คือจะมาเล่าประสบการซื้อของ LAZADA ครั้งแล้ว ก็ ห่วยแตกละครับ

กระทู้คำถาม
เอาละ!! เข้าเรื่องกันเลยนะคับ คือวันนี้ 29/9/2015 ผมได้ไปท่องเว็ปแล้วก็เห็นโทรสัพรุ่นหนึ่ง มัน ลดราคา โอโห!!

รุ่นนี้ อยากได้พอดี ราคาก็น่าสนใจ หืมม!! จัดเลยละกัน

ก็ได้ไล่เทียบๆราคาดู หิมม!! อันนี้ละวะ ถูกสุดละ ผมขอไม่บอกราคานะคับ

พอเข้าไปกรอกข้อมูลเสร็จแล้ว ก็สั้งซื้อตามปกติ

แต่เรื่องมันก็เกิดจนได้เมื่อ ไม่มี อีเมล การสั้งซื้อเข้ามา เพื่อที่จะเอา หรัส โค้ดของทางบริษัท ไปชำระเงิน

ผมก็โทรไป ที่ศูนย์ บริการ แต่พนักงานบอกจะส่งอีเมลมาให้ หืมม!! ไอ้เรา ก็รอ ๆ ๆ

รอจนรอไม่ไหว ผม ก็ได้เข้า มาดูสิ้นค้าอีกครั้ง แม่เจ้าาาา สิ้นค้า ตัวนี้ลดมันหายไปแล้วว

แต่ก็ดีใจที่เราซื้อทันพอดี แหะ ๆ

แต่ทำไม หรัส ที่จะนำไปชำระเงิน ไม่ส่งมาซักที น่า

ก็ได้ เข้าไปหน้าเว็ป ไปคุย กับพนัก งาน ของ LAZADA แต่พนักงานกลับบอกว่า ของที่คุณสั้งมันผิดพลาด ทั้งๆ เลข ออร์เดอร์ได้ออก มาแล้ว

คือผมได้เลข ออร์เดอร์มาละ จากนั้นถามไปถามมา พนักกัลบบอกว่าให้เราสั้งใหม่ หืมม!! คุณครับ!! สิ้นราค้ามันไม่มีแล้ว ตัวที่ลดอ่ะ
จะให้ผมซื้อตัวที่แพง กว่า ผมไม่เอาหรอกน่ะ แต่ พนักงานก็ยืนยัน ว่าจะให้สั้งใหม่ แล้วก็เหมือนจะโมโหผมด้วย
ผมอยากจะ ถาม เพื่อน ๆพี่ๆ น้อง กันครับ เคยเจอแบบนี้ ไหม จะของได้ เลข ออร์เดอร์แล้ว แต่กลับมาบอกว่าสิ้นค้าไม่มีแล้ว
ผมเข็ดเลยคับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่