ขอเริ่มเรื่องเลยนะครับคือผมได้ดำเนินการขอเปลี่ยนadslเป็นfiberไว้ประมาณ2อาทิตย์กว่า ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาติดตั้ง เลยโทรไปสอบถาม callcenter callcenter บอกให้โทรไปตามเรื่องกับศูนย์ท่าใหม่เอง
ก็ขอเบอร์โทรสอบถามศูนย์ท่าใหม่
พนักงานรับสายสอบถามว่าขอเปลี่ยนเป็นfiber ใช้เวลานานมั้ย พนักงานบอกประมาณ15วันผมก็บอกว่าผมน่าจะเกินแล้ว พนักงานก็ถามชื่อหายไปเกือบ5นาทีกลับมาพูดว่าน้ำเสียงไม่เต็มใจ "แจ้งช่างแล้วๆวางสายใส่ทันที" ผมก็ได้โทรกลับไปทันทีแต่ไม่รับสาย จนรอบที่3ถึงรับสายผมก็สอบถามว่าช่างจะเข้ามาประมาณวันไหนครับพอบอกคร่าวๆได้ไหมครับ พนักงานท่านเดิมก็น้ำเสียงไม่เต็มใจเหมือนเดิมบอกไม่รู้จ่ายงานช่างไปแล้ว
**รบกวนปรับปรุงการบริการด้วยนะครับแย่มากน้ำเสียงไม่เต็มใจไม่เท่าวางสายใส่แล้วก็โทรกลับไม่รับด้วยสุดๆจริงๆ เป็นพนักงานผู้หญิงมีอายุ ผมโทรเบอร์039-431360 โทรตอนประมาณ15.32 วันที่29/10/2561 รบกวนปรับปรุงด้วยแต่ส่วนตัวกำลังคิดจะยกเลิกใช้TOTเพราะพนักงานท่านนี้ไม่ไหวกับพฤติกรรมครับ
ขอcomplainพนักงานTOT
ก็ขอเบอร์โทรสอบถามศูนย์ท่าใหม่
พนักงานรับสายสอบถามว่าขอเปลี่ยนเป็นfiber ใช้เวลานานมั้ย พนักงานบอกประมาณ15วันผมก็บอกว่าผมน่าจะเกินแล้ว พนักงานก็ถามชื่อหายไปเกือบ5นาทีกลับมาพูดว่าน้ำเสียงไม่เต็มใจ "แจ้งช่างแล้วๆวางสายใส่ทันที" ผมก็ได้โทรกลับไปทันทีแต่ไม่รับสาย จนรอบที่3ถึงรับสายผมก็สอบถามว่าช่างจะเข้ามาประมาณวันไหนครับพอบอกคร่าวๆได้ไหมครับ พนักงานท่านเดิมก็น้ำเสียงไม่เต็มใจเหมือนเดิมบอกไม่รู้จ่ายงานช่างไปแล้ว
**รบกวนปรับปรุงการบริการด้วยนะครับแย่มากน้ำเสียงไม่เต็มใจไม่เท่าวางสายใส่แล้วก็โทรกลับไม่รับด้วยสุดๆจริงๆ เป็นพนักงานผู้หญิงมีอายุ ผมโทรเบอร์039-431360 โทรตอนประมาณ15.32 วันที่29/10/2561 รบกวนปรับปรุงด้วยแต่ส่วนตัวกำลังคิดจะยกเลิกใช้TOTเพราะพนักงานท่านนี้ไม่ไหวกับพฤติกรรมครับ