สอบถามการเปลี่ยนโปรฯ ของ dtac

กระทู้คำถาม


คือ เมื่อวานไปเปลี่ยนโปรโมชั่นมาครับ ที่ศูนย์ดีแทค เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน โดยปกติแล้วเบอร์นี้ เครื่ิองนี้ ของ Dtac ใช้มา 13 ปี ผมจะใช้แต่โทรเข้า - โทรออกอย่างเดียวครับ ไม่ได้เล่นอินเตอร์เนต โดยก่อนหน้านี้ ใช้โปรโทรฟรีกลางวัน กับเบอร์คนสนิทฟรีไว้ครับ
แล้วหลัง ๆ โทรน้อยครับ หลัก ๆ คุยกับแฟนและแม่ ที่เหลือ โทรตามจังหวะ ความจำเป็นครับ
จึงไปเปลี่ยนโปรฯ เป็น Love&Roll non stop 399 เนต 1.5 G ครับ โดยน้องที่ให้บริการก็พูดจาดีโอเคครับ ผมไม่มีปัญหาอะไร
โดยน้องเค้าแจ้งว่า โปรเก่าผมตัดบิลเมื่อวานพอดี เท่ากับว่า สามารถขึ้นบิลใหม่ได้ทันที แต่จะเป็นเริ่มวันนี้ 20/09/2558
ผมจึงถามว่า "แล้ววันนี้ล่ะ ถ้าตัดโปรเก่าไป แล้วโปรใหม่ใช้พรุ่งนี้ แล้ววันนี้ล่ะ อยู่ในโปรไหน? เล่นอินเตอร์เนตได้เลยมั๊ย หรือยังไม่ได้"
น้องแจ้งว่า "วันนี้หนูจะให้แพ็กเสริมฟรี เล่นเนตฟรี 1 วันไปก่อน ใช้ได้ถึงเที่ยงคืน พอพรุ่งนี้มี sms ตอบกลับมา พี่ค่อยใช้โปรใหม่นะคะ"

ผมก็โอเค กึ่งดีใจนิด ๆ ที่น้องให้โปรเล่นเนตฟรีมาให้ 1 วัน แม้จะเหลือเวลาไม่ถึง 10 ชั่วโมงก็เถอะ ก็ยังดี ถึงจะติดใจนิด ๆ ว่าทำไมถึงใช้โปรใหม่ในทันทีไม่ได้

พอออกจากร้าน จึงข้อความแรกมาครับ แจ้งการใช้แพ็คเกจฟรี 1 วัน
จากนั้นผมจึงเปิดการอินเตอร์เนต ในมือถือเครื่องนี้ หลังจากไม่ได้เปิดมาหลายเดือน ปกติจะเปิดใช้ Wifi ที่บ้านอย่างเดียว

ไม่นานครับ ก็มีข้อความที่สองส่งมา แต่ผมกำลังวุ่น ๆ กับลูกชายที่วิ่งซนอยู่ในห้างครับ เลยไม่ได้เอะใจอะไร

จนมีข้อความที่สามส่งมานั่นแหละ แต่ไม่ได้เห็นจนถึงบ้าน มาเปิดเข้า จึงเกิดคำถามขึ้น

แพ็คเกจเนตฟรี 1 วัน ที่น้องบริการลูกค้าให้ผมมาเนี่ย มันไม่มีจริงใช่ไหมครับ?
ส่วนต่างตรงนี้ ผมต้องจ่ายเองใช่ไหมครับ?
เงินร้อยกว่าบาท อาจจะไม่เท่าไหร่ครับ เสียบริการให้คุณ (Dtac) มานาน เสียมากกว่านี้อีกครับ

ที่มาตั้งกระทู้เนี่ย คือ อยากทราบนะครับ ว่ามีใครเคยเจอแบบนี้รึเปล่าครับ แล้วอยากรู้ว่า Dtac เค้าจะแก้ไขอย่างไร? หรือไม่ทำอะไร?

ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่