เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ต.ค. เวลาประมาณ 11.00 ได้พาคุณแม่ไปเปลี่ยนซิมจากซิมธรรมดาเป็น Micro sim ที่ DTAC SHOP สาขาโลตัสคลองหลวง
ยื่นบัตรประชาชนและกรอกเอกสารตามที่พนักงานแจ้ง
พนักงานก็นำซิมใหม่มาให้ เลยถามว่าไม่ต้องเอาซิมเดิมคืนหรอ ทางพนง.แจ้งว่าไม่ต้อง ให้ใช้ซิมเดิมไปก่อน รอจนซิมเดิมตัดสัญญาณค่อยใช้ซิมใหม่
โดยใช้เวลาประมาณ 3 วัน เลยออกจาก Shop มาแบบงงๆ
ทีนี้คุณแม่เซื้อเครื่องใหม่เพราะเครื่องเก่ามันพังแล้ว เราก็เลยเอาซิมใหม่ใส่เครื่องใหม่ให้เลย ก็บอกแม่ว่างดโทรไปก่อนสามวันนะ
แต่จนวันนี้ยังไม่เปิดสัญญานซิมใหม่เลยค่ะ ตอนโทรเข้าไป มันบอกว่าหมายเลขที่ท่านเรียกอยู่ขณะนี้ยังไม่เปิดให้บริการ
รบกวนตรวจสอบให้หน่อยนะคะ
สอบถาม DTAC เรื่องเปลี่ยนซิมค่ะ
ยื่นบัตรประชาชนและกรอกเอกสารตามที่พนักงานแจ้ง
พนักงานก็นำซิมใหม่มาให้ เลยถามว่าไม่ต้องเอาซิมเดิมคืนหรอ ทางพนง.แจ้งว่าไม่ต้อง ให้ใช้ซิมเดิมไปก่อน รอจนซิมเดิมตัดสัญญาณค่อยใช้ซิมใหม่
โดยใช้เวลาประมาณ 3 วัน เลยออกจาก Shop มาแบบงงๆ
ทีนี้คุณแม่เซื้อเครื่องใหม่เพราะเครื่องเก่ามันพังแล้ว เราก็เลยเอาซิมใหม่ใส่เครื่องใหม่ให้เลย ก็บอกแม่ว่างดโทรไปก่อนสามวันนะ
แต่จนวันนี้ยังไม่เปิดสัญญานซิมใหม่เลยค่ะ ตอนโทรเข้าไป มันบอกว่าหมายเลขที่ท่านเรียกอยู่ขณะนี้ยังไม่เปิดให้บริการ
รบกวนตรวจสอบให้หน่อยนะคะ