เรื่องราวการเคลมสินค้า กับพนักงานญ หน้าเคาเตอร์ istudio by UFicon พันธุ์ทิพย์พลาซ่า

แก้ไข
สวัสดีครับ ผมจะมาขอเล่าแบ่งปันเรื่องราวการเคลมสินค้า กับพนักงานหน้าเคาเตอร์ istudio by UFicon สาขาพันธุ์ทิพย์พลาซ่า จริงๆผมไม่คาดหวังกับการเคลมสักเท่าไร แต่มาเจอพนักงานพูดจาไม่พอใจไม่รับผิดชอบแบบนี้ขอระบายทีครับ
เล่าก่อนนะครับ คือวันที่18สิงหาคม ผมไปซื้อสาย moshi minidisplay to hdmi กับistudio ร้านที่กล่าวมา ใช้ได้ประมาน 3วัน เกิดเสีย ผมก็เลยนำไปเคลมกับทางร้าน ก็ทำใจแหละครับ ทางร้านบอก2-3อาทิตย์ ผมก็ทำใจว่าเกินแน่นอน เลยลงทุนไปซื้อสายของปลอมมาใช้ก่อน และผมก้รอๆๆ พอ3อาทิตย์กว่าๆ ผมก็ไปติดต่อรับ พนักงานก็บอกว่ายังไม่ได้ ได้แล้วจะโทรหา ผมก็ไม่ว่าอะไร จนเลยมา5อาทิตย์ เค้าก็โทรมาให้ผมไปรับ พอผมเข้าไปรับ และนี่คือบทสนทนาที่ผมเจอ

ณ istudio by UFicon สาขา pantip ประตูน้ำ

ผม: มารับสาย moshi minidisplay to hdmi ตัวราคา 1580 ครับ
พนักงานญ: ส่งมาให้เซ็นรับ
ผม: ไม่ใช่ตัวที่เครมไป เป็นตัวสายสั้นกับพอร์ทhdmiที่ต้องซื้อสายมาใส่เพิ่ม ราคา 1050
อ่อ ที่ผมเคลมไปไม่ใช่ตัวนี้ครับพี่ เป็นตัวสายพร้อมhdmiเลย ราคา 1500กว่าๆ
พนักงานญ: อ่อ เค้าส่งมาให้ตัวนี้ค่ะ ย้ำๆๆ ถ้าจะรอใหม่คงอีก3อาทิต(ผมรอเคลมตัวนี้มา เกือบ5อาทิต ทีเเรกบอก3อาทิต)
ผม: งั้นได้ครับ รอได้อีก3อาทิต
พนักงานญ: แล้วไม่รู้ว่าจะได้ตัวนั้นมาไหม
ผม: เเล้วมีคืนเงินส่วนต่างอะไรไหมครับ
พนักงานญ: ไม่มีค่ะ เพราะตัวที่เคลมไปคุณก้ใช้ไปแล้ว (!!!)
ผม: โอ้ว ต่างกัน500!! ไม่ใช่ล้ะพี่ เคลมตัวไหนไปก้ต้องได้ตัวรุ่นนั้นดิ (ผมซื้อมาใช้ได้ประมาน2-3วันตอนซื้อพนักงานยังเชียร์ตัวนี้ ไม่ต้องซื้อhdmiเพิ่ม เหลือกล่องเดียวด้วย)
ผม: งั้นพี่มีเบอร์เจ้าของไหม ผมคุยด้วยหน่อย
พนักงานญ :ได้สิ เด๋วพี่จดให้
ผม: โอ้ว ยอมครับ ผมซื้อกับร้านพี่ พี่ต้องเดินเรื่องให้ผมดิ
พนักงานญ :งั้นขอเบอร์น้อง เด๋วพี่ให้เค้าโทรคุยนะ
ผม: ได้ครับ แหะๆ

ไม่ทราบว่าผมผิดหรอครับ ที่เรียกร้องเพราะผมต้องการรุ่นที่ผมจ่ายเงินซื้อไป แต่เคลมเอารุ่นที่ถูกกว่ามาให้ ถ้าบอกว่าผิดพลาดจะส่งเปลี่ยนคืนให้ดีๆ ผมก็รอได้ ไหนๆก็รอมาขนาดนี้แล้วรออีก3อาทิตย์ หรือมากกว่านั้นจะเป็นไร แต่นี้ทำหน้าอารมณ์เสีย และยังบอกว่าอาจไม่ได้รุ่นนั้น เหตุผลเพราะ ผมใช้ตัวที่เคลมไปแล้ว ถามทีครับ ในสัญญาเคลม มีที่ไหนบอกว่าจะลดราคา ลดสเปคตามการใช้งานตัวก่อนเคลมไหม และผมใช้ไป3วัน เงินตั้ง500บาท ผมยังเป็นนักศึกษาขอเงินแม่ใช้อยู่นะครับ ช่วยรับผิดชอบหน่อยครับ เสียความรู้สึกมาก เคยเจอแต่บอกว่ารุ่นเดิมเลิกผลิต แล้วจำเป็นต้องให้รุ่นลองลงมา แต่นี่ บอกผมใช้งานตัวเก่าไปแล้ว มาลดสเปคผม มันใช่หรอครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่