หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[สอบถาม AIS] GSM 900
กระทู้คำถาม
AIS
สอบถามค่ะ...
เนื่องจากมีเบอร์ของ ais 1 2 Call อยู่ และตอนนี้ มีข้อความแจ้งว่า เป็นเบอร์ที่ใช้ความถี่ 900 และจะสิ้นสุดสัญญา สิ้นเดือนกันยายนนี้
เป็นเบอร์ของคุณพ่อ ใช้มานานและท่านไม่ได้ใช้ internet ค่ะ ลงทะเบียนซิมเรียบร้อยแล้วค่ะ
ทางระบบข้อความอัตโนมัติ ให้โทร. *1175
แต่ไม่มีคำแนะนำใดๆ ต่อ อยากทราบว่า ต้องทำอย่างไรบ้างคะ ถ้าไม่สะดวกไปที่ศูนย์บริการ
**ขอความช่วยเหลือด้วยค่ะ**
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณ internet มือถือ AIS แย่กว่าเดิม ติดต่อ Call Center อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ รอสายนานมาก
เมื่อก่อนใช้งาน True สัญญาณ internet มือถือ ตรงจุดที่บริษัทใช้งานแทบไม่ได้ ทั้งที่เป็นแถวนิคมอุตสาหกรรม แต่ตรงจุดอื่นเช่นที่บ้านใช้งานได้ปกติ สอบถามเพื่อนร่วมงานบอก AIS ใช้ได้ปกติ เลยตัดสินใจจะเปลี่ยน
JackJi
ใช้โปรโทรฟรี ais แต่กลายเป็นยืมเงิน
ใช้โปรเติมเงิน โทรฟรี ais แต่เมื่อกดโทรออกมีข้อความเสียงว่าเข้าสู่บริการให้ยืมนะ ก็แปลกใจ กำลังโทรอยู่ตัดสาย และมีข้อความว่าเงินหมดและเงินที่ยืมก็หมด เช็คยอดปรากฏว่า ติดลบ 20 บาท โทรไป 1175 ขอคุยกับพ
สมาชิกหมายเลข 9076321
ลูกค้า truemove 1800 / GSM 1800 / TH GSM 900 หรือ truemove 2G / AIS 2G รีบย้ายค่าย ก่อนเบอร์หาย ใช้ไม่ได้อีก!!
ล่าสุด กสทช. ได้กำหนดวันสิ้นสุดระยะเวลาความคุ้มครองผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ GSM 1800 ในวันที่ 18 พ.ย.58 และผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ความถี่ 900 MHz ในวันที่ 19 พ.ย.58 ซึ่งจะส่งผลให้ผู้ใ
สมาชิกหมายเลข 2789181
หลายคำถามครับ DPC , MNP , AIS Shop เป็นต้น
ถาม AIS CC มีข้อสงสัย DPC ประเด็นเรื่องสิ้นสุดสัญญาสัมปทาน 15 กันยายน 2556 ซึ่งผมไม่ได้ตามข่าวเลย และอาจจะย้ายเครือข่ายไป AIS 2100 MHz จึงมีคำถามดังนี้ครับ 1. วันที่ 15 กันยายนนี้มีข้อสรุปหรือยังว่า
สมาชิกหมายเลข 776172
เน็ตบ้าน ais
ขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านชั่วคราวของaisต้องทำยังไงครับ โทร1175ระบบตอบรับอัตโนมัติไม่สามารถเข้าถึงรายการที่ต้องการทำได้
สมาชิกหมายเลข 9074830
ประกาศ: ผู้ที่ใช้ GSM 1800 และ TrueMove โปรดฟังทางนี้
เนื่องจากสัญญาสัมปทานบนคลื่นความถี่ 1800 MHz. ของ GSM 1800 และ TrueMove จะหมดลงวันที่ 15 กันยายน 2556 แนะนำให้ผู้ใช้บริการติดต่อผู้ให้บริการรายใหม่ภายในวันที่ 15 กันยายน 2557 จึงเรียนมาเพื่อทราบ
Paultinus
ปัจจุบันใช้ sim รายปี เน็ตมาราธอน 1590 บาท ใช้งานไม่ได้เลยคะ
สอบถาม Call Center AIS เปลี่ยน ปัจจุบันใช้ sim รายปี เน็ตมาราธอน 1590 บาท นาน 12 เดือน สิ้นสุด 02/01/2569 แต่ปัจจุบันเวลาออกไปใช้งานข้างนอกบ้าน ใช้ internet ไม่ได้เลย sim ไม่จับสั
สมาชิกหมายเลข 2908240
โทรไป Call Center AIS ยังไงให้ได้คุยกับ คน ครับ
โทรไป Call Center AIS ยังไงให้ได้คุยกับ คน ครับติดต่อไปที่ 1175 ก็แล้ว จะขอเปิดสัญญาณ ข้อความอัตโนมัติ ก็บอกว่า กรณาติดต่อไปในภายหลัง พอทิ้งช่วงไปครึ่งวัน โทรไปอีกครั้ง ก็บอกว่าใช้สิทธิ์ไปแล้ว ท้ออ
สมาชิกหมายเลข 5554908
มีปัญหาใน ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ทำยังไงได้บ้าง
กดยกเลิกแพ็กเกจในแอพ my ais แล้วมีข้อความแจ้งมาว่า “ใขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Call Center โทร 1175” หลังจากติดต่อไป ก็ส่งลิงค์มาให้กดยกเลิกเองใน my ais อีก
สมาชิกหมายเลข 9032580
แจ้งอินเตอร์เน็ตเสียกับ AIS call center ยากมาก
คือ internet ผมอยู่ๆก็ใช้ไม่ได้ช่วงกลางวันย้ำว่าช่วงกลางวันกลางคืนใช้ได้ผมโทรติดต่อ call center ไป 1175 มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติซึ่งผมต้องการจะคุยกับมนุษย์จริงๆติดต่อได้ยากมากกกกกกกยากถึงยากที่สุดถ้าม
สมาชิกหมายเลข 5965648
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[สอบถาม AIS] GSM 900
เนื่องจากมีเบอร์ของ ais 1 2 Call อยู่ และตอนนี้ มีข้อความแจ้งว่า เป็นเบอร์ที่ใช้ความถี่ 900 และจะสิ้นสุดสัญญา สิ้นเดือนกันยายนนี้
เป็นเบอร์ของคุณพ่อ ใช้มานานและท่านไม่ได้ใช้ internet ค่ะ ลงทะเบียนซิมเรียบร้อยแล้วค่ะ
ทางระบบข้อความอัตโนมัติ ให้โทร. *1175
แต่ไม่มีคำแนะนำใดๆ ต่อ อยากทราบว่า ต้องทำอย่างไรบ้างคะ ถ้าไม่สะดวกไปที่ศูนย์บริการ
**ขอความช่วยเหลือด้วยค่ะ**