Call center บัตรเครดิต ธ. ไหน ที่มีความรู้ตัวผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่ไม่ต้องถามที หายไป ถามที หายไปครับ

กระทู้คำถาม
ตอนนี้ เริ่มไม่ค่อยสบายใจกับการตอบคำถามของเจ้าหน้าที่บัตรเครดิต บางสำนักครับ

อยากได้คำแนะนำจากเพื่อนๆ หน่อยครับ จะได้ไปสมัคร แล้วยกเลิกที่ใช้เสียทีครับ

คือ บางทีเหนื่อยที่ต้องรอ หรือถามที หายไปสองนาที เด๋วถามอีก หายไปอีก

เค้ามีการเทรน หรือ refresh เรื่อง product knowledge ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่