ตอนนี้ เริ่มไม่ค่อยสบายใจกับการตอบคำถามของเจ้าหน้าที่บัตรเครดิต บางสำนักครับ
อยากได้คำแนะนำจากเพื่อนๆ หน่อยครับ จะได้ไปสมัคร แล้วยกเลิกที่ใช้เสียทีครับ
คือ บางทีเหนื่อยที่ต้องรอ หรือถามที หายไปสองนาที เด๋วถามอีก หายไปอีก
เค้ามีการเทรน หรือ refresh เรื่อง product knowledge ไหมครับ
Call center บัตรเครดิต ธ. ไหน ที่มีความรู้ตัวผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่ไม่ต้องถามที หายไป ถามที หายไปครับ
อยากได้คำแนะนำจากเพื่อนๆ หน่อยครับ จะได้ไปสมัคร แล้วยกเลิกที่ใช้เสียทีครับ
คือ บางทีเหนื่อยที่ต้องรอ หรือถามที หายไปสองนาที เด๋วถามอีก หายไปอีก
เค้ามีการเทรน หรือ refresh เรื่อง product knowledge ไหมครับ