มาแล้ว Nissan ไฟฟ้า

กระทู้สนทนา
ใหม่หมดหัวจดท้าย Nissan Leaf 2026 แบตฯใหญ่วิ่งไกล 600 ก.ม.


Leaf S+ รุ่นเริ่มต้น ใส่ล้อ 18 นิ้ว ฝาครอบแอโรไดนามิกสีดำ ส่วนรุ่น SV+ มาพร้อมล้ออัลลอยด์อะลูมิเนียมขนาด 18 นิ้ว อุปกรณ์ตกแต่งภายนอก ดูคล้ายกับรุ่น Platinum+  แต่ไม่มีแถบ LED ไฟหน้า ไม่มีราวหลังคา และไม่มีหลังคาพาโนรามิกปรับความเข้มเพื่อกรองแสง
ภายในแตกต่างกันตามระดับค่าตัว รุ่น S+ ซึ่งเป็นรุ่นเริ่มต้น มาพร้อมกับหน้าจอคู่ขนาด 12.3 นิ้ว ส่วนรุ่น SV+ และ Platinum+ ได้หน้าจอคู่ขนาด 14.3 นิ้ว พร้อม Google Built-in

Leaf Platinum+ มาพร้อมกับระบบเสียง Bose Personal Plus แบบใหม่ มีลำโพงพิเศษติดตั้งไว้ที่พนักพิงศีรษะด้านหน้า นอกจากนี้ยังเป็นรุ่นเดียวที่มีหลังคาพาโนรามิกแบบอิเล็กโทรโครมิกพร้อมฟังก์ชันหรี่แสง

Nissan Leaf 2026 มีระบบส่งกำลังสองแบบ: เริ่มจากแบตเตอรี่ความจุ 52 กิโลวัตต์ชั่วโมง มอเตอร์เดี่ยวขับเคลื่อนล้อหน้า กำลัง 174 แรงม้า (130 กิโลวัตต์ / 176 PS) และอีกแบบหนึ่ง ติดตั้งแบตเตอรี่ความจุ 75 กิโลวัตต์ชั่วโมง มอเตอร์เดี่ยวขับเคลื่อนล้อหน้า  กำลัง 214 แรงม้า (160 กิโลวัตต์ / 218 PS)

ตัวเลขประสิทธิภาพของ Leaf S+ สเปกยุโรป เร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ใน 8.6 วินาที และ Leaf Platinum+ เร่ง 0-100 ได้ใน 7.6 วินาที ความเร็วสูงสุดถูกจำกัดไว้ที่ 160 กม./ชม. ทุกรุ่นติดตั้งระบบกันสะเทือนด้านหลังแบบมัลติลิงค์
ตัวเลขระยะทาง EPA ประมาณการ สำหรับแบตเตอรี่ 52 kWh  ชาร์จเต็มวิ่งไกล 488 กม. ส่วนค่า WLTP ในยุโรป ทำได้ที่ 436 กม. สำหรับแบตเตอรี่ 75 kWh ชาร์จเต็มวิ่งไกล 604 กม. ทั้งสองรุ่นถือเป็นการปรับปรุงแก้ใขด้านระยะทางที่ดีขึ้นมาก เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนซึ่งวิ่งได้แค่ 200 กิโลเมตร 
Nissan Leaf มีความยาว 4,405 มม. กว้าง 1,810 มม. สูง 1,557 มม. น้ำหนักจะอยู่ระหว่าง 1,793 กิโลกรัม ถึง 1,982 กิโลกรัม ขึ้นอยู่กับขนาดของ
Nแบตเตอรี่


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่