วันนี้ผมจะมาล่าความโง่ของผมให้ฟังครับ

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาเล่าความโง่ให้ผมให้ฟังครับ
       เรื่องมันมีอยู่ว่าวันนี้หลังจากผมเลิกงานจึงแวะไปเที่ยวที่ เดอะเซอร์คิล ครับ แต่ว่าพอดีเงินกระเป๋าผมมีน้อยผมจึงไปกดเงินที่ตู้ ATM บริเวณหลังร้านไก่ทอดบอนชอน  โดยทุกทีที่นี่จะมีตู้ของหลายธนาคารแม้แต่ธนาคารเจ้าของบัตรของผม แต่ว่า ไม่กี่เดือนมีการยกตู้ ATM ของธนาคาร (ตู้สีน้ำเงินหรือฟ้าเข้มๆครับ)นั้นออกไป ผมจึงกดเงินที่ตู้ของอีกธนาคาร ด้วยว่าบัตรของผมสามารถกดเงินได้จากทุกธนาคารโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม แต่ทว่าหลังจากสอดบัตรไปแล้วกำลังจะกดจำนวนเงิน ตู้กับค้าง และไม่สามารถเอาบัตรออกมาได้ ผมจึงรีบโทรไปยังCall center ของธนาคารเจ้าของตู้ เมื่อผมผ่านการบอกเมนูจนได้มาคุยกับเจ้าหน้าที่ พอบกว่าเป็นบัตรธนาคารอื่น เจ้าหน้าที่รีบจะโอนสัญญาณไปยังธนาคารเจ้าของบัตร ผมยังไม่ทันบอกเลยว่าตู้เสียอย่างไร  ผมได้แต่ทำใจกับความโง่ของผม รอสายจากธนาคารเจ้าของบัตรเมื่อผมอธิบายเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ฟัง อย่างครบถ้วน เจ้าหน้าที่ก็ทำการอาญัติบัตรให้ผม แล้วบอกว่า "ให้ติดต่อที่สาขาของธนาคารเพื่อทำบัตรใหม่ โดยบอกว่ามีค่าธรรมเนียมไม่เกิน 500 บาท" ผมจึงถามกลับไปว่า "ตู้ ATM เสีย โดยที่ผมไม่ได้ทำอะไรผิดเลยนี่นะ ต้องทำบัตรใหม่แล้วเสียค่าธรรมเนียม" เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า "อยู่ในดุจพินิจของผู้จัดการของสาขานั้น" ผมจึงรีบนั่งไปยังธนาคารสาขาใกล้ที่สุดที่ผมคิดได้ (makro จรัญ) เมื่อเข้าไป ผมรอจนถึงคิวผม เมื่อถึงคิวผมก็เล่าเหตุการณ์ให้กับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่พูดดีมาก (อันนี้พูดดีจริงๆครับ) ว่ายังไงก็ต้องทำบัตรใหม่พร้อมเสียค่าธรรมเนี่ยม สุดท้ายด้วยความโง่ของผมจึงเป็นอย่างนี้ครับ

และนี่คือหน้าจอตอนตู้ ATM ค้างครับ


สุดท้ายผมขอขอบคุณที่อ่านกระทู้ของผมครับ
สุดท้ายอกข้อ ด้วยความโง่ของผมที่ทำไปผมคงไม่กล้าใช้บริการของสองธนาคารนี้อีก

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่