หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม TRUE การแจ้งปัญหา
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
Wi-Fi
พอดีที่บ้าน Internet มีปัญหา เริ่มมีปัญหาตั้งแต่ วันเสาร์ วันอาทิตย์ก็หลุดบ่อย
วันจันทร์เลยแจ้งไปทาง True ที่ Call Center วันนี้โทรไปสอบถาม
เพราะไม่มีใครติดต่อเข้ามา Call Center บอกว่า ยังไม่ครบ 24 ชั่วโมง งานอยู่ที่
ฝ่ายช่าง ถาม Call Center ที่ไม่ค่อยง้อลูกค้า แล้ว Call Center นี้พูด step เดียวกันเลย
จะบอกว่าใช้ net true มีเคยเจอแบบนี้มาก่อนเลย แต่ก่อนนี้ ไม่เคย 3 ชั่วโมง
ก็มีการติดต่อจากช่างแล้ว แต่เดียวนี้ต้องรอนาน
อยากจะถามว่า ถ้าไม่ครบ 24 ชั่วโมงนี้ จะไม่ทำอะไรให้ลูกค้าเลยหรือ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Internet True เสียเกิน 3 วันแล้ว ติดต่อ call center ก็ให้คุยแต่กับ AI มีใครเจอเคส net เสียหลายวันบ้างมั้ยคะ
SMS แจ้งบอกจะแล้วเสร็จเมื่อ 2 วันที่แล้ว แต่ก็ยังใช้ไม่ได้
dujdao
ใครใช้เนตบ้านของ true แถวปากเกร็ดแล้วใช้งานไม่ได้บ้างครับ เป็นมาตั้งแต่เมื่อวานช่วงบ่าย3 จนปัจจุบันจะครบ 24 ชั่วโมงแล้ว
โทรแจ้งพนักงานCall Center แจ้งว่าพื้นที่ปากเกร็ดเกิดเหตุขัดข้อง ใช้งานเนตบ้าน + ดู True vision ไม่ได้ เพื่อนๆใครอยู่ปากเกร็ดแล้วเจอปัญหาเหมือนผมบ้าง
jobino
ตืดต่อ AIS ไม่มีใครติดต่อกลับมา
net บ้านมีปัญหาสาย Net ชำรุดบ่อย นี่ 5 ครั้งติดกันทุกเดือน ติดต่อ call center เขาบอกต้องคุยกับช่างเทคนิค จะให้ช่างโทรกลับมา ผ่านไป 24 ชม ให้ Call center ตามให้ 4 ครั้ง ก็ยังไม่มีช่างติดต่อกลับมา ไม่ทร
สมาชิกหมายเลข 8840637
True internet ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ รับวาเลนไท จนถึวปัจจุบันนี้ก็ยังใช้ไม่ได้
True internet บ้านใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ โทรไป call center ได้รับคำตอบว่าระบบเปลี่ยนจากเก่าเป็น fiber ใช้งานระบบเก่าไม่ เอาไรละแล้วจะใช้ได้เมื่อไร call center แจ้งว่า 17 กุมภาพันธ์ คิ
สมาชิกหมายเลข 1228199
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้ติดต่อ call center ยากมาก
ไฟ los กระพริบสีแดง
สมาชิกหมายเลข 8868339
สมาชิกท่านใดพอจะทราบวิธีย้ายค่ายออกจาก True มั้ยคะ
วันนี้ได้ไปที่ศูนย์ true shop เพื่อจะย้ายค่าย จังหวะโป๊ะบะเป็นช่วงที่สัญญาณล่ม เจ้าหน้าที่เคาน์เตอร์แจ้งว่าต้องขอรหัส PIN เพื่อขอย้ายค่ายก่อน เราก็ดำเนินการตามขั้นตอนที่ต้องขอรหัส PIN อันแรกได้รับ
นิ้งกะจี้
Call center true 1242 เขายกเลิกแล้วหรอโทรไปไม่มีใครรับสาย
Call center true 1242 เขายกเลิกแล้วหรอโทรไปไม่มีใครรับสายเลย รอเป็นชั่วโมง ติดต่ออะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8833893
ชดเชย สัญญาณล่มของ truemove h
เห็นข่าวชดเชย จากเหตุสัญญาณล่ม เมื่อวานแล้วชดเชย ด้วยเน็ต 10 g กับ ค่าโทร 100 นาที 24 ชม นี้คือ เอาเปรียบผู้ใช้งานสุดๆ ค่าโทรก็แพง สัญญาณพัง ปกติใช้ pro 5g net extreme 70 g ค่าโทร 200 ทุกวันนี้ยังเหลื
สมาชิกหมายเลข 8762505
เนตรายปีtrueหมด แต่เป็นอะไรไม่รู้ต่อไม่ได้
เนตทรูรายปีหมด แต่จะต่อ แต่ต่อไม่ได้ อยากจนท.ติดต่อมาเพราะโทรไปcall centerไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8841174
ทรูเน็ตบ้านไม่สามารถเล่นเน็ตได้มา 5 วันแล้ว
ทรูเน็ตบ้านมีปัญหาเน็ตล่มตั้งแต่วันที่ 22 เที่ยงครึ่งและบอกจะแล้วเสร็จภายใน 23 เที่ยงครี่งแต่ก็ไม่แล้วเสร็จจนวันที่ 24 โทรไปหา call center เจ้าที่บอกจะแล้วเสร็จภายใน 6 โมงแต่กลับไม่มีวี่แววที่จะได้รับ
สมาชิกหมายเลข 8850394
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
Wi-Fi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม TRUE การแจ้งปัญหา
วันจันทร์เลยแจ้งไปทาง True ที่ Call Center วันนี้โทรไปสอบถาม
เพราะไม่มีใครติดต่อเข้ามา Call Center บอกว่า ยังไม่ครบ 24 ชั่วโมง งานอยู่ที่
ฝ่ายช่าง ถาม Call Center ที่ไม่ค่อยง้อลูกค้า แล้ว Call Center นี้พูด step เดียวกันเลย
จะบอกว่าใช้ net true มีเคยเจอแบบนี้มาก่อนเลย แต่ก่อนนี้ ไม่เคย 3 ชั่วโมง
ก็มีการติดต่อจากช่างแล้ว แต่เดียวนี้ต้องรอนาน
อยากจะถามว่า ถ้าไม่ครบ 24 ชั่วโมงนี้ จะไม่ทำอะไรให้ลูกค้าเลยหรือ