โอนเงินกสิกรไทยผิดบัญชีในตู้ฝากเงิน

พอดีโอนตู้ฝากของกสิกรผิดบัญชีครับ แล้วก็ติดต่อธนาคารทันทีภายในวันที่โอนผิด พอไปแจ้งกับทางธนาตารสาขา สาขาแจ้งให้ติดต่อcall center พอแจ้งทางเบอร์02-888-8888ต่อ0พอติดสาบพนักงานก็มีการโอนสายต่อ และพนักงานก็พูดว่าอีก5วันจะติดต่อกลับไปถ้าติดต่อปลายทางได้ และพอครบกำหนดภายใน5วันธนาคารก็ได้โทรมาบอกว่าติดต่อปลายทางไม่ได้ให้ไปแจ้งความและเอาใบแจ้งความให้ทางธนาคารเพื่อที่ทางธนาคารจะดำเนินเรื่องต่อ ผมก็ไปลงบันทึกแจ้งความที่สน.และเอาใบแจ้งความไปให้ทางสาขาเพื่อให้แจ้งเรื่องต่อไปทางcall center พอกรอกเอกสารเรื่องที่โอนเงินผิดบัญชีและแนบพร้อมใบแจ้งความที่แจ้งกับสลิปที่โอนเงินผิดทางสาขาก็ได้แจ้งว่าจะแจ้งประสานงานฝ่ายcall center ให้เขาจะติดต่อกลับภายใน5วันลูกค้าอาจจะได้เงินคืนเป็นเช็คหรืออาจจะเป็นการโอนเข้าบัญชี แต่พอผ่านมา5วันก็ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย จึงได้โทรหาทางธนาคารอีกรอบว่าสรุปเรื่องดำเนินถึงไหนแล้ว แต่พอโทรติดต่อไปทางcall center พนักงานผู้หญิงได้แจ้งว่ายังไม่ได้เอกสารการแจ้งความและบอกให้ผมไปแจ้งซึ่งก่อนหน้านี้ได้แจ้งความแล้วแล้วก็ให้ทางสาขาส่งเอกสารไปให้เรียบร้อยแล้วแต่ทำไมยังถามหาอีก ซึ่งอยากรู้ว่าประสานงานกันยังไง จึงโทรไปถามสาขาว่าได้ส่งไปยัง ทางสาขาจึงแจ้งว่าส่งเอกสารไปให้ตั้งแต่วันที่11/9/2561แล้วเจ้าหน้าที่สาขาก็แจ้งว่าเดี๋ยวจะติดต่อประสานงานกับทางcallcenter ให้เดี๋ยวสาขาจะติดต่อมา พอสาขาติดต่อกับมาก็บอกว่าแจ้งให้ใหม่แล้วเดี๋ยวทางcallcenterติดต่อกลับมา พอcallcenterกับมาก็บอกว่าให้ไปแจ้งความใหม่และให้ทางตำรวจดำเนินต่อและทางธนาคารไม่ดำเนินเรื่องต่อคือ ถ้าตำรวจดำเนินเรื่องต่อไม่ได้ก็คือผมจะไม่ได้เงินคืนหรอ คือเงินจำนวน4,200บาทคือผมจะเสียเปล่า ทางธนาคารจะทำแบบนี้จริงๆหรอครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่