ฝากเงินตู้ CDM ธนาคารกสิกรแล้วมีปัญหา

เมื่อวันที่ 19 ผมไปฝากเงินที่ตู้ CDM ของธนาคารกสิกรแล้วมีปัญหา คือใบบันทึกรายการไม่ออก
โดยเครื่องไม่ได้แจ้งไว้ก่อนทำรายการ
ว่าใบบันทึกรายการหมด
ผมโทรเข้า call center ก็บอกให้ไปติดต่อธนาคารใกล้บ้าน
ผมไปติดต่อเมื่อวันที่ 20 ทางเจ้าหน้าที่บอกใช้เวลาดำเนินการ 1 วัน
ผมก็รอเจ้าหน้าที่โทรมา แต่ก็ไม่มีใครโทรมา
วันที่ 23 ผมจึงไปถามที่ธนาคาร ก็ได้คำตอบว่ายังไม่ได้ ถ้าได้เดี๋ยวจะโทรบอก
ผมอยากทราบว่าผมจะติดต่อทางไหนได้บ้าง
ที่จัดการเรื่องนี้ให้ผมได้รวดเร็ว เพราะผมคิดว่ามันนานเกินกว่าที่เจ้าหน้าที่บอกมามากแล้ว

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  การเงิน ธนาคารกสิกรไทย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่