อัพเดต : แจ้งให้ True Move H ตัดเงินผ่านบัญชี ผ่านไป 4 เดือนกว่า

กระทู้คำถาม
แจ้งครั้งล่าสุด 9 วันก่อนทั้งหน้าเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าโดยตรง และ Pantip (อันหลังนี้มันเป็นทางแจ้งไปแล้วเหรอ?)

จนมาวันนี้ไม่มีความคืบหน้าใดๆ

รวมๆแล้วคุยกับพนักงานไป 10 กว่ารอบ


ตอนนี้ผมควรจะทำอย่างไรครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่