เมื่อศูนย์ Apple ยัดของเทียบให้ลูกค้า ในราคาของแท้

เรื่องนี้เพื่อนฝากมาโพสต์ เนื่องจากเค้าไม่ได้ต่ออายุสมาชิก(แบบมือถือ)ไว้ขออนุญาต ก๊อปข้อความจากที่เค้าโพสต์ไว้เลยก็แล้วกันนะคะ


เมื่อไม่นานมานี้เครื่อง Macbook white ของเพื่อนคนนึงมีปัญหา จึงได้ส่งศูนย์ Uficon ที่เป็น Authorized Reseller ของ Apple และเมื่อได้สินค้ากลับมาใช้ไปได้ประมาณ 6 เดือน ก็พบปัญหาเดิม ๆ อีกรอบ จึงได้ไปดูสินค้าให้เพื่อน พบว่าแบตเตอรี่ที่เปลี่ยนไป ลักษณะ หน้าตา ไม่ใช่ของ Apple แน่นอน มีรอยงัดแงะ และประกอบกลับไม่เนียน คาดว่าจะเป็นของ 3rd party ที่เอามาแกะยัดไส้ใหม่ จึงได้นำเครื่องทั้งหมดไปเข้าศูนย์ Uficon ที่พันธุ์ทิพย์พลาซ่า เนื่องจากทางร้าน มีหลักฐานบันทึกไว้ในเครื่อง ซึ่งไม่ตรงกับใบที่ส่งมอบให้ลูกค้า จึงขอให้ทางร้านปริ้นต์บันทึกออกมาให้

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่