต้องทำไง มีวิธีไหน