ไม่แจ้งเลยหรอ ว่าโปรคุณหมด แต่มาเก็บตังเพิ่ม

กระทู้คำถาม
งงกับทรูคะ ?
ปกติใช้โทรศัพท์เป็นเบอร์รายเดือนคะ
ทุกเดือนจะจ่าย 450 เป็นปกติ   แต่ก่อนน่านี้ประมาน 2เดือน ไปที่ศูนย์ของทรูติดต่ออะไรไปเรื่อยนี่แหละคะก็จ่ายค่าโทรศัพท์ด้วยเนอะ พอจ่ายเสร็จพนักงานบอกว่า เบอร์นี้เดี่ยวเดือนไหนนี่แหละ โปรโมชั่น 50% จะหมดนะคะ เราก็บอกว่าถ้ามันหมดก็ช่วยเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้ด้วยนะคะ เราหวังจะประหยัดค่าใช้จ่ายคะ รายจ่ายเยอะคะ พอวันนี้เราเช็คดูในโทรศัพท์ค่าโทรศัพท์ เราใช้คนเดียวเป็นไปได้ไง 900กว่าบาท ก็เลยโทรไปถาม call คะ
พี่call ก็ใจดีรึเกิน พูดเหมือนว่า ใช้แล้วก็ต้องจ่ายอ่านะ เฮ้อ.. ต้องเสียอีก400ฟรีๆ ประมานว่าโปร50%หมด มันจะเปลี่ยนเป็นโปร 899 ให้ตูเลยโดยอัตโนมัติ เราเลยบอกพี่call ไปว่าพี่คะ โปรโมชั่นลูกค้าจะหมดนี่ไม่มีการส่งข้อความมาแจ้งล่วงหน้าก่อนเลยหรอคะ พี่call บอกว่าใช้โปรโมชั่นนี้เค้าจะไม่มีการส่งข้อความแจ้งเตือนว่าโปรเราหมดให้นะคะ (แต่การแจ้งเตือนของเค้าคือการรวมยอดบิลเดือนใหม่มาให้เราตกใจเลยคะ) รู้สึกผิดหวังกับทรูนะ พนักงานเวลาโทรไป call ก็ติดต่อยากมาก พยายามพูดกำกวมแบบยังไงทางศูนย์ก็ไม่ผิด พูดอยู่แต่คำเดิมๆว่าโปรมันเป็นแบบนี้อะคะ ทางบริษัทไม่ได้มีการแจ้งให้นะคะ คือยังไงก็ต้องจ่ายคะ
***อยากให้มีข้อความแจ้งเตือนหน่อยคะ ตั้งหลักไม่ทันคะ  รู้สึกว่าไม่ค่อยซื่อสัตย์เลยคะ ลูกค้าจุกคะ
ใครเคยโดนแบบเรามาช่วยแสดงความคิดเห็นหน่อยได้มั๊ยคะ หรือเราโดนคนเดียวและคิดไปเองคะ ช่วยตอบที ?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่