พอทราบไหมครับว่าทำไม TOT netcall ทำไม่ปิดปรับปรุงนานจัง 2 สัปดาห์แล้วยังแก้ไขปัญหายังไม่ได้

ผมใช้ TOT netcall ในการโทรและส่งแฟกส์ ใช้ บริการของ TOT 2 หมายเลข โทรไป CallCenter 1100 ก็บอกว่ากำลังดำเนินการ ไม่ทราบจะเสร็จตอนไหน
ท่านใดพอทราบไหมครับว่าทำไม TOT netcall ทำไม่ปิดปรับปรุงนานจัง 2 สัปดาห์แล้วยังแก้ไขปัญหายังไม่ได้ เกิดจากอะไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่