หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก
กระทู้คำถาม
truemove
true online
ตามนั้นเลยครับติดต่อเจ้าหน้าที่ True move ยากมาก โทร 1242 ไป 5 รอบ ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ติดต่อเก่งตอนจะย้ายค่ายกับไม่จ่ายบิลแค่นั้นแหละ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เอาอีกแล้วครับ true มั่วบิลอีกแล้ว มีการคิดค่าบริการในบิลที่ยกเลิกไปแล้ว
คือผมได้ยกเลิกบริการไปแล้ว ตอนยกเลิกก็ฟ้อง กสทช ไปชุดใหญ่ และได้ถามกับเจ้าหน้าที่ทรูด้วยว่ายังไง ว่ายกเลิกแล้วใช่ไหม เจ้าหน้าที่บอกยกเลิกแล้ว แล้วมาตอนนี้บิลมาคือยังไง
สมาชิกหมายเลข 2348696
เติมเงินจาก App True แต่ไม่เข้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1242 ไม่มีคนรับถือสายรอเป็นชาติ จะติดต่ออย่างไร
คือเพื่อนๆมีวิธีการติดต่อกันอย่างไร ให้ได้คุยกับพนักงาน แนะนำกันหน่อย
สมาชิกหมายเลข 6287090
ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ True ได้ที่ไหน
จะคุยกับเจ้าหน้าที่ True จากช่องทางไหนได้ครับ ทั้ง 1242 มีแต่ให้แก้ปัญหาตามคำแนะนำอัตโนมัติ มันแก้ไม่ได้ ทั้งแชทกับมะลิ ทั้งข้อความทางเฟส แก้ปัญหาไม่ได้เลย ทิ้งข้อมูลติดต่อกลับก็ไม่มีใครติดต่อมาซักคน
สมาชิกหมายเลข 4920477
ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ยากมากเลยค่ะ รอสายเกือบ 2 ชั่วโมงยังไม่ได้คุย
ต้องการที่จะย้ายค่าย แต่ไม่สามารถย้ายได้ มี sms แจ้งมาว่า คำขอย้ายค่ายไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือมียอดค่าบริการที่รอการชำระ ซึ่งก่อนหน้านี้เราจ่ายบิลครบแล้ว ต้องการที่
สมาชิกหมายเลข 5481860
ต่ออายุซิมทรูรายปีด้วยตนเองไปเมื่อวานหักเงินแล้ว วันนี้มีAiโทรมาให้ต่ออายุพูดยืนยัน
ตามหัวข้อเลยครับ ผมต่ออายุซิมเน็ตทรูรายปีราคา1290บาทไปเมื่อวันที่20สิงหาคมระบบหักเงินไปปกติ แต่พอถึงเช้าวันที่21มีเบอร์1242โทรมาบอกว่าให้ต่ออายุซิมรายปีราคา1290บาทให้เราพูดยืนยันหากต้องการต่อผมก็ตอบไป
สมาชิกหมายเลข 5993032
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมากกกกกกใครเป็นบ้าง
เดือนหน้าจะหมดสัญญาจากทรูทั้งเบอร์โทร/เน็ตบ้าน อยากยกเลิกการใช้งานแต่ติดต่อทรู โทรทาง 1242 และ Chat ทางแอพไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที มีใครมีช่องทางการติดต่อบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 1837928
รบกวนสอบถาม โปรโมชั่นเน็ตบ้านย้ายค่าย จาก AIS ไป True หรือ NT ครับ
รบกวนสอบถาม โปรโมชั่นเน็ตบ้านย้ายค่าย จาก AIS ไป True หรือ NT ครับ
twentyfive
เน็ตทรูโปรแถมเน็ตมือถือ แต่คิดเงินเพิ่มอีกเท่าตัว
ผมติดตั้งเน็ตทรูมาโปรร้านค้า พร้อมแถมซิมเน็ตมือถือ 20GB/เดือน แต่ผมเอาเบอร์ที่มีอยู่แล้วไปย้ายรับโปรแทน ก็ปกติทุกอย่างครับ จนกระทั่งเดือนนี้ ที่ผมชำระบิลไปเรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 15/08/68 จนวันนี้ สัญ
สมาชิกหมายเลข 1676336
เติมเงินแล้วแพ็กเกจที่ใช้อยู่ไม่ตัด เอาโปรอะไรมาให้ใช้ก็ไม่รู้ครับ TRUE
เติมเงินแล้วแพ็กเกจที่ใช้อยู่ไม่ตัด ทั้งๆที่แจ้งในข้อความว่าเติมเงินแล้วระบบตัดอัตโนมัติ เราก็เติมเงินไปพอดีๆ คิดว่าต่อโปรเดิมให้ สุดท้ายเน็ตหมดไว ทั้งๆที่โปรเดิมใช้ได้ 1 เดือน เอาโปรอะไรมาให้ใช้ก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 6339350
สอบถามเพื่อน ๆ ที่เป็น AIS serenade ที่อยู่กับเครือข่ายมานาน 20+ ปี กับสิทธิประโยชน์ที่ได้รับ คุ้มค่ากับการอยู่ต่อไหม
ขอสอบถามความคิดเห็นของเพื่อน ๆ ที่เป็นลูกค้า AIS โดยเฉพาะอย่างยิ่ง serenade ที่อยู่กับเครือข่ายมานาน 20+ ปี ว่าได้รับสิทธิประโยชน์อะไรบ้างคะ คุ้มค่าไหมคะ คือ ที่บ้านใช้เน็ตมือถือ AIS กันหลายคน และพอข
สมาชิกหมายเลข 8968143
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก