ไม่หวั่นน้ำตาตก! “จ๊ะจ๋า” เคารพสิทธิ์ “จิ๊บ” ให้โอกาสจะปิดหรือเปิด

ฝ่าวิกฤตรักมือที่สาม “จ๊ะจ๋า พริมรตา” เขิน! แพ้ใจ “จิ๊บ วสุ” ให้คะแนนความน่ารักเพิ่ม เผยให้อิสระเคารพสิทธิ์ จะเปิดหรือปิดความสัมพันธ์ ลั่นถ้ามีผู้ชายมาจีบตนก็ช่วยไม่ได้ ไม่หวังอีกฝ่ายมาเซอร์ไพรส์วันรับปริญญา
       
       ในที่สุดก็ใจอ่อนยอมศึกษาดูใจและประกาศออกสื่อเรียบร้อย สำหรับ “จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม” กับนักร้องนักแสดงรุ่นใหญ่ “จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว” หลังจากที่เคยทำวงการสะเทือนกับข้อหามือที่สาม ทำสาว “หนิม คะนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์” น้ำตาตกเพราะความเจ็บช้ำจนออกมาแฉสนั่นวงการ ล่าสุด ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาแต่ยังอิดออดไม่กล้าเรียกแฟน โดยจ๊ะจ๋าเผยเคารพสิทธิ์การตัดสินใจถ้าหากฝ่ายชายไม่พร้อมเปิด ส่วนในอนาคตจะพัฒนามากขึ้นหรือน้อยลง ยินดีน้อมรับการเปลี่ยนแปลง
       
       “ก็พัฒนากันไปตามวันเวลานะคะ พี่จิ๊บเองเขาก็ค่อนข้างชัดเจนว่าอยากจะคุยในสถานะไหน ทีนี้เราเองก็ด้วยความที่จากหลาย ๆ อย่างที่ผ่านมา ก็อยากจะบอกว่าโตแล้ว บางทีก็ใช้สตินิดหนึ่ง อะไรที่ยังไม่มั่นใจ ยังไม่แน่ใจก็ยังไม่ต้องไปรีบร้อนกับมัน ปล่อยให้เวลาพิสูจน์คนไปเรื่อย ๆ ค่ะ”
       
       “วันไหนที่พี่เขาทำตัวน่ารัก เราก็จะมีแอบให้คะแนน (หัวเราะ) คนเราก็ไม่ได้ดีทุกวัน วันไหนที่อาจจะดูไม่ถูกใจเรา หรืออาจจะแย่หน่อยเราก็มาคุยกัน แล้วถ้ามันไม่ได้จริง ๆ ก็ต้องคุยกันว่าเราปรับได้ไหม ก็เรียกว่าดูแลกันไปดูแลกันมาดีกว่าค่ะ”
       
       บอกไม่อยากใช้คำว่าแฟนให้ผูกมัดตัวเอง รอรับการเปลี่ยนแปลงได้ทุกอย่าง
       “สถานะแฟน คำนี้มันก็ค่อนข้างมัดตัวเหมือนกันนะ ก็เอาเป็นว่าขอใช้เวลาอีกนิดหนึ่งดีกว่าค่ะ อย่างที่บอกว่าเวลามันสามารถพิสูจน์คนได้ ก็ให้เวลาพิสูจน์เขาล่ะกัน ว่าเขาจะดูแลได้ดีขนาดไหน เราเองเนี่ยพร้อมที่จะรับการเปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะสถานะที่มันขยับมากขึ้นหรือว่าลดลงไปกลายเป็นเพียงเพื่อนร่วมงาน คือเราพร้อมเสมอ แล้วก็ไม่ต้องห่วงว่าจะต้องกลัวว่าจะไม่สบายใจ จะต้องอดทนอะไรหรือเปล่า คือ สบายใจได้ว่าถ้ามีอะไรที่มันไม่ดี ไม่สบายใจหรือไม่เหมาะไม่ควรเนี่ย ก็พร้อมที่จะเดินออกมา”
       
       “สำหรับคนที่มองว่าเราเป็นแฟนกันแล้ว ก็อย่าเพิ่งมองแบบนั้นเลยค่ะ เขินค่ะ คือเราเองไม่ได้ต้องการอะไรมากนะคะ แค่เขาเข้าใจ รู้ว่าชอบอะไร ไม่ชอบอะไร ซึ่งพี่เขาเองก็ยังไม่เคยทำอะไรที่ไม่ถูกใจเลยสักครั้งค่ะ”
       
       เผยให้อิสระ เคารพสิทธิ์ “จิ๊บ วสุ” จะเปิดหรือปิดความสัมพันธ์ก็ได้ แต่ถ้ามีผู้ชายมาจีบก็ช่วยไม่ได้
       “ไม่กลัวคนมองว่าเป็นคู่รักปากแข็ง แต่ว่าเราเองเนี่ย โตแล้วไม่ใช่เด็กที่เวลามีคนที่เข้ามาแล้วก็เปิดเผย โชว์ในโซเชียลหรืออะไรแบบนี้ เราค่อย ๆ ใช้เวลาเรื่อย ๆ แล้วถ้าอันไหนที่มันไม่เป็นอย่างที่เราคิด เราก็ต้องเปิดใจ เผื่อใจไว้สำหรับเข้าใจเขาด้วย เพราะคนเรามันไม่เหมือนกันค่ะ จะพูดว่าคบกันหรือไม่คบ หรือจะยังไงมันไม่สำคัญเท่ากับว่าคนสองคนคุยกันว่ายังไง เรื่องส่วนตัวเรื่องภายใน คนบางคนเราเห็นเขาเริ่มความสัมพันธ์แล้วก็จบความสัมพันธ์แบบเงียบ ๆ ไม่มีใครรู้ แล้วมันก็ผ่านไป เราเองก็จริง ๆ จะพูดหรือไม่พูดก็เป็นสิทธิ์ ถ้าเกิดว่าเขาไม่พูด แล้วมีคนมาจีบก็ช่วยไม่ได้นะ (หัวเราะ) ตอนนี้มีเพียบเลย”
       
       “ทุกวันนี้ก็คุยกับพี่เขาคนเดียวค่ะ คือ ถ้าคนที่ชัดเจนเข้ามาว่าต้องการจะศึกษาเราในแบบไหนเนี่ย เราเองก็ชัดเจนก็พร้อมที่จะให้เกียรติเขาในฐานะที่เจตนาแบบนั้นค่ะ ก็คือ หนึ่งต่อหนึ่ง แต่ถ้าเกิดว่าอะไรที่มันยังไม่ใช่ยังไม่ชัดเจน มันก็พร้อมที่จะเปลี่ยนสถานะอย่างที่บอกว่าเราพร้อม เพราะฉะนั้นวันนี้เราอัปเดตกันตรงนี้ สมมติผ่านไปสองวัน มีเรื่องอะไรที่มันประหลาด ๆ เข้ามา มันสามารถทำให้สถานะมันเปลี่ยนไป ก็ต้องว่ากันอีกที”
       
       ยอมรับฝ่ายชายมนุษย์สัมพันธ์ดี ไม่หวั่นเจ้าชู้
       “ไม่หวั่นว่าพี่เขาจะเจ้าชู้ พี่เขาก็น่ารักนะคะ มนุษย์สัมพันธ์ดี มีเพื่อนฝูงทั้งในนอกวงการเยอะแยะนะคะ ถ้าเกิดว่าเราใจแคบ หรือไปนั่งจับผิดทุก ๆ อย่างเนี่ยก็จะเหนื่อย ก็ต้องเข้าใจด้วยค่ะ จ๊ะจ๋าเคยบอกว่าเรากับพี่จิ๊บเนี่ยเป็นคู่หูกัน ด้วยความที่เวลามีงานอะไรที่เราได้ทำด้วยกันมีความสนใจร่วมกันอย่างเช่นเรื่องหนังสือ เรื่องท่องเที่ยว เวลามีเรื่องอะไรที่ชวนกันไปได้เนี่ยก็ชวนกันไป”
       
       “ตอนนี้ใช้คำว่าศึกษากันอยู่ในฐานะเพื่อนแล้วกันค่ะ(หัวเราะ) ตอบสวยจังเลย เกลียดอะ (หัวเราะ) มีสิทธิ์พัฒนาทั้งขึ้นและลงค่ะ ขออนุญาตชี้แจงตรงนี้เลยว่าทุกอย่างมันมีทั้งขึ้นและลงได้ ณ วันนี้อยู่ในจุดที่สมดุลและสบายใจทั้งสองฝ่าย เราเองสบายใจที่พูดแบบนี้ แต่ถ้าเกิดหลังจากสัมภาษณ์ไป เกิดมันมีอะไรที่มันไม่เวิร์ก มันก็มีสิทธิที่จะเปลี่ยนแปลงค่ะ อย่าเรียกว่ามาวินเลยพี่เขาไม่ได้แข่งกับใครค่ะ”
       
       บอกวันรับปริญญาโทจากรั้วจุฬาไม่กล้าคาดหวังเซอร์ไพรส์ ไม่มีอะไรให้ลุ้นว่าอีกฝ่ายจะเอาของขวัญไปให้
       “พี่จิ๊บเขาเป็นผู้ชายที่น่ารักนะคะ เขามักจะมีของขวัญ มีอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้เสมอ เอาตรง ๆ วันรับปริญญาของเราในช่วงนี้ก็เป็นช่วงสำคัญของเราเหมือนกัน บอกตรง ๆ ว่าไม่กล้าคาดหวังว่าเขาจะต้องให้อะไร ถ้าไม่ได้อย่างที่หวัง ก็คงจะเป็นเรื่องของราคา คือเราไม่ได้ยึดติดว่าจะต้องของแพง ของอะไรมากมาย แค่แบบเป็นอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่มาจากใจแล้วเรารู้อะไรที่มันมาจากใจเราโอเค แต่ถ้าวันจริงมาไม่ได้เนี่ยไม่เป็นอะไรเลยเราเข้าใจ คือ วันที่ 9 ต.ค. เนี่ย จุฬาคนเยอะมากแน่ ๆ ถ้าเกิดว่าติดธุระ หรือไม่สะดวกมาเราก็เข้าใจ”
       
       “ไม่คิดว่าวันจริงพี่เขาจะมีเซอร์ไพรส์นะ (หัวเราะ) บอกตรง ๆ ไม่ต้องลุ้นเลยค่ะเพราะว่ามันเลยวัยเซอร์ไพรส์แล้ว คนกันเอง จริง ๆ ถ่ายรูปกันที่สวนสาธารณะก็ดีใจแล้วค่ะ”

Cr. Super บันเทิง
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9580000110233



คอมเม้นท์ส่วนตัว :


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่