ถ้าเชื่อ Pantip ตั้งแต่แรก คงไม่ต้องปวดหัวกับ True internet

กระทู้สนทนา
ตอนนี้ปวดหัวกับบริการของ true internet มากค่ะ

ก่อนหน้านี้เราต้องการติดเนทที่บ้าน เราก็หาข้อมูลและโปรโมชั่นของหลายๆผู้ให้บริการ
พอมานั่งคิดๆดู เห็นว่าที่บ้านมีเบอร์โทรศัพท์บ้านของทรูอยู่แล้ว พนงก็แจ้งว่าแค่รับ router ไปต่อสาย รอ 24 ชม ก็ใช้ได้เลย


เรารับ router มาวันที่ 24/07 เสียบสาย รอจนครบ 24 ชม
จนวันที่ 25/07 ก็ยังใช้ไม่ได้ เราก็ติดต่อผ่าน call center แจ้งปัญหาการใช้งาน
ก็มีจนทติดต่อกลับมาสอนวิธีการติดตั้งและตรวจสอบ จนแล้วจนรอดก็ยังใช้ไม่ได้
เราก็ได้มีการปรึกษาจขทแล้วว่า ถ้าเอามาแล้วใช้งานไม่ได้แบบนี้ จะเริ่มคิดค่าบริการตั้งแต่วันที่ 24/07 ไม่ได้นะ เพราะเรายังใช้งานไม่ได้
จนทก็ยืนยันว่า เมื่อช่างเข้ามาตรวจสอบให้แล้ว เค้าจะทำเรื่องแจ้งซ่อมเข้าไป เพื่อลดค่าบริการให้เราให้เป็นไปตามจริง

จากนั้น จนทเลยนัดช่างให้เข้ามาดูในวันที่ 1/08 ช่างก็แจ้งว่าสายที่มากับกล่องเสีย
เลยเปลี่ยนสายใหม่จึงใช้งานได้ในวันที่ 01/08 นั้นเลย

แต่...พอเราได้รับ sms แจ้งค่าบริการในวันที่ 6/09 กลับคิดค่าบริการเราตั้งแต่วันแรก!! ซึ่งตอนนั้นมันเจ๊งไง
เราเลยติดต่อกลับไปหา CC อีกครั้งในวันนั้นเลย จนทก็แจ้งว่าต้องทำเรื่องก่อน
เราก็งงมาก ว่าทำไมต้องทำเรื่องอีก ก็ช่างซ่อมไปตั้งแต่ 1/08 แล้ววว!!!! ไม่มี record รึไง

เราก็แจ้งไปตามนั้น CC ก็บอกว่า ยังไงจะมีจนทติดต่อมาอีกที ละเงียบไปเลยยยยยย

บอกตรงๆ เราไม่ไหวละ ปวดหัวกับบริการของเจ้านี้มาก เลยติดต่อไปอีกทีวันที่ 9/09
บอกไปว่า จะขอยกเลิกบริการต้องทำยังไง เค้าก็บอกว่า จะให้จนทติดต่อกลับมา และแน่นอน

จนป่านนี้ เงียบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

ถามตรงนี้เลยละกันว่า เราจะยกเลิกบริการต้องทำยังไงบ้าง ไม่ไหวแล้ว

ถ้าเราเชื่อข้อมูลที่หามาแต่แรก ว่าบริการ True ห่วยสุดๆ เราคงไม่ปวดหัวแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่