หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อัพเดต : แจ้งให้ True Move H ตัดเงินผ่านบัญชี ผ่านไป 4 เดือนกว่า
กระทู้คำถาม
truemove H
แจ้งครั้งล่าสุด 9 วันก่อนทั้งหน้าเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าโดยตรง และ Pantip (อันหลังนี้มันเป็นทางแจ้งไปแล้วเหรอ?)
จนมาวันนี้ไม่มีความคืบหน้าใดๆ
รวมๆแล้วคุยกับพนักงานไป 10 กว่ารอบ
ตอนนี้ผมควรจะทำอย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรข้ามเวลาแบบใดของ True move ?? มีใครไม่ได้รับ SMS ให้จอง IPhone 17 กันบ้าง พอไปถามที่สาขาแล้วผิดหวังมาก TT
- ประเด็นแรกคือไม่ได้รับ SMS ในการจอง iPhone 17 เลย : ทั้งที่มีการโทรจากเสียงตามสายอัตโนมัติของ True move มาแจ้งว่าจะมี SMS ส่งมาภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อให้ทำการจองเพื่อให้ทำการจอง iPhone 17 ซึ่งมีสายโ
ราตรีนิรันดร์
True Move ทำไมติดต่อพนักยากมาก
เป็นอะไรมากป่ะครับพนักงานทรูนี่ เป็นเทวดาเหรอ เน็ต:)ห่วยมากแต่:)ติดต่อพนักงานไม่ได้ ให้คุยกะมะลิ มะลิพ่องงงง หลายครั้งหลายหนไม่เคยแก้ไขตรงนี้เลย บอกอืห่านมะลิเน็ตใช้ไม่ได้ :)ตอบกลับมาไม่พบปัญหา ละบอกใ
สมาชิกหมายเลข 8044518
อยากคุยกับ Ture Money
พอดีว่าโดนมิจฉาชีพปิดบัญชี ทรูมันนี่เราอยากติดต่อใช้งาน ต้องทำยังไงคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงคะอยากคุยกับพนักงานโดนตรง
สมาชิกหมายเลข 7562570
โปรข้ามเวลาของ true จาก iphone 16 ไป iphone 17 มีใครได้เกรด A บ้างไหม
คือเครื่อง iphone 16 pro max ของผมไม่มีตำหนิ รอยขีดข่วน รอยขนแมว ใดๆเลย สุขภาพแบต 100% การทำงานของเครื่องสมบูรณ์ทุกอย่าง แต่ที่ศูนย์ true ตีเป็นเครื่องเกรด B โดยไม่มีสาเหตุ ต้องจ่ายเงินเพิ่ม 12,000.-
สมาชิกหมายเลข 1408770
true หลังไมค์มีไว้ทำไม
ทำรายการเรียบร้อยแต่แต้มไม่เข้า ได้ขอร้องพันทิปหลังไมค์ให้ช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือโดยการลบทิ้งโหลดใหม่ ทำแล้วก็ยังไม่ได้ ขอให้ช่วยปรับปรุงให้หน่อยเพราะมีหมายเลขอื่นปรับปรุงให้ แต่ทั่น inte
สมาชิกหมายเลข 5951563
ไม่ไหวแล้วกับTrue Move
ทรูมูฟครับ ถ้าบริษัทของคุณจะทำแบบนี้ ปิดบริษัทไปเถอะครับนี่คือรอบที่2 แล้วนะครับที่ระบบของคุณสมัครบริการ เองโดยที่ลูกค้ายังไม่ได้ทำการสมัครใดๆเลย แล้วผมยังต้องมานั่งยกเลิกเองอีก ถ้ามีอีกครั้ง ผมจะไปบุ
สมาชิกหมายเลข 2870789
หนีไป โปรข้ามเวลา True move
เทรดจาก 16 ไป 17 รอข้ามวันสรุปได้เครื่องพรุ่งนี้ ของผม เอาเครื่องไปเทรด ใช้โปรนี้ตอนออก 16 พนักงานทรูบอกเครื่องดีไม่มีรอยทาง Shop ตีให้ A ส่งส่วนกลางตีมา c ทำโปรแบบนี้อย่าทำเลยเสียความรู้สึก พนักงงาน
สมาชิกหมายเลข 3141380
เน็ตบ้านทรู บริการแย่มาก
แย่มากๆ มี sms แจ้งเน็ตบ้านเสียในเขตพื้นที่ ช่วงเวลา 05:50am ของวันที่ 6/6/25 จะดำเนินการเสร็จในเวลา 13:47 จนจบวันก็ยังใช้งานไม่ได้ ไร้การติดต่อ แจ้งความคืบหน้า ตื่นเช้ามาอีกวันยังใช้งานไม่ได้เลย ไปท
สมาชิกหมายเลข 8883679
ปกติร้องเรียน ais ช่องทางหลังไมค์ จนท ของ ais ท่านใดเป็นผู้ตรวจสอบข้อร้องเรียนครับ
รายละเอียด ส่งทางหลังไมค์แล้ว พนักงานที่ถูกร้องเรียนตรวจสอบเอง ชงเอง หรือมีทีม audit ในการเข้าไปเช็คข้อความที่ลูกค้าร้องเรียนครับ รบกวนตรวจสอบการให้บริการพนักงานด้วยครับ รายละเอียดหลังค์ไมค์วันนี้แล้
americanonosyrup
รายการ TRUE ตัดบัญชีบัตรเครดิต
สอบถามครับ มีรายการ TRUE 3 รายการตัดบัตรเครดิต เท่ากันทุกเดือน แต่ละรายการคืออะไร จะยกเลิกได้อย่างไร 1 TRUE MOVE H UNIVERSAL 2 TRUE UNIVERSAL CONVER-R/C 3 TRUE VISION GROUP-R/C รบกวนครับ โทรติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 8810600
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อัพเดต : แจ้งให้ True Move H ตัดเงินผ่านบัญชี ผ่านไป 4 เดือนกว่า
จนมาวันนี้ไม่มีความคืบหน้าใดๆ
รวมๆแล้วคุยกับพนักงานไป 10 กว่ารอบ
ตอนนี้ผมควรจะทำอย่างไรครับ