เราได้ทำการส่งเคลมจอไอโฟน 6 ที่แตกกับทรูที่เซ็นทรัลเวิร์ล
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า
"ใช้เวลาประมาณ 7-14 วัน มีค่าใช้จ่ายประมาณ 10000+ บาท โดยช่างจะโทรมายืนยันค่าใช้จ่ายกับลูกค้าอีกครั้งหนึ่ง"
10 วันผ่านไป ไม่มีการติดต่อใดๆจากทรู
เราจึงไปถามด้วยตนเองที่เซ็นทรัลเวิร์ลอีกครั้ง
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้เราแล้วกลับมาบอกว่า
"ทางช่างกำลังรอคำตอบจากลูกค้าว่าจะซ่อมหรือไม่ มีค่าใช้จ่าย 10000+ บาท"
...........เงิบ รอมาเป็น 10 วัน
ไม่รู้เหมือนกันว่า ทางทรูคิดจะติดต่อกับเราทางไหน เบอร์โทรเราก็แจ้งไว้ เราเช็คอีเมลล์ junk mail ทุกวันก็ไม่มี
พนง เลยถามว่าเราจะยืนยังส่งซ่อมเลยหรือไม่ เราเลยยืนยันส่งซ่อม
และขอเบอร์ศูนย์ทรู สาขาเซนทรัลเวิร์ลชั้น 4 เพื่อโทรมาสอบถามความคืบหน้า เพราะบนใบส่งซ่อมไม่มีเบอร์ติดต่อใดๆ
เราโทรมา 2 วัน วันละเป็น 10 รอบไม่มีคนรับสายเลย เบอร์ 02-6461528 และ 086-370-9654
เป็นศูนย์บริการโทรศัพท์ แต่โทรศัพท์ประจำศูนย์ติดต่อไม่ได้ ไม่ได้เรื่อง ไม่ได้ความ แปลกดี เพลียใจ
ใครมีเบอร์ที่ติดต่อได้อีกหรือไม่คะ หรือมีวิธีที่จะได้ไอโฟนกลับมาไวๆ ช่วยแนะนำด้วยค่ะ
ผิดหวังกับบริการเคลมไอโฟนของทรู
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า
"ใช้เวลาประมาณ 7-14 วัน มีค่าใช้จ่ายประมาณ 10000+ บาท โดยช่างจะโทรมายืนยันค่าใช้จ่ายกับลูกค้าอีกครั้งหนึ่ง"
10 วันผ่านไป ไม่มีการติดต่อใดๆจากทรู
เราจึงไปถามด้วยตนเองที่เซ็นทรัลเวิร์ลอีกครั้ง
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้เราแล้วกลับมาบอกว่า
"ทางช่างกำลังรอคำตอบจากลูกค้าว่าจะซ่อมหรือไม่ มีค่าใช้จ่าย 10000+ บาท"
...........เงิบ รอมาเป็น 10 วัน
ไม่รู้เหมือนกันว่า ทางทรูคิดจะติดต่อกับเราทางไหน เบอร์โทรเราก็แจ้งไว้ เราเช็คอีเมลล์ junk mail ทุกวันก็ไม่มี
พนง เลยถามว่าเราจะยืนยังส่งซ่อมเลยหรือไม่ เราเลยยืนยันส่งซ่อม
และขอเบอร์ศูนย์ทรู สาขาเซนทรัลเวิร์ลชั้น 4 เพื่อโทรมาสอบถามความคืบหน้า เพราะบนใบส่งซ่อมไม่มีเบอร์ติดต่อใดๆ
เราโทรมา 2 วัน วันละเป็น 10 รอบไม่มีคนรับสายเลย เบอร์ 02-6461528 และ 086-370-9654
เป็นศูนย์บริการโทรศัพท์ แต่โทรศัพท์ประจำศูนย์ติดต่อไม่ได้ ไม่ได้เรื่อง ไม่ได้ความ แปลกดี เพลียใจ
ใครมีเบอร์ที่ติดต่อได้อีกหรือไม่คะ หรือมีวิธีที่จะได้ไอโฟนกลับมาไวๆ ช่วยแนะนำด้วยค่ะ