คือ เมื่อวานไปเปลี่ยนโปรโมชั่นมาครับ ที่ศูนย์ดีแทค เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน โดยปกติแล้วเบอร์นี้ เครื่ิองนี้ ของ Dtac ใช้มา 13 ปี ผมจะใช้แต่โทรเข้า - โทรออกอย่างเดียวครับ ไม่ได้เล่นอินเตอร์เนต โดยก่อนหน้านี้ ใช้โปรโทรฟรีกลางวัน กับเบอร์คนสนิทฟรีไว้ครับ
แล้วหลัง ๆ โทรน้อยครับ หลัก ๆ คุยกับแฟนและแม่ ที่เหลือ โทรตามจังหวะ ความจำเป็นครับ
จึงไปเปลี่ยนโปรฯ เป็น Love&Roll non stop 399 เนต 1.5 G ครับ โดยน้องที่ให้บริการก็พูดจาดีโอเคครับ ผมไม่มีปัญหาอะไร
โดยน้องเค้าแจ้งว่า โปรเก่าผมตัดบิลเมื่อวานพอดี เท่ากับว่า สามารถขึ้นบิลใหม่ได้ทันที แต่จะเป็นเริ่มวันนี้ 20/09/2558
ผมจึงถามว่า "แล้ววันนี้ล่ะ ถ้าตัดโปรเก่าไป แล้วโปรใหม่ใช้พรุ่งนี้ แล้ววันนี้ล่ะ อยู่ในโปรไหน? เล่นอินเตอร์เนตได้เลยมั๊ย หรือยังไม่ได้"
น้องแจ้งว่า "วันนี้หนูจะให้แพ็กเสริมฟรี เล่นเนตฟรี 1 วันไปก่อน ใช้ได้ถึงเที่ยงคืน พอพรุ่งนี้มี sms ตอบกลับมา พี่ค่อยใช้โปรใหม่นะคะ"
ผมก็โอเค กึ่งดีใจนิด ๆ ที่น้องให้โปรเล่นเนตฟรีมาให้ 1 วัน แม้จะเหลือเวลาไม่ถึง 10 ชั่วโมงก็เถอะ ก็ยังดี ถึงจะติดใจนิด ๆ ว่าทำไมถึงใช้โปรใหม่ในทันทีไม่ได้
พอออกจากร้าน จึงข้อความแรกมาครับ แจ้งการใช้แพ็คเกจฟรี 1 วัน
จากนั้นผมจึงเปิดการอินเตอร์เนต ในมือถือเครื่องนี้ หลังจากไม่ได้เปิดมาหลายเดือน ปกติจะเปิดใช้ Wifi ที่บ้านอย่างเดียว
ไม่นานครับ ก็มีข้อความที่สองส่งมา แต่ผมกำลังวุ่น ๆ กับลูกชายที่วิ่งซนอยู่ในห้างครับ เลยไม่ได้เอะใจอะไร
จนมีข้อความที่สามส่งมานั่นแหละ แต่ไม่ได้เห็นจนถึงบ้าน มาเปิดเข้า จึงเกิดคำถามขึ้น
แพ็คเกจเนตฟรี 1 วัน ที่น้องบริการลูกค้าให้ผมมาเนี่ย มันไม่มีจริงใช่ไหมครับ?
ส่วนต่างตรงนี้ ผมต้องจ่ายเองใช่ไหมครับ?
เงินร้อยกว่าบาท อาจจะไม่เท่าไหร่ครับ เสียบริการให้คุณ (Dtac) มานาน เสียมากกว่านี้อีกครับ
ที่มาตั้งกระทู้เนี่ย คือ อยากทราบนะครับ ว่ามีใครเคยเจอแบบนี้รึเปล่าครับ แล้วอยากรู้ว่า Dtac เค้าจะแก้ไขอย่างไร? หรือไม่ทำอะไร?
ขอบคุณครับ
สอบถามการเปลี่ยนโปรฯ ของ dtac
คือ เมื่อวานไปเปลี่ยนโปรโมชั่นมาครับ ที่ศูนย์ดีแทค เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน โดยปกติแล้วเบอร์นี้ เครื่ิองนี้ ของ Dtac ใช้มา 13 ปี ผมจะใช้แต่โทรเข้า - โทรออกอย่างเดียวครับ ไม่ได้เล่นอินเตอร์เนต โดยก่อนหน้านี้ ใช้โปรโทรฟรีกลางวัน กับเบอร์คนสนิทฟรีไว้ครับ
แล้วหลัง ๆ โทรน้อยครับ หลัก ๆ คุยกับแฟนและแม่ ที่เหลือ โทรตามจังหวะ ความจำเป็นครับ
จึงไปเปลี่ยนโปรฯ เป็น Love&Roll non stop 399 เนต 1.5 G ครับ โดยน้องที่ให้บริการก็พูดจาดีโอเคครับ ผมไม่มีปัญหาอะไร
โดยน้องเค้าแจ้งว่า โปรเก่าผมตัดบิลเมื่อวานพอดี เท่ากับว่า สามารถขึ้นบิลใหม่ได้ทันที แต่จะเป็นเริ่มวันนี้ 20/09/2558
ผมจึงถามว่า "แล้ววันนี้ล่ะ ถ้าตัดโปรเก่าไป แล้วโปรใหม่ใช้พรุ่งนี้ แล้ววันนี้ล่ะ อยู่ในโปรไหน? เล่นอินเตอร์เนตได้เลยมั๊ย หรือยังไม่ได้"
น้องแจ้งว่า "วันนี้หนูจะให้แพ็กเสริมฟรี เล่นเนตฟรี 1 วันไปก่อน ใช้ได้ถึงเที่ยงคืน พอพรุ่งนี้มี sms ตอบกลับมา พี่ค่อยใช้โปรใหม่นะคะ"
ผมก็โอเค กึ่งดีใจนิด ๆ ที่น้องให้โปรเล่นเนตฟรีมาให้ 1 วัน แม้จะเหลือเวลาไม่ถึง 10 ชั่วโมงก็เถอะ ก็ยังดี ถึงจะติดใจนิด ๆ ว่าทำไมถึงใช้โปรใหม่ในทันทีไม่ได้
พอออกจากร้าน จึงข้อความแรกมาครับ แจ้งการใช้แพ็คเกจฟรี 1 วัน
จากนั้นผมจึงเปิดการอินเตอร์เนต ในมือถือเครื่องนี้ หลังจากไม่ได้เปิดมาหลายเดือน ปกติจะเปิดใช้ Wifi ที่บ้านอย่างเดียว
ไม่นานครับ ก็มีข้อความที่สองส่งมา แต่ผมกำลังวุ่น ๆ กับลูกชายที่วิ่งซนอยู่ในห้างครับ เลยไม่ได้เอะใจอะไร
จนมีข้อความที่สามส่งมานั่นแหละ แต่ไม่ได้เห็นจนถึงบ้าน มาเปิดเข้า จึงเกิดคำถามขึ้น
แพ็คเกจเนตฟรี 1 วัน ที่น้องบริการลูกค้าให้ผมมาเนี่ย มันไม่มีจริงใช่ไหมครับ?
ส่วนต่างตรงนี้ ผมต้องจ่ายเองใช่ไหมครับ?
เงินร้อยกว่าบาท อาจจะไม่เท่าไหร่ครับ เสียบริการให้คุณ (Dtac) มานาน เสียมากกว่านี้อีกครับ
ที่มาตั้งกระทู้เนี่ย คือ อยากทราบนะครับ ว่ามีใครเคยเจอแบบนี้รึเปล่าครับ แล้วอยากรู้ว่า Dtac เค้าจะแก้ไขอย่างไร? หรือไม่ทำอะไร?
ขอบคุณครับ