หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เหตุผลที่คิดค่าบริการเต็มจำนวน ในการเปลี่ยนแปลงแพ็คเกจระหว่างรอบบิล
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
truemove
truemove H
dtac
อยากสอบถามทุกค่ายเลยค่ะ เพื่อเป็นวิทยาทาน ว่า เหตุผลใดที่ทำให้คิดค่าบริการเต็มจำนวน ในการเปลี่ยนแพ็คเกจหลักหรือแพ็คเกจเสริมระหว่างรอบบิล
เป็นไปได้ไหมคะ ว่าระบบคำนวณไม่ถูก ไม่รู้จำคำนวณแบบไหน อะไรประมาณนี้
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรโทรฟรีไม่อั้น (ซิมเติมเงิน) เน้นโทรอย่างเดียว
อยากสอบถามค่ะ ต้องการเปิดซิมใหม่ แบบเติมเงินค่ะ - ต้องการโทรอย่างเดียว ไม่ใช้อินเตอร์เน็ตค่ะ - ใครมีโปรของค่ายไหนในปัจจุบันไหมคะ จะได้ตัดสินใจเปิดซิมถูกค่ะ - การโทรอยากได้โทรแบบไม่อั้นนาทีค่ะ เท่
สมาชิกหมายเลข 1888416
ทำไมแพ็คเกจเน็ตแพงขึ้น ความเร็วก็จำกัด
ตามหัวข้อเลย ครับ มีเน็ตค่ายไหนแนะนำไหม แพ็คเดิม 10mbps ไม่อั้น 200บาท อยู่ดีๆเปลี่ยนเป็น250 บาท ใช้ได้แค่100GB ทั้งแพงขึ้น และ จำกัดอีก
สมาชิกหมายเลข 8126157
ดีแทค
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของดีแทครายเดือน ไปกดยกเลิกในแอปดีแทคแล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ทำยังไงได้บ้าง โทรเบอร์1678 ก็รอนานมากๆ
สมาชิกหมายเลข 6078401
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคไม่ได้
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค ลองกดยกเลิกในแอพแล้วขึ้นว่ามีข้อผิดพลาดไม่สามารถยกเลิกได้ ต้องแก้ไขยังไงคะโทรหาคอลเซ็นเตอร์เบอร์ 1678 ขึ้นว่าวงเงินเต็มและตัดสายไปทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 6817107
ต้องการย้ายค่ายออกจาก Ais
โปรย้ายค่ายไหนมีโปรย้ายค่หนน่าสนใจ เสนอมาได้เลย
สมาชิกหมายเลข 1840242
คอลเซนเตอร์ ทรู ติดต่อยากเหลือเกิน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กดวนไปวนมา ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จนกดย้ายค่าย ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องบิลค่าใช้จ่าย เราค้างจ่ายบิล เพราะตอนใช้งานใช้ไม่ได้ อินเตอร์เน็ตหมุนแล้วหมุนอีก เลยไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2934811
อยากแพ็คเกจรายเดือนค่ายไหนคุ้มสุด
พอดีใกล้ถึงรอบที่ต้องเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน เลยอยากแพ็คเกจรายเดือนค่ายไหนคุ้มสุด ตอนนี้ใช้ของ TRUE ใช้โปร 249 เน็ค 60GB โทร 100 นาที อยากถามเพื่อนๆว่า ใช้โปรไหนกันอยู่และมีโปรคุ้มๆไหนแนะนำไหม ของค่าย
แพนกวิ้นน้อย ลอยน้ำ
มีวิธียกเลิกแพ็กเกจหลักและเสริมของ Dtac ให้เบอร์อื่นไหมครับ
คือแฟนผม เขาต้องการจะยกเลิกแพ็จเกจหลัก และแพ็กเกจเสริม ที่ราคารวมกันคือ 6 ร้อยกว่าๆ เกือบๆ 7 ร้อยเลยครับ ที่ตอนแรกมีแพ็คเกจเสริมมาเพราะเขาคิดว่า มันจะทับกับหลัก และไม่ต้องจ่ายหลักได้ ไปๆมาๆ ยอดดันรวมก
สมาชิกหมายเลข 4441465
ใครเป็นไหม เครือข่ายทรู เก็บบิลเกินราคา
คือ เราเปิดเบอร์ไว้ แต่ไม่ค่อยได้ใช้ เลี้ยงเบอร์ไว้เฉยๆ จ่ายรายเดือนมาเรื่อยๆ อยู่ๆจากราคาแพ็คเกจ 399 อยู่ๆมีเรียกเก็บแพ็คเกจเสริมเพิ่มมา อีก ร้อยกว่าบาท จ่ายมา 2 เดือนแล้ว ตั้ง5-6 ร้อย เลยคิดว่า อ
สมาชิกหมายเลข 4582726
คอลเซอร์เตอร์ดีเเทคชอบโทรมาให้เปลี่ยนโปร??
คอลเซ็นเตอร์ของดีแทค ใช้เบอร์ส่วนตัวชอบโทรมาให้เปลี่ยนโปรโมชั่นบอกว่าแพ็คเก็ตใหม่ดีกว่าล่าสุดโทรมาบอกว่าเปลี่ยน package ให้เหมือนลูกค้าท่านอื่น 799 ต่อเดือน ตัดรอบบิลเดือนถัดไป เราบอกว่าไม่เปลี่ยนแต่พ
สมาชิกหมายเลข 9123244
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
truemove
truemove H
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เหตุผลที่คิดค่าบริการเต็มจำนวน ในการเปลี่ยนแปลงแพ็คเกจระหว่างรอบบิล
เป็นไปได้ไหมคะ ว่าระบบคำนวณไม่ถูก ไม่รู้จำคำนวณแบบไหน อะไรประมาณนี้
ขอบคุณค่ะ