ตอนนี้ปวดหัวกับบริการของ true internet มากค่ะ
ก่อนหน้านี้เราต้องการติดเนทที่บ้าน เราก็หาข้อมูลและโปรโมชั่นของหลายๆผู้ให้บริการ
พอมานั่งคิดๆดู เห็นว่าที่บ้านมีเบอร์โทรศัพท์บ้านของทรูอยู่แล้ว พนงก็แจ้งว่าแค่รับ router ไปต่อสาย รอ 24 ชม ก็ใช้ได้เลย
เรารับ router มาวันที่ 24/07 เสียบสาย รอจนครบ 24 ชม
จนวันที่ 25/07 ก็ยังใช้ไม่ได้ เราก็ติดต่อผ่าน call center แจ้งปัญหาการใช้งาน
ก็มีจนทติดต่อกลับมาสอนวิธีการติดตั้งและตรวจสอบ จนแล้วจนรอดก็ยังใช้ไม่ได้
เราก็ได้มีการปรึกษาจขทแล้วว่า ถ้าเอามาแล้วใช้งานไม่ได้แบบนี้ จะเริ่มคิดค่าบริการตั้งแต่วันที่ 24/07 ไม่ได้นะ เพราะเรายังใช้งานไม่ได้
จนทก็ยืนยันว่า เมื่อช่างเข้ามาตรวจสอบให้แล้ว เค้าจะทำเรื่องแจ้งซ่อมเข้าไป เพื่อลดค่าบริการให้เราให้เป็นไปตามจริง
จากนั้น จนทเลยนัดช่างให้เข้ามาดูในวันที่ 1/08 ช่างก็แจ้งว่าสายที่มากับกล่องเสีย
เลยเปลี่ยนสายใหม่จึงใช้งานได้ในวันที่ 01/08 นั้นเลย
แต่...พอเราได้รับ sms แจ้งค่าบริการในวันที่ 6/09 กลับคิดค่าบริการเราตั้งแต่วันแรก!! ซึ่งตอนนั้นมันเจ๊งไง
เราเลยติดต่อกลับไปหา CC อีกครั้งในวันนั้นเลย จนทก็แจ้งว่าต้องทำเรื่องก่อน
เราก็งงมาก ว่าทำไมต้องทำเรื่องอีก ก็ช่างซ่อมไปตั้งแต่ 1/08 แล้ววว!!!! ไม่มี record รึไง
เราก็แจ้งไปตามนั้น CC ก็บอกว่า ยังไงจะมีจนทติดต่อมาอีกที ละเงียบไปเลยยยยยย
บอกตรงๆ เราไม่ไหวละ ปวดหัวกับบริการของเจ้านี้มาก เลยติดต่อไปอีกทีวันที่ 9/09
บอกไปว่า จะขอยกเลิกบริการต้องทำยังไง เค้าก็บอกว่า จะให้จนทติดต่อกลับมา และแน่นอน
จนป่านนี้ เงียบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ
ถามตรงนี้เลยละกันว่า เราจะยกเลิกบริการต้องทำยังไงบ้าง ไม่ไหวแล้ว
ถ้าเราเชื่อข้อมูลที่หามาแต่แรก ว่าบริการ True ห่วยสุดๆ เราคงไม่ปวดหัวแบบนี้
ถ้าเชื่อ Pantip ตั้งแต่แรก คงไม่ต้องปวดหัวกับ True internet
ก่อนหน้านี้เราต้องการติดเนทที่บ้าน เราก็หาข้อมูลและโปรโมชั่นของหลายๆผู้ให้บริการ
พอมานั่งคิดๆดู เห็นว่าที่บ้านมีเบอร์โทรศัพท์บ้านของทรูอยู่แล้ว พนงก็แจ้งว่าแค่รับ router ไปต่อสาย รอ 24 ชม ก็ใช้ได้เลย
เรารับ router มาวันที่ 24/07 เสียบสาย รอจนครบ 24 ชม
จนวันที่ 25/07 ก็ยังใช้ไม่ได้ เราก็ติดต่อผ่าน call center แจ้งปัญหาการใช้งาน
ก็มีจนทติดต่อกลับมาสอนวิธีการติดตั้งและตรวจสอบ จนแล้วจนรอดก็ยังใช้ไม่ได้
เราก็ได้มีการปรึกษาจขทแล้วว่า ถ้าเอามาแล้วใช้งานไม่ได้แบบนี้ จะเริ่มคิดค่าบริการตั้งแต่วันที่ 24/07 ไม่ได้นะ เพราะเรายังใช้งานไม่ได้
จนทก็ยืนยันว่า เมื่อช่างเข้ามาตรวจสอบให้แล้ว เค้าจะทำเรื่องแจ้งซ่อมเข้าไป เพื่อลดค่าบริการให้เราให้เป็นไปตามจริง
จากนั้น จนทเลยนัดช่างให้เข้ามาดูในวันที่ 1/08 ช่างก็แจ้งว่าสายที่มากับกล่องเสีย
เลยเปลี่ยนสายใหม่จึงใช้งานได้ในวันที่ 01/08 นั้นเลย
แต่...พอเราได้รับ sms แจ้งค่าบริการในวันที่ 6/09 กลับคิดค่าบริการเราตั้งแต่วันแรก!! ซึ่งตอนนั้นมันเจ๊งไง
เราเลยติดต่อกลับไปหา CC อีกครั้งในวันนั้นเลย จนทก็แจ้งว่าต้องทำเรื่องก่อน
เราก็งงมาก ว่าทำไมต้องทำเรื่องอีก ก็ช่างซ่อมไปตั้งแต่ 1/08 แล้ววว!!!! ไม่มี record รึไง
เราก็แจ้งไปตามนั้น CC ก็บอกว่า ยังไงจะมีจนทติดต่อมาอีกที ละเงียบไปเลยยยยยย
บอกตรงๆ เราไม่ไหวละ ปวดหัวกับบริการของเจ้านี้มาก เลยติดต่อไปอีกทีวันที่ 9/09
บอกไปว่า จะขอยกเลิกบริการต้องทำยังไง เค้าก็บอกว่า จะให้จนทติดต่อกลับมา และแน่นอน
จนป่านนี้ เงียบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ
ถามตรงนี้เลยละกันว่า เราจะยกเลิกบริการต้องทำยังไงบ้าง ไม่ไหวแล้ว
ถ้าเราเชื่อข้อมูลที่หามาแต่แรก ว่าบริการ True ห่วยสุดๆ เราคงไม่ปวดหัวแบบนี้