หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อัพเดต : แจ้งให้ True Move H ตัดเงินผ่านบัญชี ผ่านไป 4 เดือนกว่า
กระทู้คำถาม
truemove H
แจ้งครั้งล่าสุด 9 วันก่อนทั้งหน้าเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าโดยตรง และ Pantip (อันหลังนี้มันเป็นทางแจ้งไปแล้วเหรอ?)
จนมาวันนี้ไม่มีความคืบหน้าใดๆ
รวมๆแล้วคุยกับพนักงานไป 10 กว่ารอบ
ตอนนี้ผมควรจะทำอย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ true move H เกี่ยวกับปัญหาการใช้งาน ทำไม่ติดต่อยากจังครับ โทรตั้งแต่เช้า ถึงบ่าย 30กว่าสาย ไม่รับเลย
เจ้าหน้าที่ true move ยังมีพนักงานทำงานอยุ่มั้ย ครับ ติดต่อยากมากครับ
สมาชิกหมายเลข 3495461
แพคเกจเสริม Facebook ไม่อั้นราคา 49 บาท 30 วันของ True Move H รวมการแชท Messenger ด้วยหรือไม่?
ตามหัวข้อค่ะสงสัยเรื่องนี้มาสักพักแล้วรบกวนเจ้าหน้าที่ True Move ให้คำตอบด้วยนะ
สมาชิกหมายเลข 9089358
กสทช ช่วยตรวจสอบบริษัท True ด้วยเถอะ
ลูกค้าที่เติมเงินหลายรายมากที่เงินหายไปดื้อๆ แบบไร้สาเหตุ บางคนไม่รู้ก็เติมเงินเข้าไปใหม่เรื่อยๆ บางคนรู้ทัน ก็มาตั้งกระทู้ร้องเรียนใน pantip (อย่าหวังว่าโทรไป call center แล้วจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่)
สมาชิกหมายเลข 9083774
อยากคุยกับ Ture Money
พอดีว่าโดนมิจฉาชีพปิดบัญชี ทรูมันนี่เราอยากติดต่อใช้งาน ต้องทำยังไงคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงคะอยากคุยกับพนักงานโดนตรง
สมาชิกหมายเลข 7562570
True move เบอร์เติมเงินไม่สามารถรับบริการผ่าน call center 1242 ได้
อัพเดทล่าสุดทางเจ้า call center โทรมาแจ้งปัญหาว่าทำไมโทรแล้วถูกบอกว่าพนักงานบริการเต็มแล้วส่งให้ ai เพราะเบอร์เติมเงินจะถูกปฎิเสธ แต่รายเดือนจะได้รับบริการ สรุปว่าบริษัทนี้เลือกปฏิบัติกับลูกค้า ให้เติ
kungmuji
ติดต่อเจ้าหน้าที่true move ได้ทางไหนบ้างคะ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู บอกว่ามีสายจำนวนมาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย ต่อไปให้มะลิๆ ตลอด คือเราอยากคุยกับเจ้าหน้าที่อ่ะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8577784
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก
ตามนั้นเลยครับติดต่อเจ้าหน้าที่ True move ยากมาก โทร 1242 ไป 5 รอบ ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ติดต่อเก่งตอนจะย้ายค่ายกับไม่จ่ายบิลแค่นั้นแหละ
สมาชิกหมายเลข 8805742
update e-sim true
ข้อความเข้ามาให้เราอัพเดต เราก็ทำการอัพเดตตามขั้นตอน พอนั้นสรุป ไม่สำเร็จหรือยังไงไม่รู้ สัญญาณหายไปเลย ไม่มี ข้อความและอีเมลล์แจ้งใดๆเลย ต้องเอามือถืออีกเครื่องอีกซิมลองโทรหา 1242 กว่าจะติดได้คุยกับเ
Rockleeman
หนีไป โปรข้ามเวลา True move
เทรดจาก 16 ไป 17 รอข้ามวันสรุปได้เครื่องพรุ่งนี้ ของผม เอาเครื่องไปเทรด ใช้โปรนี้ตอนออก 16 พนักงานทรูบอกเครื่องดีไม่มีรอยทาง Shop ตีให้ A ส่งส่วนกลางตีมา c ทำโปรแบบนี้อย่าทำเลยเสียความรู้สึก พนักงงาน
สมาชิกหมายเลข 3141380
ทุกคนคิดว่าอย่างไรกับกรณีนี้ True move
คือมีเรื่องไม่เข้าใจอย่างรุนแรงมากๆ คือผมใช้บริการ True move แบบรายเดือน มานานมากๆ วันหนึ่งต้องการซื้อโทรศัพท์มือถือใหม่ โดยต้องการใช้โปรโมชั่นส่วนลดจากการเป็นลูกค้ารายเดือนที่ใช้บริการต่อเนื่อง เจ้าห
ลุตเต๋
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อัพเดต : แจ้งให้ True Move H ตัดเงินผ่านบัญชี ผ่านไป 4 เดือนกว่า
จนมาวันนี้ไม่มีความคืบหน้าใดๆ
รวมๆแล้วคุยกับพนักงานไป 10 กว่ารอบ
ตอนนี้ผมควรจะทำอย่างไรครับ