Vigo 3.0 ดั้งเดิมเลย
แรงม้า 163 PS @ 3400 rpm
แรงบิด 343 Nm @ 1400-3200 rpm
Dmax 3.0 VGS ที่ออกตามมาทีหลังก็เขี่ยตัวเลขตามมาเป็น
แรงม้า 163 PS @ 3600 rpm
แรงบิด 360 Nm @ 1800-2800 rpm
ตัวเลขแรงม้าสูงสุดเท่ากัน แต่เปิดรอบไปสูงกว่า
ไปตัดยอดแรงบิดที่ช่วงสูงกว่า ก็เลยได้ตัวเลขมากกว่า แต่ช่วงแคบกว่า
หลังจากนั้นก็มาเป็นคู่ใหม่
Dmax 3.0 VGS เปิดตัวเลขมาใหม่เป็น
แรงม้า 177 PS @ 3600 rpm
แรงบิด 380 Nm @ 1800-2800 rpm
ทรงก็มาจาก 3.0 VGS ตัวเก่า แต่ยกกราฟขึ้นมาทั้งกราฟ
Revo 2.8 ออกตามมาทีหลังก็เขียตัวเลขมาเป็น
แรงม้า 177 PS @ 3400 rpm
แรงบิด 450 Nm @ 1600-2400 rpm
ตัวเลขแรงม้าสูงสุดเท่ากัน แต่รอบมาเร็วกว่าอีกหน่อย คือไปเท่ากับรอบของ Vigo 3.0
แรงบิดยกไปสูงกว่าพอสมควร กับความกว้างที่แคบกว่ากันอีกนิด
Isuzu กับ Toyota ก็เขี่ยตัวเลข แรงม้า แรงบิด กันสนุกดีนะครับ !!!???
แรงม้า 163 PS @ 3400 rpm
แรงบิด 343 Nm @ 1400-3200 rpm
Dmax 3.0 VGS ที่ออกตามมาทีหลังก็เขี่ยตัวเลขตามมาเป็น
แรงม้า 163 PS @ 3600 rpm
แรงบิด 360 Nm @ 1800-2800 rpm
ตัวเลขแรงม้าสูงสุดเท่ากัน แต่เปิดรอบไปสูงกว่า
ไปตัดยอดแรงบิดที่ช่วงสูงกว่า ก็เลยได้ตัวเลขมากกว่า แต่ช่วงแคบกว่า
หลังจากนั้นก็มาเป็นคู่ใหม่
Dmax 3.0 VGS เปิดตัวเลขมาใหม่เป็น
แรงม้า 177 PS @ 3600 rpm
แรงบิด 380 Nm @ 1800-2800 rpm
ทรงก็มาจาก 3.0 VGS ตัวเก่า แต่ยกกราฟขึ้นมาทั้งกราฟ
Revo 2.8 ออกตามมาทีหลังก็เขียตัวเลขมาเป็น
แรงม้า 177 PS @ 3400 rpm
แรงบิด 450 Nm @ 1600-2400 rpm
ตัวเลขแรงม้าสูงสุดเท่ากัน แต่รอบมาเร็วกว่าอีกหน่อย คือไปเท่ากับรอบของ Vigo 3.0
แรงบิดยกไปสูงกว่าพอสมควร กับความกว้างที่แคบกว่ากันอีกนิด