ฝากถึง ศูนย์ Samsung ชั้น3 เซนทรัลลาดพร้าว

ผมได้มีโอกาศเอาเครื่องไปซ่อมที่ศูนย์ Samsung ชั้น3 เซนทรัลลาดพร้าว (ที่ผมเอามาซ่อมที่นี่แทนที่จะซ่อมกับช่างตามตู้ซ่อมทั่วไปเพราะคิดว่านี่คือศูนย์ซัมซุงและโทรศัพท์ของผมก็คือซัมซุง ถ้าซ่อมที่นี่ยังไงก็ต้องดีกว่าที่อื่นแน่นอน) พอเอาเครื่องให้พนักงานดู พนักงานก็บอกว่าต้องลอง ลงเฟิมแวร์ใหม่ (หรือทำอะไรซักอย่างผมจำไม่ได้) ซึ่งพนักงานก็บอกว่าข้อมูลในเครื่องก็จะหายหมดเกลี้ยง ผมก็ใจหาย ข้อมูลที่เก็บไว้เต็มเครื่องจะหายหมดแต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง ผมก็เลยตกลงเอาเครื่องให้ช่าง แล้วก็ไปเดินเล่น (ในใจคิดว่าสงสัยคงได้ถอย J7 สีทองซะแล้ว มันสวยมาก) หลังจากเวลาผ่านไป สักพักผมเลยกลับมาที่ศูนย์ใหม่พอมาเจอช่าง ช่างบอกว่า ไม่หายต้องเปลี่ยนเมนบอร์ดใหม่ ราคาประมาณ 4000 ผมเลยไม่ซ่อมมันละ ไม่คุ้มมมซื้อใหม่ดีกว่า

ผมเลยไม่ซ่อมละกะว่าจะไปหาซื้อ J7 สีทอง แต่ไหนๆ ก็ไหนๆ ก็เลยลองเอาไปให้ช่างตามตู้ซ่อม ลองซ่อมดู ซึ่งช่างร้านที่ผมลองเอาไปซ่อมเค้าบอก ขอลองซ่อมแต่คิดตัง 500 ถ้าไม่หาย ไม่คิดตังและขอเวลา 30 นาที ผมเลยตกลง ok ยืนรอตรงนั้นเลยผ่านไป 30 นาทีช่างยื่นเครื่องมาให้ผม พร้อมกับเครื่องที่ใช้งานได้ปกติ ผมนี่ งง เลยไมมันซ่อมง่ายจัง เลยลองเอามาเช็ค ข้อมูลว่าหายไม้ สรุป ข้อมูลก็ไม่หาย

ผมเลยกลับไปถามช่างที่ศูนย์ ซัมซุงอีกครั้ง ว่าได้ทำอะไรกับเครื่องผมบ้างทำไม ข้อมูลยังอยุ๋เหมือนเดิม สรุปว่า ช่างไม่ได้ทำอะไรเลย เพราะเปิดเครื่องไม่ได้ เลยไม่สามารถลงโปรแกรมหรือทำอะไรได้ (เป็นความโชคดีของผมมากๆ ที่ช่างไม่สามารถเปิดเครื่องได้ ไม่งั้นข้อมูลผมหายเกลี้ยง >> รู้ได้เลยว่าช่างของ ซัมซุงไม่มีความต้องการจะซ่อมอย่างจริงจรัง เพียงแค่วินิจฉัยไปผ่านๆ ซ่อมไปผ่านๆ โดยที่ไม่สนว่าความเสียหายของลูกค้าจะเกิดมากน้อยเพียงใด)

สุดท้ายอยากฝากถึง SAMSUNG THAILAND ให้ช่วยดูแลทีมบริการหลังการขายหน่อย อย่าคิดว่าโทรสับ ซัมซุง ขายดีแล้วจะบริการยังไงก็ได้  วันนี้ยอดขายคุณเยอะก็จริงแต่เชื่อผม ถ้าคุณไม่รีบปรับปรุงสักวัน ยอดขายคุณหายแน่นอน
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่